Tháng 8 năm 2009
- Chị Yerin!
- A, nè nhóc, em làm chị giật mình đấy.
Trước cổng một ngôi trường cấp ba, một nữ sinh tên Choi Yuna đang cười hì hì với một người khác có vẻ lớn hơn. Người chị đó đôi mắt hướng về các học sinh đang tan học, có vẻ đang đợi chờ ai đó.
- Chị chờ em ấy hả?
- Chứ chả lẽ chờ em.
Jung Yerin cốc đầu cô nhóc họ Choi một cái, nụ cười tươi sáng ngay sau đó liền xuất hiện. Mà Yuna đang định lên giọng cãi lại kia vừa thấy nụ cười đó thì lại tạm chấp nhận bỏ qua, tạm thôi bởi vì em ấy nể mặt nụ cười này đó.
- Chị đúng là khiến người ta tổn thương mà.
- Nè, đừng có ở đó mà than thở, em không lo về nhà đi, về muộn mẹ em lại qua cằn nhằn bắt chị đi tìm nữa thì biết tay!
- Uầy, biết rồi mà biết rồi mà.
Choi Yuna đi mất thì cũng là lúc Yerin tìm được người cô đang tìm. Cô gái nhỏ trong bộ đồng phục học sinh màu lam đằng xa kia kìa, Yerin đang chờ em ấy đấy. Cơ mà con bé đi nhanh phết luôn, cô chờ em ấy mà bây giờ hóa lại thành phải đuổi theo.
- Bé con, em đi chầm chậm thôi, chân có dài mấy đâu mà đi nhanh thế.
Yerin vừa đuổi theo đến nơi liền dở giọng trêu đùa cô nhóc nọ. Em ấy nhìn cô, khuôn miệng nhỏ khẽ xì một cái rồi lại bỏ luôn chiếc cặp trên vai cho người chị lớn hơn cầm.
- Nè, em coi, em tương lai sẽ là vợ chị đó, đừng có mà lên mặt nghe chưa.
- Ai thèm làm vợ chị, trẻ con quá đi.
- Ơ, vợ, chờ chị, em mà không chờ là chị sẽ xách đồ qua nhà em ăn vạ đó nha.
- Nè nè, chị đừng có làm càn nha.
Jung Yerin có vẻ rất nguy hiểm, cô chỉ hăm dọa có thế mà em ấy đã nhanh chóng chịu thua rồi. Nhìn em ấy hoảng hốt vội can ngăn kìa, Yerin đúng là đáng sợ.
- Này, mai mốt phải làm vợ chị đó nha, hứa rồi nha.
- Xì, em không thèm đâu.
- Em có không thèm cũng phải làm vợ chị, chốt đơn rồi, sẽ chả có ai rước em ngoài chị đâu.
- Ơ kìa, nè!
______________________Tháng 12 năm 2019
Sau khi trở về từ chuyến đi chơi ra biển, tâm trạng Eunbi rất tốt. Em hôm nay còn có ý định đến nhà Yerin, nhân tiện hỏi chị ấy vài thứ về dự án mới. Nhưng mà khi em đến nhà thì Yerin lại chẳng có ở nhà. Chị ấy ra ngoài mất rồi.
Em lang thang trong căn nhà lớn, vừa đi vừa khám phá từng ngõ ngách trong nhà. Căn nhà này trước đây em chỉ mới đi xung quanh, chỉ mới đi qua phòng khách, nhà bếp, phòng Yerin và phòng tắm. Nhưng mà căn nhà này lại có khá nhiều phòng, còn vài nơi nữa mà em chưa từng khám phá.
Nơi đầu tiên em bước vào là một căn phòng với khá nhiều sách, có lẽ là phòng làm việc của Yerin. Và em phải thú thực là nơi này gọn gàng cực kì, cũng rất sạch sẽ, quả đúng là tính cách của Yerin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinRin/RinB] Xiềng Xích
Fanfiction"Giao ước đã kí, có muốn thoát cũng không thể thoát khỏi tầm kiểm soát nữa. Sợi dây xích vô hình này không muốn cũng phải chịu. Đó là sự ràng buộc cả thể xác lẫn tâm hồn, mãi không thoát được......" "Nhớ, em là của tôi!"