Maging open minded po tayo sa pagbasa ng chapter na to. ito'y gawa lamang ng aking maberdeng pag iisip :) kung kayo po ay nasa 14 years old pababa. pinapayuhan ko po kayong wag ng basahin ang chapter na to..
"Megan..." Hinihingal kong tawag ko sa kanya.
"Yes Zach?.." Namumula ang mga labi nito pati na din ang pisnge nya.
"I want you..." Bulong ko sa kanya.
"I want you too Zach.." Napangiti ako sa sagot nya.
"Are you sure Megan?" Tumango ito sabay hila sakin at halik ulit sa mga labi ko. Binuhat ko sya at dinala sa kwarto ko. Hiniga ko sya ng dahan dahan sa kama ko. She pulled me at bumagsak ako sa taas nito.
I kissed her lips again...and again...and again...
Then I kissed her neck and lick her ear which made her moan.
I remove her shirt.
I touch and kiss every part of her body.. Her skin is hot and soft na nagpapainit pa lalo sakin.
I kissed her breast, I lick and sucked her nipple.
Then I kiss her navel, down to her vagina.
I touch her core. I licked and massaged her clitoris , I can feel that she love what I'm doing.
I inserted one finger in and out of her core and she cried out in pleasure..
"Please do me now Zach.."
Hinubad ko ang damit ko at hinimas ang pagkalalaki ko.
I was about to enter my manhood into her core ng maramdaman ko kung gaanu kasikip si Megan. Na napapikit ito na tila nasasaktan.
"Megan, you're a virgin? Akala ko nagsasama kayo ni Marcus sa Paris..how come?" Tinakpan nito ang bibig ko para matigil ako sa kakasalita at pinulupot nito ang mga hita nya sakin.
"Just do it Zach.."
"Don't worry baby I'll be gentle.." Bulong ko sa kanya. I gently inserted my wholeness into her.
I kissed her lips passionately as i start my rhythm very slowly. Napakapit ito sa unan. Nagwoworry ako na baka nasasaktan ito ng sobra but she didn't stop me, sinabayan pa ako nito. Pabaling baling ang ulo nito. Napaungol din ako sa sarap.
We move a little more faster... And faster.... And faster..
"Harder Zach.." I thrust my dick in and out of her core harder and faster. Pawis na pawis na kami ni Megan.
"I'm coming Zach.." Megan shouted. She pulled me closer to her. I can feel na napapakapit pa ito sa braso ko. I move even faster. Then I heard her shout in pleasure again, until she reach her climax.
Ilang labas pasok pa ng maramdaman kong lalabasan na din ako..
"Oh I'm coming Megan.." She move her hips up and down na tila sinasalubong ang bawat labas pasok ko. I shout in pleasure as I reached my own climax.
Hinihingal akong bumagsak sa tabi ni Megan. I pulled her closer to me. Sumiksik ito sa dibdib ko. Napangiti ako ng makita ang blood stain sa bedsheet. Hindi ako makapaniwala na sakin unang binigay ni Megan ang pagkababae nya. I feel so special. I kissed her forehead. "I love you Megan"..
"I love you too Zach.." Hinimas ko ang pisnge nito at ngumiti ito sakin. Maya maya pa at nakatulog na kami.
BINABASA MO ANG
My secret life... My secret identity...
Ficción GeneralMegan Amber Zalueta, a graduating college student. Ms. Sungit kung sya ay tawagin. Simple, tahimik at loner. At may mga lihim na tinatago sa pagkatao nya. At isa na dun ang kanyang secret identity.. May mga rason kung bakit nya ginagawa ito. Gagaw...