C H A P T E R 10

255 49 16
                                    

WARNING 🔞

“You're mine Cindy,” maawtoridad na sabi ni Tomoya. Hindi niya rin alam kung bakit kusa siyang napatango.

Ibinaba ni Tomoya ang labi nito sa kanyang leeg, napapapikit siya tuwing nararamdaman ang paglalagay nito ng marka sa kanyang leeg at kung paanong nahubad ni Tomoya ang saplot niya ay hindi niya na rin alam.

Sandali itong humiwalay sa kanya naghubad ng suot, pagkatapos ay pumaibabaw ulit sa katawan niya at itinuloy ang paghalik sa kanyang labi.
Mas naramdaman ni Cindy ang init nang yakapin niya rin si Tomoya habang parehas silang nakahubad.

Ilang saglit pa ay tumayo ito sa paanan ng kama, at tinanggal ang sinturon ng pantalong suot. Lumuhod ito sa pagitan ng hita niya at itinaas ang skirt niyang suot bago ibinaba ang natitira pa niyang saplot doon.

Nang bahagyang ibuka ni Tomoya hita niya ay parang may mga paru-parong nagliliparan sa sikmura ni Cindy. Kumakabog ang dibdib niya, hindi sa takot, kung ‘di sa excitement.

Tinitigan muna siya ni Tomoya bago ibinaba ang mukha sa kanyang pagkababae. Mariing napapikit si Cindy at nakuyumos ang bedsheet nang maramdaman ang labi doon ni Tomoya. Para siyang kakapusin ng hininga dahil sa kiliting dulot ng dila nitong naglilikot sa kanyang pagkababae.

Impit lang ang nagawa ni Cindy habang kagat ang pang-ibabang labi, pabiling-biling din siya sa kama at pilit nilalabanan ang halo-halong nararamdaman. Her legs are shaking, habang pabilis nang pabilis ang ginagawang pagdila ni Tomoya sa pagkababae niya. Napasabunot na rin si Cindy ang pinipigilang impit lang kanina ay ungol na nang kumawala.

Agad nag-angat ng mukha si Tomoya at napangiti sa kanya. Umayos ito ng puwesto at isinampay ang hita niya sa tigkabilang braso. Hinanda na rin ni Cindy ang sarili sa pagpasok ni Tomoya, habang hindi pa rin mawala ang kabog sa kanyang dibdib.

Nang maramdaman niya ang matigas na bagay sa kanyang pagkababae ay mariin siyang napapikit, marahan iyong ipinapasok ni Tomoya sa kanyang pagkababae pero wala pa ay parang susuko na siya sa sobrang sakit kaya napaigkas ang isa niyang binti at umiling kay Tomoya.

“Sa una lang ‘yan, Cindy. Kayanin mo,” mahinang sabi ni Tomoya habang natatawa sa kanya.

Sinubokan nitong muli sa pangalawang pagkakataon, ipinikit ulit ni Cindy ang mga mata at malugod na tiniis ang pagpasok ni Tomoya. Napasinghap siya sa biglaan nitong pag-unos, nangilid ang luha niya nang maramdamang parang may napunit sa kanyang pagkababae kasunod niyon ay hindi maipaliwanag na hapdi.

Gustong-gusto niyang itulak si Tomoya pero imbis na gawin iyon ay kinabig niya ito papunta sa kanya at kusa niyang hinalikan ang lalaki sa labi. Agad sinagot ni Tomoya ang halik niya at naramdaman niyang unti-unti itong umiindayog.

“Ahhh Tomoya,” daing niya.

“Tiisin mo, Cindy. Mamaya wala na ‘yan,” bulong sa kanya ni Tomoya habang pawis na ang buong katawan at hingal na hingal sa ibabaw niya.

Habang tumatagal ay nagugustohan na rin ni Cindy ang ginagawa nito, the room was filled with moans and groans. Ilang saglit pa at para itong nanghina nang bumagsak sa tabi niya habang habol nila parehas ang hininga.

Wala siyang pinagsisisihan pero nangangamba siyang baka mas lumalim pa ang nararamdaman niya sa binata. 

Paano kung katawan ko lang talaga ang gusto niya?”

Mariing napapikit si Cindy at naramdaman ang pangingilid ng luha.

“WAKE UP, sweetie.” Bulong niya, nagmulat naman ang dalaga at mukha itong matamlay.

Tomoya's Possessive Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon