CHAPTER 27

33 21 0
                                    




Chapter 27

Ilang linggo ang mabilis na lumipas at ang linggong iyon ang pinaka toxic sa lahat ng naging duty ko.

Puro straight duty na din ako dahil kapos kami sa nurse ngayon.

"hey are you okay?"

"yep" i said and look at him.

He just staring me for a while hindi naman nako ganong na iilang sa gawain nyang iyon.

"How come that aira and adriel is the one who get married?" tanong ko rito.

We are here at the hospital we are taking a break to be specific on the place we are in the rooftop of the hospital.

"Hmm that night when you broke up on me im so dumb" he said

"Aira is keeping apologising to me on what happened she said that lahat gagawin nya para mapatawad ko sya" pag papa tuloy nya habang ako ay naka tingin lang sa malayp habang nakikinig sa kanya.

"I said na wag nyang ituloy ang pag papakasal sakin umatras sya sa plano" he simple said at inakbayan ako.

"Let's go love its getting cold" he said at inalalayan akong tumayo.

Dahil sobrang hangin sa rooftop nag kanda gulo gulo na din ang buhok ko.

Sa lumipas na linggo ay patuloy pa din sila sa pag tsi chismisan nila tungkol samin pero dinedma na lang namin iyon.

"Get some sleep you need a rest" untag nya sakin kaya hindi ko na napansin na nandito na pala kami sa room nya.

Actually mag kaiba ang room nya kaysa sa office nya

Ang kwartong ito ay parang condo unit lang siguro ay ipinasadya ito para talaga sa kanya.


"Ikaw din" baling ko sa kanya habang naka upo sa kama nya.

"Yeah mauna kana may kakausapin pa ko" he said at hinubad na ang coat nya.


"May kukuhanin lang ako sa station" wika ko kaya kunot noong tinignan nya ko.

"Ano?"

"Yung bag ko nandon yung extra clothes ko" i said kaya tinaasan nya ko ng kilay.

"You can used mine" he said kaya ako naman ang napataas ang kilay parang de ja vu.

"Or" pabitin nyang sambit at ngumisi sakin.

"You!" duro ko sa kanya dahil alam ko na kung saan ito patungo.

"What?" painosenteng tanong nya pa.

"Ugh! peste" napapa irap na wika ko at rinig ko na ngayon ang halakhak ng kumag.

"Go and used the shower i get your things" he said at hindi na hinintay ang sagot ko at dali dali ng lumabas.


wala nakong nagawa at pumasok nako sa bathroom para maligo.

i used the bathtub at nag babad ako don ng mga 15 minutes bago ko naisipang mag banlaw na.


I brush my teeth buti na lang at may extra toothbrush dito matapos ko don ay sinoot ko ang bagong robe at lumabas na ng cr.

Saktong pag kalabas ko ay sya namang pag bukas ng pinto at iniluwa non si ethan na sukbit sukbit ang bag ko.

Bigla akong namula at nag iwas ng tingin this is really awkward!

wow feeling maria clealyn? biglang salita ng aking utak kaya napamura ako.

Crossing The Line [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon