"Are you awake?""I want to sleep, napuyat ako kagabi." Sagot ni Cindy pero sumiksik ako sa leeg niya at niyakap siya nang mahigpit.
"Let me sleep, Tomoya. Promise, I'll give you what you want later," napangiti naman siya at saka umiling.
"I want it now, sweetie." Paglalambing niya at hinaplos ang makinis at maputing hita ni Cindy.
Nang hindi na makapagpigil ay pumaibabaw siya and starts kissing her. Naipulupot naman ni Cindy ang braso sa batok niya at sumagot na rin sa halik. He bit Cindy's lower lip and starts exploring every inch of her.
"CINDY!"
Naghiwalay sila ni Cindy nang marinig si Tadaaki sa labas, kumakatok na rin ito kaya natataranta siyang itinulak ni Cindy.
"I have something for you!" sigaw ulit ni Tadaaki sa labas. Bumangon si Cindy at hinila siya papunta sa closet, matalim niya itong tiningnan pero pinandilatan siya at pinipilit siyang pumasok sa loob ng closet.
NAKAHINGA siya ng maluwag nang pumayag si Tomoya na magtago sa loob ng closet bago niya inayos ang sarili at binuksan ang pinto.
Tumambad sa kanya ang nakangiting si Tadaaki. "Gusto mong magfoodtrip 'di ba? Nagpagawa ako ng snacks." Saka pa lang niya napansin ang mga dala nito nang makapasok si Tadaaki sa kuwarto niya.
"Maupo ka, Tadaaki." Inilapag naman nito ang mga dala sa center table bago naulo sa couch.
Napalingon sila nang may kumatok ulit. "Can I come?" tanong ni Ryusei habang nakatayo sa labas ng pinto.
"Pasok ka, Ryusei.." Yaya niya, may dala-dala rin itong pagkain.
"This is for you, let's eat!" masaya nitong sabi nang buksan ang box ng pizza. Hindi naman mapakali si Cindy habang pasulyap-sulyap sa closet dahil naroon si Tomoya at nagtatago.
"Ayaw mo ba ng pizza?" pukaw ni Ryusei.
"Gustong-gusto," nag-aalangan niyang sagot at tinanggap ang inabot nitong slice ng pizza.
Na sa kalagitnaan sila nang kuwentuhan habang kumakain nang marinig niyang umubo si Tomoya sa loob ng closet, natigilan din sina Ryusei at Tadaaki.
"Narinig niyo ba 'yon?" tanong ni Ryusei, agad naman siyang umiling.
"I think, there's someone in your room Cindy." Tumayo si Tadaaki at iginala ang paningin. Napatayo din si Ryusei at naglakad papunta sa closet kaya mabilis niya itong naharangan.
"Tingin ko galing dito sa closet mo," sabi naman nito.
"S-sa terrace ko narinig," pagsisinungaling niya. "S-saka, m-magulo kasi sa loob ng closet ko. Nakakahiya naman. Tara, kumain na lang ulit tayo." Yaya niya.
Matapos kumain ay nagpaalam na rin ang dalawa. Agad niyang isinara ang pinto at ini-locked bago patakbong nilapitan ang closet at binuksan.
Nakita niyang nakahubad na si Tomoya at pantalon lang ang suot habang pawis na pawis sa loob ng closet. Matalim itong tumingin sa kanya at hinila siya sa loob, pinaupo siya nito sa hita nito at niyakap siya nang mahigpit.
"Tomoya," sambit niya, pero hinalikan siya nito sa tainga.
"Don't you know that my patience is about to run out? Bakit ba kinakausap mo pa si Ryusei?"
"We're just friends, there's nothing going on between us." Paliwanag niya pero pinaharap siya ni Tomoya at pinagmasdan mula sa dibdib hanggang sa kanyang leeg.
"Then, take off your clothes, I want to watch you." Seryoso nitong sabi kaya natigilan si Cindy. "Hindi mo ba ako narinig, sweetie?" pukaw nito bago ngumiti sa kanya.
BINABASA MO ANG
Tomoya's Possessive Love
Mystery / Thriller"Malas mo, hindi ka pa tuloyang lumayo sa akin. Anong akala mo? Hindi ko malalaman kung saang lupalop kayo nagtatago? Pero huwag kang mag-alala makakasama mo rin dito sa Isla ang uncle mo, si tita at si Yukeo para malaman niyo kung anong klaseng mga...