- A.....ư.....~
Trong vô thức, Eunbi không hề nhận ra rằng em đã và đang ép sát Yerin vào nơi đó của mình hơn. Đôi chân của em vòng qua cơ thể cô, quặp lấy, và chính vì điều ấy Jung Yerin lại càng càn quấy bạo hơn.
Em cảm nhận được chiếc lưỡi ấm nóng tinh quái của người chị kia, cảm nhận được cái sự chăm sóc dịu dàng mà đầy kích thích của người ta. Jung Yerin dường như là một nghệ sĩ múa rối còn em là một con rối, mọi xúc cảm trong cơ thể em đều bị cô chị phối và dẫn dắt.
- A......chị......
Em cảm thấy như cực hạn của bản thân đã gần như sắp sụp đổ, em cong người, hai bàn tay níu lấy tấm đệm mà siết chặt. Cơn khoái cảm ập đến như một làn sóng, em buông thõng cả người một cách vô lực. Chỉ biết rằng trong lúc đó Yerin đã đặt lên trán em một nụ hôn, ánh mắt cô nhìn em nó bỗng dưng ôn nhu đến khác lạ, ôn nhu hơn bình thường rất rất nhiều.
- Em có vẻ mệt rồi, nghỉ ngơi đi.
Yerin hình như từ bỏ ý định cướp đi cái lần đầu tiên của em rồi, cô chị lấy đi lần đầu trải qua khoái cảm của em chứ chẳng hề phá đi cái kia, vậy tại sao Yerin lúc nãy lại có vẻ như rằng sẽ làm điều đó? Nhưng ngay sau đó Hwang Eunbi đã hiểu ra. Người chị ấy đưa ống tay áo mềm mại lên lau đi những giọt nước mắt trên mặt em. Sau đó lại lau dọn nơi nhạy cảm ấy, phải chăng cô làm dừng tay là vì thấy em rơi nước mắt?
- Chị Yerin.
Jung Yerin cực kì bất ngờ mở to mắt nhìn em, em đoán chắc là cô đang kinh ngạc lắm đây. Bởi sao, bởi vì em đang vòng tay ôm lấy cổ cô, trưng ra bộ dạng quyến rũ nhất có thể một cách đầy vụng về lúng túng. Em hôn Yerin, đôi môi của em dán vào đôi môi mềm mại của cô và em cũng vụng về học theo cô, thử mút mát đôi môi mềm mại của cô.
Và thật may là Yerin rất thông minh, chỉ vài giây sau đó cô đã bắt được cái đèn xanh em vừa bật cho mình. Lần nữa, chiếc lưỡi không xương cùng đôi môi mềm mại kia lần nữa lại tập kích cả cơ thể em, khiến em rơi vào tê dại. Lần này Yerin không trêu đùa nhiều mà vào thẳng chuyện chính, cô muốn chọn ngay lúc em đang rất nhạy cảm mà hành sự.
Hwang Eunbi cứng người, em nhận ra rằng những ngón tay của Jung Yerin đang kề cận nơi đó và nhẹ nhàng cọ xát. Bởi vì nơi nhạy cảm của em chỉ vừa trải qua cơn khoái cảm nên Eunbi rất nhanh đã bị kích thích. Em cong người, đôi mắt mờ sương nhìn Yerin như cầu xin người kia đừng có chọc ghẹo em nữa. Nhưng ai kia lại vờ nhưng không thấy, cô cố ý chọc ghẹo, cố ý khiến em cong người muốn đón nhận mà lại không nhận được, càng trêu lại càng thích thú.
- Yerin......đừng mà......
- Đừng cái gì?
- Đừng......đừng chọc em nữa......
Cảm nhận được người chị kia đang ngậm lấy một bên ngực mình mà chơi đùa, Eunbi chỉ hận không thể đánh chết cô. Rõ ràng biết rằng em rất khó chịu nhưng Jung Yerin lại cứ cố gắng trêu đùa em, khiến em càng lúc càng muốn nhiều hơn nhưng vẫn cố tình không chịu chiều theo ý em.
- Ye.....Yerin......xin chị mà......em khó chịu.......
Có đánh chết Eunbi cũng không thể tin nổi rằng có ngày em lại chấp nhận xin xỏ một ai đó như thế này. Em đỏ bừng cả mặt, lời nói ngắt quãng vì bị trêu đùa đến khó chịu. Jung Yerin thật sự rất xấu tính!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SinRin/RinB] Xiềng Xích
Fanfiction"Giao ước đã kí, có muốn thoát cũng không thể thoát khỏi tầm kiểm soát nữa. Sợi dây xích vô hình này không muốn cũng phải chịu. Đó là sự ràng buộc cả thể xác lẫn tâm hồn, mãi không thoát được......" "Nhớ, em là của tôi!"