Chương 17: Lựa chọn

82 5 1
                                    

Ánh mắt của Linda ngước lên bầu trời, nhìn về phương hướng mà Lê Cung chỉ. Tại nơi đó, hai vệt đen, thon dài xé rách tầng mây mà hạ xuống. Tốc độ của chúng rất nhanh; chỉ trong thoáng chốc mà thân thể to lù lù, đen xì đã hiện rõ trước mắt họ rồi.

'Là hai con tàu, cùng một loại, cùng một biểu tượng với con tàu chở theo Công chúa Fiona'

Lê Cung nhìn chăm chú chúng.Ở khoảng cách chưa đầy một trăm mét này, kích cỡ khổng lồ của chúng được phô diễn hoàn toàn trong mắt mọi người. Hai con tàu dài hơn hai trăm mét, phần thân hơi bành trướng rộng chứ không thon, bên ngoài được phủ một lớp sơn đen bóng. Trong mắt Lê Cung, hai con tàu này to lớn chẳng kém gì bất cứ tàu thiết giáp hạm nào được sử dụng trong Thế chiến thứ hai cả.

Hai con tàu không có trực tiếp đáp xuống. Nó dừng lại ở độ cao gần một trăm mét ấy, bắt đầu lấy vị trí đối xứng nhau mà bay vòng tròn, lấy trung tâm là vị trí Công chúa Fiona tựa như thể hai con thú săn mồi vờn quanh mục tiêu của mình. Hai bên mạn tàu, sáu mươi ống kim loại, dài cả chục mét, lớn như thân cây cổ thụ từ từ bị đẩy ra, chĩa về phía họ đầy đe dọa.

Linda nhìn thấy hết thảy mà chẳng kịp làm gì. Chạy? Cô có thể chạy nhanh hơn loại tàu bay xuyên vô trụ này sao? Chắc chắn là không thể rồi. Gương mặt xinh đẹp của cô giờ phút này đã tái mét. Theo bản năng, một tay cô vươn tới, muốn kéo Fiona vào phía sau mình, mỗi phút, mỗi giây đều bảo hộ bằng chính mạng sống, thân thể của mình.

"Công chúa, nếu chúng tấn công; người hãy dùng Ma pháp nhanh nhất để chạy khỏi nơi này. Chúng tôi sẽ vì người, câu kéo thời gian nhiều nhất có thể."
Fiona rất không muốn. Cô phản đối. Thế mà lời chẳng thể ra khỏi miệng lấy nửa chữ. Cô sợ rằng, lúc này mình nói quá nhiều sẽ chỉ khiến Linda phân tâm và lo lắng thêm thôi. Suốt dọc đường trốn chạy mấy tuần nay, cô đã khiến họ phiền lắm rồi. Fiona im lặng. Không đồng ý cũng không phản đối. Chỉ là, cô đối với lòng mình nói rõ, chắc chắn sẽ không bỏ mặc năm cô gái trung kiên này mà chạy trốn một mình.

"Lê Cung,"Linda bất chợt lên tiếng " Những kẻ này là kẻ thù của chúng tôi, chúng tìm đến đây để truy bắt Công chúa Fiona. Không có nhiều thời gian để giải thích. Cậu nên rời khỏi đây ngay, có lẽ chúng sẽ không để ý đến cậu. Cậu vẫn có cơ hội thoát đi."

Nói rồi, Linda hơi ngừng lại mấy hơi

"Xin lỗi cậu, là chúng tôi đã liên lụy đến cậu.Nếu chúng tôi có thể tránh thoát khỏi lần này, chúng tôi nhất định sẽ báo đáp ơn nghĩa lần này của cậu."

Nói rồi, cô cũng chẳng để tâm gì đến chàng thanh niên này nữa. Cô có ưu tiên cao hơn cần quan tâm, thậm chí còn quan trọng hơn cả tính mạng của mình. Là sự an nguy của Công chúa Fiona. Bằng mọi giá, họ cần cô sống sót, họ cần cô an toàn rời khỏi đây. Cô là hy vọng duy nhất của toàn bộ Vương quốc Constantine.

Ai cũng có thể chết, chỉ trừ công chúa Fiona là không thể.

Nói thật lòng, cô cũng muốn mượn sự trợ giúp đến từ chàng thanh niên mới quen. Mặc dù cô không thể thăm dò ra được thực lực thật sự cậu ta ở đâu, nhưng cô dám chắc, năng lực chiến đấu của cậu ta không kém. Năng lực này không phải đến từ thể nội Ma lực, cậu ta có nhiều hay ít, cô không dám chắc. Nhưng chắc chắn, vũ khí trong tay cậu ta rất mạnh, rất nguy hiểm. Hơn nữa, cậu ta dường như có rất nhiều kinh nghiệm thực chiến. Nhìn cái cách cậu ta xử lý đám quái vật kia là biết; ngay cả một vị Kỵ sĩ chính thức như cô cũng chưa chắc đã thành thạo đến tình độ ấy. Thậm chí, cô còn hoài nghi, con số bốn mươi năm cậu ta đưa ra có phải hay không là đã giảm đi rất nhiều.

OriginNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ