Part13

268 9 0
                                    

Unice pov.

nagising ako dahil sa malakas na sipa na natamo ko sa tyan ko. Bwisit sino ba tong mga to..

Pagdilat ko ng aking mata ay si mrs. Qinto yung nakita ko agad na nakangiti pa ng hayop..

"gising na!!" sabay ng pagdampi ng palad niya sa pisngi ko..

Shet, ang sakit ah. At ano bang kailangan ng demonyitang ito sa akin..

"dahil sayo nasaktan ang anak ko!!" sigaw niya at binigyan ulit ako ng malakas na sampal sa kabilang pisngi ko.

Maynalalasahan na din akong dugo siguro dahil sa malakas na sampal niya sa akin.. Pilit kung di umiiyak kasi baka sabihin niyamg mahina ako..

Lord kayo na pong bahala sa akin.. Wag niyo sana akong hahayaang masaktan ng mga taong ito...

"ano po ba yung kasalanan ko sa inyo?" pilit kong maging matapang sa harapan nila. Kahit natatakot na ako.

"nagtanong kapa ha??!!" isa na namang malakas na sampal ang natamo ko sa kanya..

Di kona talaga kaya masakit na yung mukha ko. Nag uunahang naglandasan yung luha ko dahil na din sa takot na naramdman ko ngayon.

"akala ko ba matapang ka?? Umiiyak na yung prinsesa ng mga basura." hinawakan niya yung panga ko para matignan ko siya. "bakit ka umiiyak? Dahil masakit? Kung totoo-usin ay ko lang pa yan sa ginawa mo anak ko eh!!" sinampal niya ulit ako dahilan ng paghiga ko ulit sa simento.. Di ko din alam kung anong lugar tong pinagdalhan ko..

"ang sama niyo!!" sigaw ko sa kanya. "anong ganda ng mukha niyo ay yun naman ka pangit ng ugali mo!!" dagdag ko.

Hiwakan niya yung buhok ko at pinatayo ako.. Nakita ko yung galit niya sa mukha niya.

"talaga ba??!! Baka gusto mong tuluyan kana ngayon ha?!" napa sigaw ako sa lakas ng ng pagsuntok niya sa sikmura ko... "ano masakit!!??" sinuntok niya ulit ako. Halos wala na akong lakas sa mga ginagawa niya sa akin. Nahihilo na din ako tapos yung mata ko ay subrang labo na dahil sa mga sunod sunod n pagluha ko..

"gawin niyo na kung anong gusto niyo dyan. Basta patayin niyo yan pagkatapos." rinig kung sabi ni mrs. Qinto.

Mg hayop kayo. Bago ako nawalan ng malay ay nakita ko pa si mama, papa at lolo na nakatayo sa gilid ko habang umiiyak..

Pero isa lang yung narinig ko nong boses ng gabing yun, yung boses ng mahal ko si sir zel, pero di ko alam kung siya ba talaga yun o dahil siya yung nasa isip ko nong gabing yun..

....

Nagising ako dahil sa ingay ng paligid, feeling ko para akong nasa sayawan dahil sa ingay. Pagdilat ko ng aking mata meron akong babaeng nakita mahaba yung buhok, malamang babae to..

"oh my god sweetheart your awake, kumasta yung pakiramdaman mo?" tanong sa akin nong babaeng may katandaan na pero maganda parin siya. Kulay gray yung mata niya.

"mom, umuwi na nga kayo." inis na sabi ni... Sir zel, at wait?

Mommy?

"ikaw talagang bata ka. Napaka kung di lang kita anak pinatapon na kita sa mars." balik naman na sagot ng mommy niya. "pero magaling kang pumili baby ah. Ang ganda mo iha." dagdag niya pa. Magsasalita na sana ako ng may magsalita sa gilid ko..

"kailangan na ako sa office mom." malamig na sabi noong lalaking gwapo din at mas matangkad kay sir zel. "pero bago siya lumabas ay narinig ko pa yung sinabi ng lalaki kay sir zel. "hanep ka din kumuha ng babae tol ah. Bata baka ma child abuse ka niyan."

Zel Mendes[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon