Chapter 16

8.2K 163 9
                                    



2 years later......



"Good morning babe.."



"Hmmmmmmm, good morning honey.."..




Nasa isang apartment kami ni Marcus sa Paris. And yes, kami na ni Marcus. He confess his love for me. He's a good man kaya madaling nahulog ang loob ko sa kanya. Tinuloy ko ang modelling career ko dito. Habang si Marcus naman ay isa nang succesful at sikat ng designer. 1 month after graduation, nag decide akong sumama kay Marcus. Nag iyakan kami ni Sofia pero naiintindihan ako nito dahil alam nyang matagal ko ng pangarap ang pumunta dito. Nagsasama kami ni Marcus, pero naging gentleman ito at nirerespeto nya ang mga limitations ko. 



"Breakfast is ready".. Hinila ako ni Marcus at binuhat papunta sa kusina. Nakaupo ako sa mataas na upuan habang nasa likod ko ito at niyayakap ako ng mahigpit.




"Susunduin kita mamya babe ha, nagpa reserve ako for dinner mamya"..



"Sure honey".. I kiss his lips. This guy loves me so much and I can't ask for more.




After that painful moment with Zach, Marcus help me to move on. Naging masaya ako sa piling nya. 




He kiss me back with so much love and passion. But still, it feels different. Different from the kiss me and Zach shared. Pero ayoko ng isipin un. Importante, napapasaya ako ni Marcus.




...........





5pm.. Kakatapos lang ng photoshoot ko. Nag aayos ako para sa dinner namin ni Marcus ng may lumapit sakin na isang lalaki. He's wearing a black uniform, nag mukha itong butler. 



"Good afternoon miss Zalueta, my name is Henry, Mr. Smith ask me to fetch you.."




Lumabas ako sa tent at namangha ako ng makita ang isang limousine. Binuksan ito ni Henry at inalalayan ako papasok sa kotse. 



"Thank you henry, where are we going?"..



"I'm sorry Ms. Zalueta but Mr. Smith ask me not to tell you, it's a surprise.."




"Ok.."



Napasandal na lang ako sa upuan at naghintay kung saan ako dadalhin ng limousine.




Huminto ang limousine sa isang football field. Naglakad lakad ako papunta sa gitna hanggang makita ko si Marcus. Naka toxedo ito. Nakita ko ang isang nakalatag na tela sa damuhan at isang basket na halatang pagkain ang laman. Maliwanag ang field dahil sa mga ilaw sa poste at dahil na din sa liwanag ng buwan. 




Lumapit ako kay Marcus at niyakap nya ako ng mahigpit. Naupo kami sa nakalatag na tela.

My secret life... My secret identity...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon