Chapter 22

8.2K 177 9
                                    

ZACH's POV

Its been 3 months and by just looking at her makes me fall for her even more. Megan is just wearing a plain white tshirt at short. But still, sya pa din ang pinakamagandang babae sa panangin ko. Tinali nito ang buhok nya that exposes her nape which make me feel turned on. 

Lumapit ako sa kanya at sumiksik sa likod nya. Nagluluto ito ng breakfast namin. Her hair smells so good. Hinalikan ko ang nape nito na alam ko ay isa sa mga parteng malakas ang kiliti nito.

"Stop it Zach..!" Saway nito sakin. Humarap ito at pinulupot ang mga kamay nya sa leeg ko. I rub my nose sa nose nya. She smiled. The smile na kinababaliwan ko.

"You're so beautiful Megan.." I kissed her lips. And I heard her moaned. Naghiwalay lang kami ng maamoy namin ang nasusunog ng pancake.

"Its all your fault Zach, you should stop teasing me para makakain na tayo.." Natawa lang ako sa sinabi nito.

Tatlong bwan pa lang yet I felt secured and contented na sa relasyon namin ni Megan. Nag aaway at hindi man kami nagkakasundo paminsan minsan, pero sinisigurado namin na hindi kami matutulog ng hindi naayos ang problema at hindi nagkakasundo. 

Magkasama man kami sa iisang bahay pero natutulog kami sa magka ibang kwarto. Nakakapanibago man dahil active ang sex life ko dati pero gusto kong patunayan at iparamdam kay Megan na nirerespeto ko sya at mahal na mahal ko sya.

Three months yet sigurado na ako na sya ang gusto kong makasama habang buhay. But I think hindi pa tamang oras para yayain ng kasal si Megan. Kakastart lang ng business nito, ng bagong career nito at gusto kong e enjoy nya muna un.

"Will you stop staring at me Zach! Hindi na ako makakain ng maayos!"

"Kasalanan ba kung hindi ko maalis ang tingin ko sayo? Kasalanan mo yan Megan dahil ginayuma mo ako.." Hinampas ako nito sa braso. Inubos ang pancake sa plato nito sabay inum ng tubig at alis sa table.

"I need to shower na Zach, may business meeting ako ngayon.." Hinalikan ako nito sa labi sabay takbo sa kwarto nito. I decided na maghanda na din papunta sa office para sabay na kami ni Megan.

30minutes at hindi pa din tapos si Megan. Well, nasanay na ako. Ganun talaga siguro katagal mag ayos ang mga babae. Nagulat ito ng makita akong nakabihis na at naghihintay na lang sa kanya. She's wearing a bright yellow floral dress and 3 inches wedge.

"You look stunning Megan.." Matamis itong ngumiti sakin.

"You look hot Zach".. Natawa ako sa sinabi nito. "Only if I can make you hot.." Bulong ko sa kanya at nag blush ito.

Hinatid ko sya sa boutique nito kung san sya din ang nag momodel at nag e endorse. Kasusyo nya dito si Sofia. Bilib ako dito dahil sa loob ng maikling panahon ay malakas na agad ang business nito. Nagulat at napabilib ako ng malaman at makita ko na magaling din ito mag designs ng mga damit.

Lagi akong nasa likod ni Megan para suportahan ito. Nakakatuwa na minsan naging bonding na din namin nag magkwentohan at magbigay ng advice sa isa't isa tungkol sa business namin.

We see to it na may oras talaga kami sa isa't isa. Nakasanayan ko na din na sunduin ito after work.  

Naghihintay ako sa labas ng kotse ng lumabas ito ng boutique. Nakangiti itong tumakbo papunta sakin sabay yakap sakin ng mahigpit. I love this childish side ni Megan. Nakikita kong masaya itong makita ako. Na parang na eexcite itong makasama ako ulit. Habang tumatagal kami lalo ko syang minamahal.

Nang dumating kami ng bahay ay pinagluto ako nito. Nagluto ito ng pesto pasta. Nakakandong ito sakin habang kinakain namin ang luto nito. This simple moment na nagiging special para samin ni Megan. 

"Zach, ayan ka na naman sa kakatitig sakin.." Natatawa nitong saway sakin habang nililigpit ang pinagkainan namin.

Nagulat ito ng binuhat ko sya at dinala sa sofa. Pinakandong ko sya paharap sakin sabay halik sa noo nito. Sinandal nito ang ulo nya sa balikat ko. 

"I love you Megan.." Siniksik ko pa sya sakin.

"I love you too Zach.." Tumingin ito sakin sabay ngiti.

I kissed her lips.

Binuka nito ang mga labi nya at nilikot ko naman ang dila ko sa dila nya.

I suck her lower lip and she moaned.

She pulled me closer.

Hinihimas ko ang likod nito habang hinahalikan ko sya, ang mga kamay naman nito ay nasa dibdib ko. 

"Megan..." Hinihingal kong tawag ko sa kanya.

"Yes Zach?.." Namumula ang mga labi nito pati na din ang pisnge nya.

"I want you..." Bulong ko sa kanya.

"I want you too Zach.."

Wanna know what happend next?  fan and read it sa private chapter po. kelangan lang po maging open minded dahil merun pong maseselang eksena :) sa mga 14years old pababa. pinapayohan ko kayung wag ng basahin ang bed scene. thank you everyone.. :)

FAN..

VOTE...

COMMENT...

PLS...

:)

My secret life... My secret identity...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon