CHAPTER TEN

48 36 0
                                    


Chapter Ten



"Waaaaaah!" tili ko ng bigla akong dumulas sa banana boat sinamaan ko kaagad ng tingin si ethan na tawa ng tawa.

"Kainis ka talaga!" gigil na sabi ko ng maka akyat akong muli.

"Kapit ka kasi ng mahigpit wag kang bumitaw" bulong nito kaya kinurot ko ang tagiliran nya kaya parehas na kaming nahulog.

"Ayoko na" pikong sabi ko dahil kanina pa ko pinag ti tripan ng mokong na to.

Aakyat na dapat ako ng biglang hapitin nya ang bewang ko kaya salubong ang kilay na tinignan ko sya

He gave me a soft kiss at naramdaman kong may malamig na bagay ang dumapo sa wrist ko kaya napatingin ako doon.

"Happy first month of love" bati nya sakin kaya napa ngiti ako.

"I love you" i said and kiss him again.

Last na namin to na activity for today kaya bumalik na din kami sa hotel para mag bihis dahil lunch na din namn.

"Love tikman mo" alok ko sa kanya ng pag kain ko.

"Hmm masarap" he said and nodded.

"San mo next gustong mag bakasyon?" he asked while chewing his food.

"Well una balik school na tayo kaya hindi na naman tayo masyadong makaka gala" sabi ko bago uminom.

"hmm sa bagay pero gusto kong mag travel kasama ka" sabi nya kaya napatitig ako sa kanya.

"Marami pa naman tayong oras para jan" sabi ko.

Pag balik namin sa school ay mag kaiba na kami ng schedule mas madalas na nyang makakasama ang barkada nya kesa sakin pero ayos lang yon dahil palagi naman syang may time sakin.

"Anong iniisip mo?" he raised a brow.

"Wala namn" patay malisya kong sagot at ipinag patuloy na ang pag kain.


Lumipas ang araw ng masaya nakikilala ko na din ang tunay na ethan na mahilig mang asar at mangharot doon umikot ang buong bakasyon namin.

walang araw na hindi nya ko na pipikon.

sa tropa namin lahat kami magaling mamikon pero hindi ko alam na mas mihilig pa lang mamikon si ethan.

"You want?" bulong nya sa tenga ko habang nasa balcony kami.

"Ng ano?" takang tanong ko kaya napalingon ako sa kanya.

"Shower with me" naka ngising sabi nya kaya pinag hahampas ko sya.

"Ikaw ethan ha!" pinanlakihan ko sya ng mata dahil namumula na ang mukha ko.

"You're blushing" he said while laughthing.

"Heh sa shower ka matutulog ngayon gabi ha!" inis na sabi ko at nahiga na.

Naramdaman ko namn ang pag sunod nya at agad akong niyakap.

"Hmm sorry love wag ka ng mapikon" he said while brushing my hair by his hands.

humarap ako sa kanya ng naka nguso.

"Wag ng mapikon?! sure ka jan?" salubong ang kilay na sabi ko.

"Yes" he said and kissed my neck.

"Wow eh kung hindi ka kaya mamimikon sa tingin mo mapipikon ako?" taas kilay na sabi ko.

Hindi sya sumagot kaya tumayo ako at pinukulan sya ng masamang tingin.

Tumayo ako at nag lakad pa punta sa pinto para lumabas.

Crossing The Line [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon