Chương 15: Hận

182 19 0
                                    

- Tôi-không-muốn!

Jung Yerin nghiến chặt hàm răng đáp lời Kim Sojung. Cô đang rất rất tức giận, cô thậm chí còn định đánh Sojung một trận nữa nhưng sau cùng lại bỏ qua. Dẫu sao đánh cô cũng chỉ đau tay, chuyện đã qua chẳng thể quay lại nữa.

- Ye.....Yerin.......

- Đừng có gọi tên tôi nếu chị không muốn chết. Tôi đã cảnh cáo chị rồi, nhớ, chị đừng có xuất hiện trước mặt tôi, nếu có vô tình gặp thì cũng đừng bao giờ tỏ ra quen biết.

Jung Yerin đi thẳng, cô thậm chí còn không hề nhìn đến Sojung một lần nào nữa. Và Kim Sojung cũng chỉ có thể bất lực thở dài. Mấy năm rồi, thật không ngờ ngày gặp lại chị lại bị con người đó đánh cho thành ra nông nỗi này. Tệ thật.
_____________________

Tháng 3 năm 2017

Xung quanh là một màu trắng, những con người chạy qua chạy lại cũng toàn màu trắng. Jung Yerin nghiến răng cố chen qua dòng người. Nhưng cũng phải gần mười lăm phút sau cô mới thành công chạy lên chiếc cầu thang thoát hiểm ít người, thang máy đông quá.

Qua vài tầng lầu, cuối cùng Yerin cũng đã đến nơi cần đến. Cô lao như bay về phía trước, tưởng chừng như hởi thở cũng sắp đứt rồi. Kia rồi, phòng bệnh số 6, là phòng bệnh đó.

- Bảo bối!

- Yerin à......

Cô vào phòng, nhưng mà người cô thấy đầu tiên lại chẳng phải người cô muốn thấy. Jung Yerin thở hắt, cô gạt cánh tay Kim Sojung đang giữ lấy mình ra, cả người bần thần tiến về phía giường bệnh. Và cũng theo đó đôi mắt cô dần đục ngầu, dường như những đường gân trên cổ và cánh tay đều hằn rõ lên cả. Cô lao về phía Kim Sojung, nắm cổ áo người chị cao hơn mình vài phân kia mà đẩy vào tường. Cú đẩy rất mạnh, mạnh đến nỗi Kim Sojung tưởng chừng như xương cốt đã bị vỡ làm mấy mảnh rồi.

- Chị có quyền gì? Chị có quyền gì mà lại kí, tại sao chị lại kí tờ giấy đó?! Kim Sojung, tôi mới là người giám hộ của em ấy, có kí cũng là tôi kí, chị lấy quyền gì mà dám?! Em ấy còn sống, em ấy nhất định sẽ sống, Kim Sojung, chị là kẻ xấu xa, là tên khốn!

Jung Yerin tức giận, cánh tay vung lên hạ thẳng xuống mặt Sojung khiến chị phải chảy cả máu mũi. Nếu không có y tá can ngăn có lẽ cô đã đánh chết chị ta rồi. Từ ngày hôm nay, trong lòng Yerin, Kim Sojung chính là kẻ thù.

Tiếng tít tít vang lên, Yerin như sụp đổ hoàn toàn. Cô đánh bác sĩ, siết cổ y tá, thậm chí còn đòi đốt bệnh viện. Cô đòi bọn họ gắn ống thở trở lại, đòi bọn họ cứu sống em ấy. Nhưng họ không nghe, họ mặc kệ. Nỗi thất vọng như bao trùm lấy tâm trí cô. Đau, đau đớn vô cùng. Cô im lặng, bước ra khỏi cửa phòng bệnh và sụp xuống với đôi mắt đẫm lệ.......
_____________________

Quay lại với hiện tại, Kim Sojung đã trở về nhà với bộ dạng không thể tệ hơn. Chị cởi giày, âm thầm định quay về phòng tránh bị hai đứa nhóc kia nhìn thấy. Nhưng mà.....

- Chị Sojung.

Là Eunbi, em ấy mãi đến hôm nay mới bước ra khỏi căn phòng đó. Nhưng mà hoàn cảnh hiện tại thì Sojung lại không hề muốn em thấy chút nào.

[SinRin/RinB] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ