~ The Trio ~

1.5K 146 65
                                    

Kanna was throwing angry glances at the couple who were getting on his nerves for the past half an hour. He had asked Kathir for a treat for the wedding and keeping in mind the mood of his two favourite people, he had minimised his treat to the ice cream parlour. It's already three days since things had been sorted out between the family and the entire household was filled with contented laughter and happiness except for the main two. Kanna found Mullai trying to talk with Kathir and set everything right but his brother is a hard nut to crack. The futile efforts from Mullai had put her in a sulky mood. Kanna couldn't take it anymore because they both are making his favourite ice cream seem like an outcast. Kathir was sitting opposite to Mullai and was looking everywhere except at her.

Kanna: Ennaku suthama puriyala... veedae avlo sandhoshathula neranju iruku aana athuku kaaranam aana rendu perum ippadi moonjiya thookitu irukeenga... unga rendu pethukum thaan kalyanam athu nyabagam iruka... antha prechanaiya ammavum maamavum kooda maranthutaanga... neenga yen thaan ippadi athaye pudichutu irukeenga...

Mullai: Nalla keluda unga annan ah... moonu naalu avara suthi suthi pesuren da mathika kooda maateenguraru... na enna thaan seiyanum idhuku mela nu enaku puriyala... na avaru ta kovathula vaarthaiya vittuten athu thappu thaan aana athuku manipum ketuten apram enna thaan prechana ivaruku nu puriyala...

Avugaloda akkarai ellam oru thuli kooda koraiyala... ellathayum paathu paathu panraaga... munna vida indha prechanai ku apram innum oru padi mela... aana pesa mattum maateenguraga... ennala mudiyala romba kashtama iruku da...

Kanna: Anne... anni antha nerathula prechanaiya theekanum nu mattum eh yosichutaanga ne... nee avunga edathula irundhum yosikanum la... unna samaadhanam panna enna panrathunu puriyama moonu naala kashta paduraanga...

Kathir: Puriyaathu da avaluku puriyave puriyaathu... ellaru manasum noga koodathunu paathu paathu ellam panra... aana en manasa pathi mattum yosichura vendam nu sollu... aama na othukuren na kovakaaran thaan veerapa thaan suthuren aana enakum manasunu onnu iruku athukum valikum...

Oru naal ennana oru ponnu vandhu ava paatuku onnu solra athaiyum iva ketutu neenga avala innum virumbureengana kalyanam venanu solirunga nu solra... na oora vittu poren nu vera perusa pesura... apram annaiku antha prechanaikum ennakum samandame illa amma ta pesumbothu avunga ava sonnathuku othukulana ava kalyaname pannika maaten nu sollitu ennaku oru nalla ponna paathu katti vekka solra...

Enna paathu eppadi theriyuthunu theriyala enaku... ava mattum thaan enna virumburala na virumbulaya enna... ethaiyume na velipadaiya solla maaten aana iva vishayathula mattum ivaluku sandhosham tharanum nu neraiya vaati solliten enaku iva thaan ellam nu... aanalum indha maramandaiku puriya maateenguthu...

Pesi puriya vekka mudiyala na pesama irundhavaathu puriyuma nu paakuren...

Kanna's mv: aarambichutaanga da Kanna... inga irundhu kelambiru... avungale sanda pottu sendhupaanga... kevalama purushan pondati vishayathula mooka nolaika koodathu... nadula vandhu panchayathu panna idhu naatu prechana onnum illa... namma poyi pakkathu kadaila vadai saaptutu varuvom... athukulla ellam seri aayirum...

Kanna: aiyoo... en friend call panraan na velila poyi pesitu vandharen... two minutes... neenga ice cream saaptutu irunga...

Kanna left and sat in the nearby shop smiling to himself thinking about their innocence and love.

Kathir looked up and saw Mullai drawing circles with the spoon in the already melted ice cream with eyes filled with tears threatening to fall anytime. Her eyes met his and instantly he had tears too.

Mullai: Enga... romba sorry nga... neenga ivalo hurt aayirupeenganu na nenaikala... na sathiyama veenuntu pesala... unmaiya en appidi na pesuren nu kooda theriyala... puriyala enaku... ellame nalla padiyaathaan nadakuthu aana enakulla etho oru bayam irundhute iruku... athu yennu ennalaye kandupudika mudiyala nga... unga mela paasam athigam aaga aaga koodave antha bayamum athigam aakuthu...

Mullaikaaga Kathirin ThedalWhere stories live. Discover now