Mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc song Eunbi lại chẳng ngờ được rằng tất cả đang càng lúc càng đi xa hơn nữa. Đôi mắt em vẫn bị bịt kín không thể thấy được gì, bên tai chỉ có tiếng thở hồng hộc của chính mình, cảm giác của em lúc này như không là bản thân nữa rồi.
Bất chợt, Jung Yerin hôn em, một nụ hôn sâu và em chỉ có thể vụng về đáp lại một cách khó khăn. Hơi thở chưa ổn định lại bị Yerin lần nữa kéo vào nụ hôn sâu, kì thực là khó khăn vô cùng. Nhưng, em không muốn chị ấy thất vọng, vì sao ư? Em cũng không rõ nữa. Chỉ là con tim em không nghe theo lí trí, em đối với người chị tóc bạch kim này dường như muốn trao tặng tất cả. Em khao khát cảm giác được Jung Yerin yêu thương mình, con tim em loạn lên mỗi khi chị ấy gần em hơn một chút. Em điên rồi, kì thực là điên mất rồi.
Nụ hôn dây dưa kéo dài, họ Jung không mất quá nhiều thời gian mà đã thành công khiến Eunbi ngoan ngoãn thuận theo mình. Chơi đùa đôi môi của em đến đỏ ửng, hôn em đến mức khiến em thở không ra hơi, Jung Yerin đối với điều này lại tỏ vẻ cực kì hứng thú.
Phía dưới em ẩm ướt vô cùng, ban nãy đạt đến cao triều khiến nơi đã nhạy cảm lại càng thêm nhạy cảm hơn. Mà Yerin biết rất rõ, cô rất nhanh đã đưa bàn tay mềm của mình chạm đến nơi thầm kín của em, thành công khiến em giật mình co chân khép chặt lại. Chỉ tiếc Eunbi lại không biết rằng dáng vẻ đó của em lại càng khiến người kia càng thêm vui thích. Không chút nhân nhượng, Jung Yerin tách hai chân em ra, đôi mắt lướt một đường rồi dừng lại tại nơi đó. Eunbi bị bịt mắt nhưng cảm giác rất tốt, em có thể cảm nhận được ánh nhìn nóng rực kia, khuôn mặt hoảng loạn chốc chốc tăng thêm một tầng đỏ ửng.
- Chị.....chị ơi......
Em mấp máy đôi môi gọi Yerin chỉ mong cô sẽ đáp lại một câu thật dịu dàng. Nhưng thay cho lời đáp ấy Yerin lại dán môi mình vào môi em, lần nữa lại đưa em vào một nụ hôn sâu. Nụ hôn này có mùi men rượu rất nồng, còn nồng hơn cả lúc nãy nữa. Dường như Yerin đã uống thêm rượu, một loại rượu ngọt nhưng không hề nhẹ chút nào vì Eunbi cảm nhận được độ nặng của rượu trong khoang miệng. Đó là một mùi cay nồng xen thêm một hương vị ngọt ngào, một mùi vị khiến em lưu luyến, chìm đắm.
Nụ hôn lần này Yerin không làm em đau nữa nhưng cô vẫn ép em đến mức không còn chút sinh khí nào mới buông tha. Có vẻ việc nhìn em thở hồng hộc, mặt mũi đỏ bừng khiến Jung Yerin rất vui thích thì phải. Cô nhìn em hồi lâu, vẻ mặt có chút vui thích.
Rồi, chẳng được bao lâu Eunbi lại cảm nhận được những nụ hôn ướt át kéo dài trên cơ thể. Em cảm nhận được bàn tay của người chị kia đang lướt trên cơ thể em, những ngón tay như có ma thuật, lướt đến đâu liền khiến cơ thể em tê dại đến đó.
- Ư~
Em khẽ rên một tiếng đầy mê hoặc khi bàn tay của Yerin chạm vào nơi nhạy cảm của mình. Em cảm nhận được cô đang chơi đùa nơi đó của em, những ngón tay đang đùa giỡn như mèo vờn chuột khiến em khó chịu vô cùng.
Yerin nhè nhẹ cọ xát, cô coi việc chọc ghẹo cô gái trước mặt như một thú vui cực kì tuyệt vời. Nghe tiếng em rên rỉ như thể đang ngân nga một giai điệu mà tiết tấu đều do cô điều khiển, cảm giác rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinRin/RinB] Xiềng Xích
Fanfiction"Giao ước đã kí, có muốn thoát cũng không thể thoát khỏi tầm kiểm soát nữa. Sợi dây xích vô hình này không muốn cũng phải chịu. Đó là sự ràng buộc cả thể xác lẫn tâm hồn, mãi không thoát được......" "Nhớ, em là của tôi!"