Chapter 24
"Uy ang tahimik mo naman jan" pansin sakin ni ely dahil kanina pa talaga ako tahimik at malalim ang iniisip.
"Ha? ano wala lang" sagot ko
"Play ground" allison said kaya tinignan ko sya at gaya ng inaasahan naka nguso na sya ngayon.
"Sure baby" i said at dahil don ay nagliwanag ang mukha ng bata.
"Samahan mo na" baling ko kay elijah na naka taas na ang kilay sakin.
"Why me?" he asked with a brows forrowed.
"Why you? because i said kaya go na samahan mo na" i said at tinutulak tulak pa sya.
"Sira kaba? eh kung may maka kilala sakin? edi pinag kaguluhan ako ng mga chicks ko" reklamo nya kaya sinuntok ko sya ng pabiro.
"Napaka lakas naman ng aircon dito sa mall baby AJ hindi kaba giniginaw?" baling ko sa bata na inosenteng naka tingala samin ngayon.
"Clea ikaw na sumama panonoorin ko na lang kayo" bulong ni ely sakin at inakbayan pa ko kaya siniko ko sya.
"Fvck off ely" angil ko kaya napa taas sya ng dalawang kamay bilang pag suko.
pumasok na kami ni allison sa playground at hinayaan ko na syang maki laro sa mga bata.
napalingon ako sa side ko dahil naka rinig ako ng pamilyar na boses.
"Ikaw na nga kase ang sumama" pamimilit pa ni aira.
"Ayoko aira ikaw na kaya mo na yan anak mo yan e" walang pakeng sagot ni ethan
So nandito din pala sila? wow hindi ba halata clealyn? sagot ng utak ko.
Ah may family bounding bitter na sabi ko sa sarili ko.
Nagulat ako ng biglang mapatingin sa side ko ang dalawa at huli na para mag iwas ako ng tingin.
"Hi clea you're here din pala" aira said kaya gusto kong mapairap sa hangin, hindi ba halatang nandito ako?
"Hindi wala ako dito kaluluwa ko lang to" bulong ko.
"You said what?" takang tanong nya kaya napatawa ako ng peke at hinampas pa sya sa braso sayang nga lang at hindi ko nalakasan.
"HAHAHA wala sabi ko oo nandito ako kayo din pala family bounding noh" i said at napatigil ang tawa ko ng mahuling naka titig sakin si ethan napa ayos tuloy ako ng tayo.
"Ah yeah ikaw sinong kasama mo?" balik tanong ni aira at bago pa man ako maka sagot ay may umakbay na sakin kaya napa tingala ako sa kanya.
"Hi guys" bati ni ely sa kanila pero hindi sya pinansin ni ethan at nag iwas lang ng tingin.
"So totoo pala? you have a family na din pala" aira said habang napapatakip pa sa bibig shet napaka arte pa din hanggang ngayon!
"Ha? saang lupalop mo naman yan napulot?" kunot noong tanong ko pero imbes na sumagot sya ay bumaling sya kay ethan.
"yeah that's true" biglang singit ni ely kaya gusto ko na syang sipain palabas ng mall na to!
"Congrats nga pala sa inyo ha kasal na pala kayo" dagdag ni ely at pinisil pa ang balikat ko.
Nag taka ako ng biglang tumawa si aira pero si ethan ay na nanatiling kunot ang noo at seryoso.
BINABASA MO ANG
Crossing The Line [COMPLETED]
AléatoirePangarap o Pag-ibig You have to choose better.. 🤔 Her: hindi Lahat ng umaalis ay babalik, at hindi Lahat ng iniiwan ay maghahabol. Lahat ay may hanganan. Him: Hindi ko hawak ang pagkakataon. Pagkakataon para sa Pangarap.. Ang Bitiwan ka saglit ay h...