Bầu trời thả xuống mặt đất một màu đỏ ối, như nuốt trọn cả khu rừng trong đó. Tình hình bây giờ được cho là vô cùng khó xử, khi mà Eren quyết định chọn tin tưởng vào phân đội của Levi. Gunther đã bị giết chết ngay khi mà trên tay vẫn còn cầm gươm, ả đã cắt một đường khá sâu vào gáy cậu. Rồi nhanh chóng hóa Titan, Eld cũng đã bị ả trừ khử nốt.
" Mau đổi hướng đi, Petra !!! " Oluo hét lớn vào cái khắc mà ả lao đến cô như ngọn giáo.
Petra bàng hoàng nhìn viễn cảnh phía sau mình, đôi tay cô dường như run lên bần bật, cái chết nó có thể đến một cách bất ngờ, bây giờ, hoặc một chút nữa, những tránh khỏi là điều không thể xảy ra. Ả đưa chân, giẫm mạnh, tiếng da thịt như xé tan ra như vọng vào không gian vô cùng tĩnh lặng trong ánh hoàng hôn.
Cô vừa kịp phóng đến từ phía bên phải, ôm gọn Petra vào mình, cắt ngang bàn chân của ả, nhưng cũng không thể tránh khỏi việc sẽ bị ả nhìn thấy. Cô vẫn gắng lẩn trốn để ả không nhận ra nhưng với tình huống ngàn cân treo sợi tóc như thế thì buộc thôi. Giữ cái mạng trước đã.
Oluo thừa thời, nhanh chóng tiến đến gáy nó, nhưng lưỡi kiếm lập tức nát bấy, ả đã kịp hóa cứng da để ngăn không cắt xuyên qua được.
" Giữ chân nó, chúng ta không được giết, giữ khoảng cách của ả với Eren là được. " Cô thì thầm vào tai Petra, nhanh chóng buông cô ấy ra, chuyển hướng bộ cơ động đến vị trí của Oluo.
Cô cũng chỉ vừa rời mắt khỏi hắn một chút mà lại có chuyện không hay xảy ra. Nó quỳ xuống, hướng bàn chân về phía cậu. Lần này chỉ có đánh cược thôi, bắn móc neo vòng xuống phía dưới chân nó một chút, đính chặt vào thân cây gần đó. Cô đặt lưỡi kiếm song song, cắt đứt động mạch ở sau đầu gối, nhanh chóng chuyển hướng đột ngột để giữ nguyên vị trí, chém liên tục ở đó một lần nữa.
" Tránh đi! " Cô nói lớn, tránh xa con nữ hình, phỏng đoán thì chắc Eren cũng đã đi xa lắm rồi. Việc bây giờ là cầm chân ả, rồi sau đó rút về thành thôi.
Ả hẳn là cũng đuối rồi, ban nãy cũng vừa bị quân ta bắt thóp được, làm cho tiêu hao bao nhiêu sức lực. Cậu cũng đã may mắn đổi được hướng di chuyển của mình sau khi mà lực chân của nó giảm đi kha khá. Petra cũng đã trao đổi với hắn về việc giữ khoảng cách với con quái vật này.
Phân đội của Levi chỉ còn có hai người thôi, cũng chẳng biết là anh đang ở đâu. Erwin dường như phỏng đoán được gì đó nên mới điều lệnh cô rời đội hình để qua đây.
Cũng vừa lúc đó, ả đột nhiên tăng tốc, hướng về phía Eren, xem ra, ả đọc được kế hoạch của bọn họ. Nó phớt lờ cả ba, một mạch chạy ngược lại. Cô nhanh chóng đuổi theo nó, nhưng phải vô cùng cẩn trọng nếu không sẽ bị nó giết chết bất cứ lúc nào không hay. Petra lập tức bay xuống phía gót chân, toan cắt vào bắp thịt ở đó để ngăn chuyển động. Tuy vẫy ả đã nhìn thấy, lập tức khựng lại, đá chân ra phía sau, lần này thì cô có giết nó cũng không kịp nữa. Cô lao xuống, đẩy Petra xuống đất rồi một mình hứng trọn cú đá của ả, nhưng cũng chẳng ngờ rằng là nó yếu đến vậy. Vẫn còn đủ một chút thời gian để phản ứng, cô đính chặt cả hai bên móc vào hàng cây hai bên, tuy vậy vẫn không thể cản được lực đẩy đó.
Hai người họ vẫn cố ngăn ả lại, còn cô thì hoàn toàn bất lực, một cành nhọn đâm xuyên qua từ phía sau vào vai phải của cô, toàn thân bị treo lơ lửng. Chắc thế này cũng được gọi là may mắn, bởi nó không xuyên qua tim.
Một tiếng nổ lớn dường như đánh thức cô trong cái mơ màng của bản thân, kèm theo đó là một tràng ánh sáng chói lòa. Tên nhóc chết tiệt đó đã hành động rồi sao ?
Cô cắn chặt môi, kéo mình ra khỏi cành cây, cái đau dường găm sâu vào xương cốt, cái giờ phút để đánh trả thì chỉ có lúc này. Cô không biết bên đó như thế nào, chỉ nghe thấy vài tiếng bên đó, kèm theo một vài tiếng gào lớn. Chỉ vừa khi cô nhìn thấy họ thì Eren đã bị ả đánh cho gục, rồi bị bắt đi mất. Phân đội của Levi cũng không đi đâu mất tắm. Cô lập tức lao đến từ sau, nhắm thẳng đến chân ả, nhưng nó đã ngay lập tức bỏ chạy.
" Ailan, tình hình thế nào rồi. " Cô đáp đất khi nghe thấy tiếng anh gọi từ phía trên.
" Đội của anh chỉ còn lại hai người. Còn thằng nhóc đã bị ả nữ hình bắt rồi. " Ailan thay lưỡi kiếm, kéo mũ áo lên rồi di chuyển theo anh
" Vậy à..." Levi khẽ liếc cô lấy một cái, trông cái bộ dạng thê thảm thế mà vẫn lo cho thân danh của mình, rõ ràng là không quan tâm tới cái mạng cho lắm.
" Vậy kế hoạch của an-." Cô vẫn chưa dứt câu thì ngay từ phía trước mặt lao đến bóng dáng của một thiếu nữ, cô ấy ngay lập tức vung kiếm, cắt vào gáy nó, nhưng ả đã kịp che lại.
Levi lập tức kéo Mikasa tránh xa khỏi ả ra một chút, cô cũng vội đuổi theo sau.