Part8

317 8 0
                                    

(SPG-18)

Unice pov.

Subrang tahimik ng office ni sir, yung pag hinga ko lang yung narinig ko.. Natatakot kasi ako baka masigawan niya ako.

Simula kasi nong naiwan kaming dalawa ay wala pang nagsalita sa aming dalawa. Naka upo lang ako sa harap ng table niya habang naka yuko.

Ayaw ko ding magsalita at baka magalit siya sa akin. Ayaw ko non, ayaw kung magalit siya sa akin kasi masasaktan ako.

Masasaktan?

Oo masasaktan ako kasi.... Mahal kona siya pero di ko lang pinapansin to kasi ayaw ko natakot akong ilabas at aminin sa kanya kasi bawal. 15 pa ako at siya 26 na.. At isa pa guro ko siya bawal yun eh..

Kaya nga pilit kong kinalimutan ito pero di ko talaga kaya kasi mas lumalim na ata yung love ko sa kanya.

Napasingot ako kasi tumutulo na yung sipon ko sabay ng luha ko... di ko nga alam kung bakit ang iyakin ko at ang bilis lang din tumulo yung luha ko.

"stand up." andito na pala sa harapan ko si sir ang bilis naman ta Parang kanina naka upo lang siya sa upuan niya at seryosong nakatingin sa mesa niya. "i said stand up.." may diin na sabi niya.

Tumayo naman ako eh wala naman ako choice kung di tumayo pero halos magwala yung puso ko dahil sa init ng yakap ni sir zel sa akin.

Wait? Niyakapan niya ako?..

"are you okay?" tanong niya habang hawak yung magkabilang pisngi ko. Ang bango ng hininga niya para atang pabango yung toothpaste ni sir zel..

"s-si--" di kona natapos yung gusto kung sabihin kasi inangkin niya na yung labi ko..

Naulit-ulit yung nangyari dati. Pero bakit ngayon nakaramdaman ako ng init sa aking katawan at yung puso ko subrang lakas ng kabog narinig na nga ata ni sir yung tibok ng puso ko eh.

Parang gusto ko nalang na hindi itigil tong halikan namin ni sir kasi nasasarapan pa ako..

"mmm.. S-sir." ungol ko, yung kamay niya kasi ay bumaba na papunta doon sa loob ng palda ko...

"just drop the sir unice.. Just call me zel.." bulong niya sa akin, nag tayuan naman yung balahibo ko sa boses ni sir. Para kasing nang aakit yung boses niya.

Pero dapat pigilan ko siya kasi nakakahiya di pa ako naligo at bago lang kami natapos naglaro. Amoy pawis pa kaya ako pero sa napapansin ko ay parang wala namang paki alam si sir eh patuloy parin yung pag halik niya sa leeg ko..

Shet!! Nakakahiya na talaga..

"s-sir, a-amoy pawis pa p-po ako." nahihiyang sambit ko kay sir.

"tsk!!" asik niya. Naglakad siya papunta sa pinto at nakarinig ako ng pag lock ng pinto.

Wait? Ni lock niya yung pinto. 

"s-sir b-bakit mo ni lock y-yung pinto.?" utal ko na tanong.

Di niya sinagot yung tanong ko at lumapit lang siya sa akin. Napahawak naman ako sa mesa ng bigla siyang lumapit sa akin..

"i said stop calling me sir.. Just call my name unice." sabi niya.

"p-pero s-sir, g-guro ko kayo dapat sir lang itawag ko sayo." Yung mata niya..

Na upo na ako sa mesa niya dahil lumapit kasi siya bigla sa akin at may ramandaman na akong matigas na bagay sa kanina..

"then, be my girlfriend.."

"p-po?" para atang nabingi ako sa nadinig ko kay sir..

Be my girlfriend ba talaga yung narinig ko??

Zel Mendes[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon