Chap 64

700 72 1
                                    


" Mày nói cái gì ? " Cậu đưa tay túm lấy cổ áo, dúi cú nổ thẳng vào người cô. Hắn đang tức điên vì mấy cái vụ ca nhạc vớ vẩn, lại còn vớ phải con điên này nữa, đương nhiên càng khiến cái khó chịu của hắn càng thêm khó nuốt hơn.

Haru hoàn toàn im lặng, đưa tay chặn cú nổ của cậu, đôi mắt vẫn không rời mục tiêu của mình phía trước. Không đợi cho hắn tiếp tục ra đòn, cô gạt chân cậu, đẩy mạnh hắn xuống đất rồi thực hiện một đòn khóa chặt toàn thân. Nhưng bây giờ thì có làm như vậy cũng vô nghĩa, Haru đã điểm mạnh vào huyệt cậu, cậu ta bất tỉnh là điều hiển nhiên. Máu chảy xuống từ vết thương nhỏ trên sàn nhà một lúc một nhiều. Mọi thứ diễn ra chỉ trong một khắc duy nhất.

Mọi người xung quanh như hóa đá nhìn con quái vật trước mắt họ đứng dậy một cách thản nhiên như không. Phải, trong mắt họ bây giờ cô là một kẻ vừa bị mất trí nhớ, rồi trở nên điên loạn. Chính những ngôn từ mà thứ đó thốt ra đều xỉa xói người khác. Và tệ hơn nữa là thế này.

" Đủ rồi Haru !" Midoriya lao về phía cô, tung cú đấm mạnh.

Haru cũng vẫn tiếp tục đỡ nó, gương mặt cô không chút biểu cảm, giữ chặt một bên tay của cậu, nâng đầu gối vung mạnh vào bụng. Với chỉ một đòn vào vị trí đó, Haru dễ dàng ghì chặt cậu nằm sấp xuống sàn.

" Tôi cũng không phải dạng dễ dàng tha thứ cho người khác, tôi chẳng làm gì cậu, nhưng đó là do cậu tự muốn kiếm chuyện với tôi. " Haru nghiến mạnh vào khớp chân phía sau đầu gối cậu.

Không gian nhốn nháo trở nên im lặng sau cái tiếng gãy vọng lên. Thầy đã đến ngay sau đó chỉ vài giây.

" Hết chuyện ai tên nhóc đó đánh nhau rồi bây giờ lại tới lượt em gây chuyện với chúng, ai gây chuyện trước. " Aizawa đi lại trong phòng y tế của kí túc xá, trừng mắt nhìn cô.

" Không có lửa làm sao có khói, cậu ta nổi điên lên, hành động của em cũng chỉ là tự vệ. " Haru quấn băng lên vết bỏng.

" Em có chắc là như vậy ? Hành xử của em đi quá đà rồi. " Thầy dừng chân trước mắt cô, giọng nói có chút bực tức.

" Hành xử của em ? Chẳng phải là vì thầy giáo dục cậu ta không nên nết người đấy chứ... " Cô cười một cách độc đoán, cứ cho như tất cả những gì xảy ra đều là lỗi của cô, chẳng phải nếu như tên khốn đó không động cái tay của nó vào cô thì chắc gì đã có chuyện xảy ra.

" Em đã vi phạm nội quy trường quá nhiều rồi, tôi buộc phải đuổi em đi... " Thầy tiến về phía cửa, có lẽ đây là một quyết định sáng suốt.

" Bởi vì em đã hết giá trị ? Vâng, cảm ơn thầy. Không phải tốn công nộp đơn lên nhà trường để rời khỏi cái đám nhơ nhớp, khó chịu này. Thầy cứ tự nhiên. " Cô vẫn cười, anh hùng gì chứ, nghe thật nhảm nhí, chẳng ai trên đời này có thể đủ tự tin để đánh đổi mạng sống của mình cứu người khác để rồi chẳng nhận lại được gì. Ai cũng như nhau cả thôi, thèm khát danh vọng, tiền tài. Muốn cả thế giới tôn vinh bản thân. Nghe thật bẩn thỉu.

Aizawa khẽ khựng lại ở phía cửa hồi lâu rồi rời đi, ông cũng chẳng muốn cãi cọ gì với con bé nữa. Trong mắt ông trước kia, cô là một học sinh như bao người khác, hoàn cảnh lại khó khăn, tuy vậy con bé đã quen với cái cách sống đó. Để cố gắng hòa nhập với những người khác, con bé trở nên lạc quan hơn, gạt bỏ đi những thứ tiêu cực. Cho đến cùng, những điều đó đều vô nghĩa, con bé cảm nhận rằng cho dù nó có cố gắng đến đâu đi nữa, thì thực tại vẫn chỉ coi nó là một trò đùa.

[BNHA Oc] [Hãy nắm lấy tay em nhé.]~ (Todoroki x oc) ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ