CHAPTER THREE

61 44 0
                                    





Chapter Three




"punyetangina"

dahan dahan akong bumangon dahil sa sakit ng ulo ko.

dumeretso agad ako sa cr para mag hilamos.

walang tao sa kwarto asan kaya si mika?.

lumabas ako ng kwarto namin at nakita si Leigh na busy sa pag gawa ng platte nya.

"oh tinanghali kana ng gising akala ko ba gagawa kayo ng project ni ethan?"
Leigh said and glanced at me for a second.

"Oo teka anong oras na ba?" i asked feeling ko kase ang bigat ng ulo ko lutang pa ko.

"ah 2:00pm" Leigh answered.

"ah 2:00pm palang pala e" nag lakad ako pa punta sa kusina at gumawa ng coffee.

wait 2:00pm?! my mouth formed O my gosh he's waiting for me!

"ahhh bat di nyo ko ginising?!" sigaw ko dali daling pumasok sa kwarto at nag madaling maligo.

pag kalabas ko nag hagilap ka agad ako ng so sootin.

I picked ripped jeans and a simple blouse i blow my hair using the blower then i add some make up on my face.

dali dali kong kinuha ang white sneakers ko at sinoot ito.

i drag my phone inside my shoulder bag and went out to the room.

I glanced at my wrist watch it's 2:20pm na geez!

pag kalabas ko ng building pumara kaagad ako ng taxi at sinabi ang location.

i open my phone and saw Ethan's messages i bit my lower lip i read it.

Ethan_Zion:are you coming?

Ethan_Zion:hey my unit number is 206

Ethan_Zion: where the fuck are you?!

Ethan_Zion: im waiting Clealyn!

I was typing something but the taxi is stopped i look at the window and i saw we're here.

nag bayad lang ako at nag mamadaling pumasok doon.

takbo at lakad ang ginawa ko hanggang sa makarating ako sa tapat ng pinto nya.

i practice how to talk to him.

"hey ethan im sorry im late shall we start?" ugh masyadong mahaba clea.

"ah uhm hello are you bored?" masyado namang awkward punyeta naman kasi e!

"ah h-

"What are you doing there?" bungad nya sakin ng bigla nyang buksan ang pinto.

"You're late 40minutes" he said

" ah uhm im sorry a.. i have a hang over kaya na late ako" i explained before entering his condo.

nilibot ko paningin ko and ang theme ng condo is black and white lang malinis din sa loob.

"I don't need you're explanation" he said on my back kaya bigla akong napatalon dahil sa gulat.

"ah sinasabi ko lang shall we start?" i asked hindi na nya ko sinagot at dumeretso na sya sa sofa nya.

"ano pang tinatayo tayo mo jan? come here" he said.

i sat beside him and we start our project together.

napa tingin ako sa cellphone ko ng may tumawag.

Crossing The Line [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon