Chapter 12

543 16 1
                                    


Sumasakit na ang panga ko kakangiti at kakausap sa mga panauhin na siyang bumabati sa amin kanina pa.

Brix is an ambivert. He can be a loner whenever he wants and he can also be a social butterfly if needed. Unlike me, madali akong maintimidate sa harap ng maraming tao. 

That's why I'm so glad he never leaves my side. Kaya tuloy kung saan siya magpunta ay dala-dala niya naman ako. 

Kilig na kilig pa nga ako sa pagpulupot niya parati sa bewang ko sa tuwing may lalapit na lalaki samin para bumati.

He's so possessive! I like it!

Nang makita ko naman si Sam na siyang lumapit para bumati, ay mabilis pa sa alas kwatro ang ginawang pagdapo ng kamay ko sa dibdib ni Brix bago siya tinapunan ng nakakaasar na ngiti.

"Siguro nama'y hindi ka na mapapagod kakaexplain kung bakit kaming mag-asawa ang nandito, di ba?

She just shook her head and looked at me in disbelief before formally greeting Brix. 

Mainggit ka ngayon.




"ARE YOU already tired?" He asked me concernedly the moment we got to finally take a seat as everyone started to eat.

"I'll never get tired as long as I'm with you." Oras ko naman ngayon para bumanat ng mga paandar sa kanya. 

Dapat siya naman ngayon ang kiligin sakin.

Tagumpay akong napangisi nang makita siyang natigilan saglit at pinigilan ang nagbabadyang ngiti sa kanyang mga labi.

He looks at everyone else around our table who are currently busy dealing with their appetite before looking at me once again as he grinned playfully and leaned near my ear.

"I'm hoping you can still say that whenever we're in bed together." Nanlaki ang mga mata ko sa narinig. Napalunok ako ng ilang beses matapos maramdaman ang mainit niyang hininga na siyang bumubuhay din sa natutulog kong kalandian. "Me, on top of you and you, moaning my name over and over again as you cum for me multiple times."

Shit na multiple times. Ilang ulit kaya yun?

Dahil sa maberde kong utak ay kung ano-anong mga imahe tuloy ang siyang naiisip ko. 

Nakakauhaw!

I blinked repeatedly as I reached for the glass of water and drank it as fast as I could.

"Are you alright, Mrs. Thomson?" I never expected na makakaagaw na pala ako ng atensyon dahil sa ginawa.

Hilaw akong napangiti sa mga kasamahan naming pulitiko at negosyante sa mesa na siyang nakatingin pa rin sakin.

I even almost smacked Brix's head when he just stared at me innocently as if he never talked dirty to me a while ago.

"Y-Yeah… Don't mind me, please. I-I'm famished! Enjoy the food." Halos lamunin na ako ng kahihiyan samantalang masarap namang kumakain ang damuho sa tabi ko.

Nagagawa niya pang ngumisi at ngumuya habang tinititigan pabalik ang mga nakamamatay kong titig.

I won't let this one go without making things harder for him!

I smirked at him as I reached for my slit.

My husband wants to be naughty, huh. Then I'll give him a taste of his own medicine.

Brix's expression changed when his eyes darted on my exposed thighs and legs. Gotcha!

Mabuti at napwesto kami sa dulong bahagi kung kaya't hindi gaano kaliwanag at hindi din masyadong pansin ang kung anumang kababalaghang gawin namin sa ilalim ng mesa.

Entangled DeceptionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon