"May marupok akong kasama, Ang pangalan niya'y Audrey. Niloloko-"
"Shut up sky!" pagalit na sabi ni Audrey. Tinawanan ko siya.
"Hindi dahil maganda boses mo gagawan mo na ko ng kanta. Di pa naman nakakatawa yong content nya." inirapan ako nito.
"Ano nanaman ba kasing nangyari?" seryosong tanong ko.
"Kurt did it again. Ang sabi niya sakin he'll changefor good but her he is with someone else." Sabi na e.
"A person won't change unless he wants too. Sabi ko naman sa'yo hiwalayan mo na siya. You're hurting yourself Audrey." I sincerely said to her. But knowing Audrey, she won't listen to me.
"Help me. Pagod na rin ako, nagsasawa na ako kakabigay ng chance sakanya. I'm sick of loving him." nagulat ako sa sinabi niya.
"Wow! I'm expecting you to say that you love him or that you can't live without him. But here you are asking for my help." sinamaan ako nito ng tingin.
"Don't worry I'll help you. I have my plan already." I went closer to her and whispered my plan and she agreed.
Kinabukasan tinamingan namin si Kurt with his new fling. We waited for 5 minutes bago kami humarap sa dalawa.
"Audrey." gulat na sabi ni Kurt.
"Sino siya Babe?" tanong ni malandi kay pakboi. Gets niyo naman siguro diba?
"Let me explain Audrey!" umiling si Audrey.
Linapitan siya ni Kurt pero pumunta agad si Audrey sa likod ako.
"Let's break up for real." pagkatapos sabihin ni Audrey yon ay hinila na niya ako palayo.
"I'm so proud of you sissy! Tara libre kita milktea to lift up your mood." tumango lang siya at hindi na umimik. Hanggant sa nakauwi kami hindi siya nagsalita puro tango at iling lang ang sinasagot niya pag may tinatanong ako.
1 week siyang naging tahimik, I didn't bother to ask why because I know she's in pain.
Tapos nalaman ko nalang din na nagkabalikan na pala sila ni Kurt. Tinanong ko siya kung bakit at ang sagot ba naman ay;
"Marupok ako eh!" pakening ina.
YOU ARE READING
ONE SHOTS COMPILATION
RandomThis contains a random one shot stories that I have posted in my role play account.