Chapter 23

8.4K 139 2
                                    

MEGAN's POV


It's still dark when I woke up. Nakaramdam ako ng kirot sa gitna ng mga hita ko. Nakahiga pa din ako sa dibdib ni Zach, habang ang kamay nito ay nasa likod ko. Napangiti ako ng maalala ang nangyari samin kagabi. Wala akong pinagsisihan kung binigay ko man ang lahat sa kanya dahil mahal ko sya.




Mahal na mahal..




Kung iisipin, pwede na akong umuwi at lumipat sa townhouse with Sofia, but I choose to stay with Zach. Masaya ako na nakakasama, naaalagaan at nakikita ko sya araw araw. Masaya ako na sya ang una kong nakikita pagkagising ko sa umaga at ang huli kong nakikita bago ako matulog sa gabi. Masaya ako na hinatid at sinunsundo nya ako sa work.



Inseparable..... 




Tiningnan ko si Zach habang natutulog pa ito. Nakikita ko ang malaking pagbabago nito. May tiwala ako dito dahil everytime magkasama kami tila ba ako lang ang nakikita nyang babae kahit marami ang nagpapapansin sa kanya. He made me feel so loved..




Nagulat ako ng dumilat ito ng hinimas ko ang pisnge nito. "Did I wake you up?? I'm sorry.."




"Its ok Megan, I thought ako lang ang mahilig tumitig sayo.." Nahihiyang ngumiti ako sa kanya sabay siksik pa sa kanya. Gusto ko ung feeling na nakasiksik ako sa maiinit na katawan ni Zach. Hinimas nito ang likod ko. 



"Thank you Megan.."



"For what?"




"For trusting me, for loving me, for everything.."




Ngumiti ako sa kanya.. "I love you Zach, thank you din sa lahat"..



"I love you too Megan, kahit anung mangyari gusto kong malaman mo na mahal na mahal kita at ikaw lang, wala ng iba, hindi ko kayang mawala ka Megan" ngumiti ako sa kanya at natulog kami ulit.



"Let's take a day off Zach, I want to spend the whole day with you, please? Paglalambing ko sa kanya while kumakain kami ng breakfast.



"Sure Megan, saan mo gusto?"



"I dunno, surprise me?.." Niyakap ko si Zach ng sobrang higpit. Tumawa ito.



"Hmmmmmm, sige..bihis ka..ung simple at casual lang.." 




"Yehey.." Hinalikan ko si Zach sa lips bago pumasok sa room ko.




I choose to wear a simple jeans at tank top with cardigan and flat shoes. Naabutan ko si Zach na naghihintay na sakin sa sala. Kay bilis talaga nito mag ayos. 

My secret life... My secret identity...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon