Chap 33

823 93 8
                                    

Có lẽ bọn chúng đã bị dồn tới đường cùng, kể cả tên cổng không gian là mấu chốt tháo chạy của chúng cũng đã bị đánh ngất. Haru thở phào nhẹ nhõm, All Might đã ở đây rồi, còn phải lo lắng đến việc gì nữa. Cô liếc về phía bên cạnh, Dabi cũng thuộc dạng mấu chốt nhưng cũng đã bị Gran Torino làm cho bất tỉnh. Ban nãy cô có nghe thấy vài tiếng lớn ở ngoài nên cũng đã cảnh báo anh, nhưng xem ra là không kịp.

Mt. Lady cũng đã lo bọn Momu bên ngoài, còn cả Endavor và lực lượng cảnh sát nữa. Dường như là bốn phương tám hướng đều đổ dồn về phía quán bar này.

Bỗng trong lòng dội lên cảm giác chóng mặt, hai bên tau ù ù, Haru nôn ra rất nhiều chất lỏng màu đen, bốc lên mùi vị hôi thối, thứ chất đó nhanh chóng bao trùm lấy cô, Gran Torino cũng không kịp chộp lấy cô, mọi thứ biến mất trong giây khắc. Một lần nữa, cô lại không biết mình bị đưa đi đâu.

Thứ màu đen đó giống như cánh cổng không gian, nó đưa người đi, rồi đem đến tiếp viện, những con Nomu từ đó bước ra, bầu không khí đột nhiên chuyển căng thẳng. Phía cảnh sát là hoàn toàn vô dụng với những con quái vật đó. Best Jeanist bị đánh gục bởi dáng người đàn ông mặc một bộ com lê chỉnh chu đi ra từ trong bóng tối.

Ông ta vỗ tay, bước đi từng bước chân thong thả trong đống đổ nát, chỉ với một cái hất tay, mọi thứ xung quanh đã bị phá nát. Các tòa nhà lớn nhỏ đều đổ sập, tất cả mọi thứ hỗn loạn.

" Ta nên giết vài người chứ nhỉ. " Bầu trời đêm âm ỉ, ánh trăng thắp sáng cho không gian u buồn, phản chiếu lên khuôn mắt của con người đang đứng sừng sững ở đó.

Ông ta đeo một chiếc mặt nạ quái dị nhuốm màu đen tuyền, khiến cho người ta khiếp đản. Mọi thứ dẫn hiện rõ ra trước mắt Haru. Bakugo đứng trước mặt hắn ta, dường như chỉ là còn vài bước chân nữa. Cô đứng im trong cái áp lực đang tỏa ra từ ông, không cần lời nói hay bất cứ ánh nhìn nào nhưng cũng đủ khiến cho con người ta cảm thấy nặng nề đến thế nào.

" Thứ lỗi cho ta, Bakugo. " Ông cất giọng khàn đặc, nhưng lại rất nhẹ nhàng.

Ông ta có vẻ rất trân trọng người đệ tử của hắn, nhưng Bakugo là quân cờ quan trọng của hắn, cô chỉ là một nước đi ngoài dự tính, vậy thì tại sao cô lại có mặt ở đây.

Haru dần lùi về một chút, chân cô đã bị tổn thương nặng, tay cũng không kém, hiện tại năng lực vẫn bị vô hiệu, cô chắc chắn sẽ gây cản trở, không lẽ đây là chủ ý của hắn.

Ông ta hướng tay mình về phía cô, phóng ra những ngọn giáo sắc nhọn, một tiếng quen thuộc lại vang lên, từng giọt máu nhỏ đỏ thẫm nhỏ xuống. Những ngọn giáo nhỏ đâm sâu vào ngực phải cô, Haru không tài nào phản ứng kịp, đến cả Bakugo cũng chỉ đứng nhìn. Nhưng trước khi chúng xuyên qua cả cơ thể, All Might đã tới tung một cú đấm long trời lở đất xuống hắn. Ngọn giáo lập tức rút khỏi cô. Áp lực từ cú đấm thổi bay họ, cô không mảy may còn có thể đúng vững

" Hãy mang quân cờ của em và nước đi của ta đi đi. " Ông ta vẫn điềm tĩnh, kích hoạt năng lực cổng không gian. Hóa ra nước cờ có nghĩa là năng lực của cô, với khả năng thừa kế từ những thế hệ mạnh mẽ khác đưa cô đến đây, năng lực trị thương có lẽ là thiết yếu. Ông ta vẫn chưa thể lấy được nó, hiện tại năng lực của cô vẫn chưa xuất hiện.

Cô dần rơi vào tính thế là một gánh nặng, Haru không thể sử dụng năng lực, địch vây tứ phía, All Might cũng không làm được gì vì bị All For One giữ chân. Bakugo chỉ có khả năng cứu lấy bản thân mình. Haru loạng choạng tránh né đòn tấn công của tên tội phạm, cô phải tự lực cánh sinh thôi, nỗi đau thể xác đang chồng đè lên chính mình, nhưng phải căn chặt răng để không phải khiến người khác phiền phức.

Toga phóng cả hai con dao về phía cô, cắt lên chân cô một vết thương rất sâu. Nhưng vậy cũng tốt, biến lợi địch thành lợi mình, cô nhặt con dao, ngay lập tức chiếc thước dây bén phóng tới, cô lập tức, cắt đứt tất cả với con dao trên tay.

Bakugo có lẽ đã đánh giá thấp Haru rồi. Bởi cậu một mình chọi với sáu tên tội phạm chuyên nghiệp, lại còn phải đem theo một người què thì thật vướng víu, nhưng với khả năng như thế, cậu chẳng phải lo lắng nữa.

Haru thở gấp gáp, cô gắng trấn tĩnh cơn đau tê tái khắp cơ thể. Bỗng có tiếng động lớn, từ phía bức tường vỡ nát, xuất hiện bóng dáng của cậu nhóc với mái tóc màu xanh rêu, cậu bay lên cao, tay nâng một người khác.

Xem ra họ tới để giải cứu, Kirishima đưa tay về phía Bakugo. " Đưa tay đây mau lên!!! "

Bakugo nắm lấy cô, rồi dồn hết sức vào tay còn lại, tạo ra vụ nổ lớn đẩy bật cả hai lên cao, trong tức khắc Bakugo đã nắm lấy Kirishima. Nếu Midoriya là người thế chỗ cho Kirishima thì cô không chắc rằng Bakugo sẽ chấp nhân, đó thực sự là một kế hoạch vô cùng hoàn hảo, nhưng chỉ trong khắc đó, tay cô vô thức trượt khỏi cậu. Mọi thứ xung quanh như đứng lại, chỉ có bốn mắt nhìn nhau ngỡ ngàng.

[BNHA Oc] [Hãy nắm lấy tay em nhé.]~ (Todoroki x oc) ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ