Chương 3: Chị tin em (H)

423 29 0
                                    

- Đừng......đừng lại đây......làm ơn.......

Tiếng đế giày chạm vào nền gạch trong đêm thanh vắng nghe thật đáng sợ. Cái thanh âm cộp, cộp, cộp cứ vang lên như hồi chuông của tử thần.

Trong góc tường, người đàn ông ở độ tuổi trung niên, khoác trên mình chiếc áo có gắn huy hiệu nghị sĩ đang lùi dần lùi dần vào ngõ cụt. Ông ta run sợ cầu khẩn về phía bóng đen u ám, ông ta chắp tay xoa xoa vào nhau rồi lại dập đầu như điên dại xuống nền cứng. Ông ta đang van nài, đang khẩn xin lưỡi hái của tử thần đừng hạ xuống nhưng......

- Đã quá muộn để cầu xin rồi, ác giả ác báo, đừng than thân trách phận làm gì.

Rất nhanh một tia sáng lướt qua trong bóng tối, tiếng cầu xin đã kết thúc để lại chỉ còn là tiếng bước chân rợn người. Sát nhân khẽ nhếch môi cầm chiếc khăn tay lau sạch vết máu bị dính trên người rồi rời đi, không còn dấu vết nào cả.

- Ngày thứ 198, kẻ thứ 36.
_______________________

"Bản tin thời sự sáng ngày 30 tháng 8,

Tối hôm qua ngày 29 tháng 8, tại tòa nhà công ty X, nghị viên quốc hội Lee Wan đã được phát hiện là đã qua đời. Theo điều tra, ông Lee được xác định là đã bị sát hại, kẻ ra tay nghi ngờ chính là sát thủ "bóng đêm" mà cư dân mạng mệnh dang. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra sự việc......."

- Lại có người chết à?

Kim Sojung tay cầm cái bánh sandwich cháy đen mà Eunbi mới làm, chị vừa nhai vừa hỏi, vẻ mặt có chút khó coi vì vị đắng của bánh.

- Có lẽ, tên sát thủ này cũng tài giỏi quá rồi, giết người không để lại chút manh mối nào hơn nữa còn là một nhát chí mạng.

Eunbi gật gù, em không hề công bằng mà cầm chiếc bánh còn ngon nguyên vàng đều Yewon vừa nướng mà ăn trong khi bà chị Sojung lại phải cố gắng nhai thành quả của em. Thôi bỏ qua, dù sao thì chuyện sát nhân giết người này vẫn khiến em hào hứng hơn nhiều.

- Này nhóc, tự dưng chị có suy nghĩ......

Kim Sojung vẻ mặt đăm chiêu như đang nghĩ gì đó rất sâu xa khiến Eunbi cùng Yewon đều chăm chú nhìn chị. Kim Sojung là một người giỏi lại là chị lớn, cả hai tất nhiên vẫn luôn nghe lời chị.

- Eunbi, không phải lần nào mấy vụ đó xảy ra em đều về khuya sao? Hôm nọ cái ông nghị sĩ gì đó chết em cũng có mặt, hay là em......

Hwang Eunbi méo mó mặt mày, em nhìn Sojung với ánh mắt rất đỗi "thân thiện". Người chị này suy nghĩ cũng sâu xa quá rồi nhỉ?

- Chị có ý gì đây?

- Ý gì nào? Nhóc lúc nào cũng thần thần bí bí, không là sát thủ thì cũng là đệ tử Conan.

- Chị.....!

Eunbi tức đến cứng họng, em nhìn Sojung, nhếch môi một cái rồi đi thẳng. Chỉ là cái nhếch môi này có ý gì thì có trời mới biết.
_____________________

Đi làm cả ngày dài, Eunbi lúc tan sở cứ như thể là con chim được thoát khỏi cái lồng chật chội, vẻ mặt cực kì hào hứng. Em vui vẻ cầm chiếc máy chụp hình chụp lại hình ảnh mấy chú cún xinh xắn mà bản thân nhìn thấy. Đến Eunha đi cạnh cũng phải lắc đầu chịu thua.

[SinRin/RinB] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ