CHAPTER TWO

66 42 0
                                    

Chapter Two

The next morning is friday kaya maaga talaga kaming bumangon ni mika.

Every friday is halfday lang lahat kaya this is our favourite day.

i went to the kitchen to get a bread probably this is our breakfast everyday dahil tamad kaming mag luto ng umagahan lalo na pag ma la late na kami.

Channa and Leigh is already awake ilang minuto lang ay lalabas na din yon.

i Waite in the living room while im finishing our assignment na hindi ko nagawa kagabi dahil kay ethan.

Every monday and friday sabay sabay kaming pumapasok sa school kay ely kami sumasabay dahil sya ang may kotse.

actually all of the gang is have a car but since mas prepare namin na sumabay na lang kay ely.

"Let's go girls ely is waiting to us hurry up!" sigaw ko at nauna ng lumabas.

Pag pasok ko sa elevator nasa likod ko na din sila.

"Gandang morning to all of you" naka ngiting bati ko sa kanila.

"oh ganda ng gising mo ah? anong meron?" Leigh asked she know me so well gosh!

"oh well ethan got followed me back on ig" naka ngiti pa ding sabi ko.

bakas naman ang gulat sa kanilang mga mukha.

"weh? baka prank to?" channa said i rolled my eyes to her.

"Then check my followers" naka ngising sabi ko.

the elevator is stop so we went out and walked towards to ely's car.

"hey ladies" bati nya samin ng maka pasok kami sa loob.

Channa took the shotgun seat and the three of us is in the back seat.

"You're so early" ely said in a sarcastic tone.

"huh yan kaseng tatlong yan ang bagal kumilos" i answered.

"oh wag ako sisihin mo si channa kase andami pang kuda kanina ang kupad pang kumilos parang nag lalakad sa buwan" Leigh answered too.

"Tsk wag na nga kayong mag sisihan" saway samin ni mika na mukhang wala sa mood.

"So anong plano mamaya?" ely asked while driving.

"oy tagal na nating di nakaka inom simula ng mag enter tayo ng college baka naman" parinig ko kaya nag katinginan silang lahat na may ngisi sa mukha.

"Okay then let's have a drink tonight" ely said.

the car stopped on the school parking we went out of the car.

"Hintayin ko na lang kayo dito sa parking girls" paalam ni ely kaya nag kanya kanya na kami.

Channa is on her way to engineerng building then Leigh is walked straight to the architect building while im with mika who busy reading her notes.

when i enter the room ethan is not there.

i was forgot na hindi nga pala kami mag kaklase sa lahat ng subject.

i sat beside mika na hanggang ngayon ay nag babasa pa din.

she was reading it again and again takot na sigurong bumaba ang scores.

when the prof is entered the room we start the class.

our first class is went smoothly.

The second class hindi ko na kaklase si mika kaya mag kaiba kami ng direksyon na pinuntahan.

Crossing The Line [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon