(Allyson's POV.)
Nang idilat ko ang magkabila kong mga mata ay nagulat ako noong mapagtanto kong nasa kuwarto na pala ako ni Fabian.
I immediately withdrawn my body from his bed and as I take a look underneath his bedsheet, I realized that I am still naked!
"Holy crap! What did I do last night?" Giit ko sa aking sarili habang nakasabunot sa buhok ko.
What have you been thinking Allyson? I didn't even resist myself from that act, and look how shameful it become. Wala na ata akong mukhang maihaharap kay Fabian matapos yung nangyari kagabi.
I was still in the middle of beating myself, when I suddenly remember how he looked at me with those loving and dazzling eyes of him last night. Hindi ko alam pero awtomatikong umarko paitaas yung labi ko noong maalala ko ang lahat ng mga nangyari kagabi.
Naramdaman ko ang biglang pag init ng magkabilang mga pisnge ko, at napakagat labi na lamang ako upang pigilan yung kilig na nararamdaman ko.
"Oh shit. Did I really enjoy that night? My goodness, Allyson." Pa iling-iling na sermon ko sa sarili.
"I'm a naughty bitch HAHAHA!" Dagdag ko pa sabay natawa pero nung biglang bumukas yung pinto sa banyo ay nahinto ako bigla.
"Yes you did enjoy last night." Fabian teased me.
Lumabas siyang nakatapis lang ng tuwalya habang ginugulo yung basang buhok niya. Napako yung mga mata ko sa pagkakatitig sa abs niyang singlaki ng tinapay sa kanto! Wala akong nagawa kundi ang mapalunok na lamang.
"M-me? H-hindi ah. B-baka ikaw." Pagde-deny ko sabay nagtalukbong ng kumot.
"Then can you explain how did you squirt without enjoying it?" Panunukso niya uli na nakapamewang sa harapan ko tapos ay hindi na lamang ako nagsalita pa.
"Why are you covering yourself when I already saw every mole on your body." Natatawang giit niya habang pinagmamasadan ako mula ulo hanggang paa.
"W-wag mo nga akong titigan!" Galit na sigaw ko.
"I can't help it." Nakangising sagot niya at agad niya akong sinunggaban sa kama.
"Open your legs again." Utos niyang nakangisi.
"H-ha? W-wala pakong ligo." Giit ko sabay atras.
"Eating dirty is also healthy you know." Aniya habang unti unting gumagapang palapit sakin.
"T-tumigil ka nga! A-aalis nako." Giit ko at nung akmang tatayo na ako mula sa kama ay narinig ko siyang magsalita uli.
"Ang tanong, makakatayo ka pa kaya?" Nakangising giit niya kaya napakunot noo na lamang ako.
"Ano tingin mo sakin, baldado?" Giit ko sabay irap at nung bigla akong tumayo ay namilipit sa sobra sakit yung bandang bewang at mga singit ko.
"Aray! A-ang sakit." Naibulalas ko sabay napaupo uli sa kama. Hindi ko na maramdaman yung mga binti ko dahil pakiramdam ko ay namamanhid ito na hindi ko maintindihan.
"I knew this will going to happen HAHA!" Narinig kong tawa ni Fabian kaya sinamaan ko siya ng tingin. Tumayo siya sabay lumapit sakin.
"You want me to help you? I can bring you to your room before Kiefer became suspicious." Pag-alok niya ng tulong kaya wala na lamang akong nagawa kundi ang pumayag na magpabuhat sa kanya.
Ngumiti siya sabay dahan dahan akong binuhat na parang bagong kasal. Lumabas kami ng kuwarto ni Fabian habang nagpapalingon lingon sa paligid dahil sa sobrang pag-iingat na baka paghinalaan kami nung bata oras na makita niya akong nakatalukbong lang ng kumot at walang saplot.
BINABASA MO ANG
Second Happy Ending [COMPLETED]
RomansaSi Allyson Jane Buenaventura ay lumaki sa isang marangyang pamumuhay. Maganda at desenteng babae dahil nakapag tapos sa isang prestihiyosong paaralan sa New York. Lumaki siyang abot kamay ang lahat ng gusto niya, ngunit ang kagustuhang maikasal at...