Chapter 25
"uy tara kain na lunch na oh" baling sakin ni fey kaya tinapos ko na ang ginagawa ko saka sumama sa kanya.
"Grabe pansin ko lang ang daming lumilipat na doctor dito" pag sasalita ni fey kaya agad na na ngunot ang noo ko.
"Bakit? may bagong doctor na naman?" i asked curiously na agad naman nyang tinanguhan.
"Balita ko ay pinsan daw ni Doctor Zion yung masungit na doctor" pag kasabi nya non ay napa hagikgik pa sya.
Yeah this past few days nagiging suplado na ang ethan na iyon!
pag katapos ng encounter namin sa operating room ay lagi nakong tinatambakan ng gawain nakakainis!
Pero wala naman akong magawa dahil alam kong may kasalanan din naman ako sa kanya a years ago.
"Pinsan?" takang sambit ko dahil never pa syang nag banggit tungkol sa mga relatives nya.
"Oo iyon ang narinig ko" she said kaya tumango na lang ako at pumasok na sa canteen.
"Ako na ang mag o order hanap ka na ng table" she said kaya iyon nga ang ginawa ko.
Dahil lunch nga ngayon masyadong puno ang canteen ang hirap mag hanap ng table.
nabaling ang paningin ko sa lalaking naka puting coat na mag isang kumakain.
he looks familiar i said on my mind.
Nagulat ako ng bigla syang napa lingon sakin.
dahil malapit lang ako sa table nya ay mas lumapit pa ako.
"You looks familiar" he said at pilit na inaalala kung san kami unang nag kita.
"You too" i said back.
"Pwedeng maki share ng table?" i asked dahil mukhang patapos na din naman sya.
"Sure" he simple said.
"What's your name nurse?" he asked kaya napatitig ako sa kanya.
Feeling ko tlaaga nag kita na kami dati kaso d ko talaga matandaan!
"Ah im Clealyn but you can call me clea" i said and offered my hand.
"Wait clealyn nebres?" he asked na nag pa kunot ng noo ko.
"Ah yes why?" balik tanong ko.
he's weird sabi ko sa sarili ko
"Yeah i remember you, you are the girl in new york a years ago right?" he said kaya pilit kong inaalala kung kelan iyon.
sa pag iisip ko ay biglang pumasok sa isip ko yung pasko! nung nag pasko kami kila tita mey! ow fvck he's a doctor now? yeah clea don't asked what is obvious my mind shouted.
"Aah! what is your name again? A–adrian?" takang tanong ko pero tumawa sya.
"It's Adriel, Adriel Lim but you can call me adi for short" he said and accept my hand and shook it.
tumango tango ako ng maalala ko na sya, sya yung tinarayan ko noon mygosh nakaka hiya!
but wait? he's last name is Lim?
"Clea i think you're too familiar your name is really familiar parang may nag banggit na din sakin ng pangalan mo e" he said at humawak pa sa baba nya na tila nag iisip.
BINABASA MO ANG
Crossing The Line [COMPLETED]
De TodoPangarap o Pag-ibig You have to choose better.. 🤔 Her: hindi Lahat ng umaalis ay babalik, at hindi Lahat ng iniiwan ay maghahabol. Lahat ay may hanganan. Him: Hindi ko hawak ang pagkakataon. Pagkakataon para sa Pangarap.. Ang Bitiwan ka saglit ay h...