G
Umakyat kami sa rooftop ng appartment na tinutuluyan namin si Justine.
" Bilisan mo! Ang bagal naman e! Yung mga alak baka matapon pa!" Sabi ko habang pinag mamasdan syang paakyat ng hagdan dala ang mga binili naming mga alak kanina sa puregold.
" Ayusin mo na yung mga upuan pati na din yung lamesa" sabi nya habang naka ngiti.
Inayos ko ang lamesa at ang dalawang upoan para saming dalawa. Nilapag nya na ang alak na iinumin namin tapos umupona sya. Nilagyan nya ang baso ko ng kalhati at binigay nya sakin iyon at agad na nilagok.
" Mukang problemado ka?" Tanong nya.
" Matagal na" sabay lagok konoa ng isa.
" Alam mo? Bakit yung mga magulang ko ang bait sa iba tapos saakin hindi?" Tanong ko.
" Alam mo ganyan talaga sila, kasi para din yun sa ikabubuti mo Samantha. Kaya ka nila pinapagalitan kase mahal ka nila" sabi nya.
Marami na kami na inom at halos puro tawa nalang ang ginawa namin.
" Alam mo yung kaklase ko nong highschool nabulag sya" sabi ko na naka ngisi.
" Bakit naman?"
" Bumili kasi sya ng balot. Tapos tinuktok nya sa pader nong natanggal na yung balat. Tapos sinilip nya ayon tinuka nabulag tuloy" humagithit ako ng tawa sa sinabi ko.
" HAHAHAHAHA! grabe naman yan!" Tawa nya.
Pag tapos naming mag tawanan ay pinag usapan namin ang magiging pangarap namin sa pag laki.
" Ako basta makatulong ako sa mga magulang ko at maka pag trabahi ng maayos ok na" sabi nya.
" Ako ang pangarap ko lang naman maging pulis, kase mas gusto ko mag lingkod sa bayan" tumango naman sya sa sinabi ko.
Naubos namin ang isabg case ng alak at may mga tama na din kami at kung ano ano na ang sinasabi.
" Alam mo? Para kang buwan, aalis pag dating ng araw" sabi ko at tumingin sa mga mata nya.
Tumingin din sya sa mga mata ko at nilapit ko pa ang muka ko sa kanyan upang mahalikan. Hinawakan ko ang batok nya para mas lalong mahalikan pa sya. Nang natauhan ako ay agad ko syang tinulak palayo sakin.
"S-sorry na dala lang ako" sabay tungo.
" Ok lang. Ang sarap mo palang humalik?" Ngumiti sya.
" Tara na sa baba inaantok kana at mukang lasing na lasing kana" binihat nya ako pa puntang appartment namin. Inihiga nya ako sa kama ko.
Aalis na sana sya pero hinila ko ang batok nya at hinalikan. Pinulupot nya ang mga braso ko kanyang leeg at mas dumiin pa ang mga mapupusok nyang halik.
" Ahhh!" Ungol ko.
Bumaba ang halik nya sa leeg ko at pinaikot ikot nya ang dila nya doon habang ang kamay nya ay tinatanggal ang bra ko. Nang natanggal nya na iyon ay nilaro laro at pinisil pisil iyon ng mga galamay nya.
" J-justine!" Sabay sabunot ko sa kanya.
Hinalikan nya ulit ako at tinanggal nya ang damit kong pang itaas. Agad nyang sinunggaban ang dibdib ko na parang gutom na sanggol habang ang isang kamay ay bumababa pa puntang puson.
" Ohhhh myyyyy goooooddd!!!!" Napaliyad na ako.
Tinanggal nya nya ang short kong suot ko kanina. Naramdaman ko ang isang daliri nya sa pag ka babae ko at pababa din ng pa baba ang mga halik nya.
" Oh bakit basa ito?" Taning nya ngunit naka ngiti.
Hinubad nya ang panty ko at hinagis iyon sa kung saan. Ibinuka nya ang mga hita ko at isinubsob nya ang kanyang muka sa pag ka babae ko.
" Ohhhhhh!"
Habang naka sabunot ako sa buhok nya ay mas lalong sumasarap ang pag kain nya saakin, sinipsip nya ang kuntil ko doon at lumabas ang aking
Pag ka babae. Umanga syang muli at hinalikan ako sa labi. Hinubad nya ang kanyang short at damit pati na din ang boxer nya. Tumambad saakin ang isang malaking dragon nya." Ipapasok kona ba?" Si Justine.
" Wag kana mag tanong ipasok mo nayan saken! Ngayon na!" Sigaw ko sa kanya.
Hinalikan nya ako habang unting unting pinapasok saakin yung kanya. Napa ngiwi ako sa sakit at napatingin sya sakin.
" Tangina birhen kapa pala?" Naoakagat ako sa labi ko at tumango nalang.
" Okay dadahan dahanin ko" ngiti nya.
Nang lumipas ang tatlong minuto ay bumilis ang kanyang galaw at mas nanaig na ang sarap. Napahawak ako sa kanyang braso habang mas bumilis oa ang kanyang galaw.
" Wag mo sakin i putok" sabi ko.
" Okay miss Samantha"
Nang malapit na kaming labasan ay tinanggal na nya yung kanya sa pag ka babae ko. Dahil sa sobrang pagod ay nakatulog agad kami.
Kinabukasan ay nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mata ko. Sapag bangon ko ay nakita ko si Justine na naka hubot hubad.
" WHAAAAAAAAAAAA!!!!" sigaw ko.
Napabangon sya at agad nag suot ng boxer. Napa tingin din ako sa baba ko at nakita kong wala din akong damit.
" Anong ginagawa mo dito sa kuwarto ko? Bakit naka hubo't hubad ka?" Taranata kong tanong.
" Wala akong alam! Lasing tayong pareho kagabi!" Nataranta na din sya.
OMG! Ibig sabihin may nang yari samin? Ohhh nooo!!!!!!
" S-sorry miss Sam pareho tayong lasing kagabi at wala tayong kontrol sa sarili natin" sabi nya at nag bihis na.
" Lumabas ka muna mag luto kana din. Ma liligo lang ako" sabi ko at agad na naligo.
Pag tapos kong maligo ay lumabas na ako para kumain. Na abutan ko syang nag aahin ng mga plato at inumin pati na ang ulam.
" Umupo kana adobo ang ulam" sabi nya.
Agad naman akong umupo at sabay na kami kumain. Habang nasa kalagit naan kami ng pagkain ay nag salita sya.
" Samanta sorry pala kagabi. Wala talaga akong kontrol sa sarili ko at ganon ka din" sabi nya.
" Ok na. Wala naman may kasalanan sa ng yari e" sabi ko at ngumitin.
Iinom na sana ako ng tubi ngunit.
" Ang sarap mong kainin" dinigkong sabi nya.
Nanlaki ang mata ko at agad kong naibuga ang tubig sa kanya.
" Punyeta ka!" Sigaw ko.
Tumawa lang sya ng tumawa.
________________________________
Sorry na agad sa SPG. Thankyou sa mga nag babasa! Kinakabahan ako habang sinusulat yan! Nako nako!
BINABASA MO ANG
Just A Dream (COMPLETED)
Teen FictionKaya mo bang tanggapin nasa pag mulat mo ay ibang tao ang makikita mo at hindi ang nasa panaginip mo? At kaya mo bang mahalin ang taong hindi mo maalala dahil sa isang aksidente na ng yare. Ano kaya ang kahihinatnan ng buhay nya? Nag umpisa: 10-31-2...