Chapter 8

9.1K 350 7
                                    



[Warning: Mature Scene]


Angel

Kinabukasan, nagising ako sa tunog ng pintong bumukas. I covered my face immediately when the sun hits my eyes.

"Hmm..." Hindi ko mapigilang mapaungol dahil ang lamig sa kwarto. I felt comfortable.

"Gosh, you're so sexy." Nagbaling ako ng tingin sa boses na 'yon at gano'n nalang ang gulat ko.

Nakasandal si Eris sa pinto ng bathroom, wearing a camisole top and a white lace underwear. May hawak siyang towel na pinupunas niya sa basa niyang buhok. She looks so hot.

Hinagis niya ang tuwalya na hawak niya sa isang basket at naglakad papalapit sa 'kin. She placed herself on top of me, while I'm gripping the bed sheet.

She started trailing light kisses on my cheeks, my forehead and my lips.

"Hey, wait!" I pushed her off of me.

"What?"

"Hindi pa ako nagto-toothbrush." She rolled her eyes playfully.

"Wifey, I don't give a fvck." With that, she smashed her lips with hers. I moaned, bibigay na naman ako rito.

"Mio moglie, don't moan like that. I swear I will take you right here, right now." I laughed.

With a last peck, she pulled away. "Go take a shower. I'll make us some breakfast."

Tumayo ako mula sa kama. "Alright, lover girl."

Aware naman ako na I'm fully naked, I don't care I'm confident about my body. Isa akong model kaya hindi ko dapat ikahiya ang katawan ko.

I smirked when an idea came to me. I turned around and notice Eris, staring at my body. I gave her the sexiest look I can bago pinadaan ang mga daliri ko mula sa beywang ko, my chest, up to my neck.

My smirked stretched even more when I saw her gulped. I winked at her at mabilis na tumakbo sa banyo. I closed the door shut.

"Wifey! Open the door!"

"I'm sorry, I can't!" I teased. Panigurado lagot ako mamaya.

"I swear I'll kick this door if you don't open it!"

"Bahala ka d'yan! Magdusa ka!" Dumiretso na 'ko sa shower at binuksan ito. Hindi ko naman narinig ang isa kaya I smiled to myself. Huh, kala niya ha.

Nagulat nalang ako ng makita ko ang pinto ng cr, wasak na wasak. Siraulo talaga 'to! Akala ko naman papatalo na siya. And damn she's so strong.

Naglakad siya papunta sa akin at gano'n nalang ang kaba ko nang makita ko ang itsura niya.

"A-Ano'ng ginagawa m-mo rito? Naligo ka na 'di ba? Umalis ka na."

"You're fvcking tease, you'll pay for it." Agad niya akong sinandal sa pader and connected her lips with mine. By now, we're both soaking wet because of the water coming from the shower.

Agad niyang tinanggal ang top na suot niya as well as her underwear. She never failed to amaze me with her body.

Sinunggaban niya ko dibdib ko na kinauungol ko. "Ahh... hmm..."

I was about to grab her head but to my dismay, she put my hands above my head. "Ahh..."

Tinanggal niya ang mga kamay niya sa kamay ko at mabilis na lumuhod. She grabbed a hold of my ass and press her mouth to my core. "Oh... ahh... ahhh."

"Wifey, you taste so sweet."

She flicked her tongue inside dahilan para mapabalikwas ako. "Oh my gosh, Eris. Ahh... Ahh..."

𝐀𝐍𝐆𝐄𝐋 | 𝟏𝟖+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon