Sorry late ang update, madami talaga akong ginagawa, nawalan ako ng time mag sulat, minadali ko lang ito kagabi🙂 sana magustuhan nio.. pagpasensyahan nio na yong mga error😁
Baka matagalan ulit ang next update. Zowie na agad hehehe.
Happy reading!!
------------------------------------------
Hirap na hirap na tumakbo si Puma pabalik sa kanyang sasakyan, hindi naman problema ang bigat ng babaeng buhat niya dahil sanay siyang mag buhat ng mabibigat, pero ibang usapan ang ginagawa nitong paghagilap sa kanyang labi upang halikan, ang pag kiskis ng kanilang mga katawan at ang pag pupumilit nitong dalhin ang kanyang mga kamay sa maseselang bahagi ng katawan nito habang nag mamakaawa na angkinin niya. Yon na yata ang pinakamabilis na takbong ginawa niya satanang buhay niya, nag mamadali siyang pumasok sa loob ng sasakyan saka pinigilan ang babae habang pilit na pinag hahari ang katinuan sa kanyang utak dahil alam niyang wala sa sariling katinuan ang babae ng mga oras na iyon.
Ngunit kahit anong pag titimpi niya ay hindi parin siya nag tagumpay, ang babae ang tinurukan ng droga pero parang siya ang mababaliw sa matinding pag nanasa dahil sa mga pinag gagawa nito sa kanya, hindi dapat pero kanina pa siyang nababaliw at hindi na niya kayang pigilan ang kanyang sarili. So he let himself succumb to this beautiful temptation, he touched her just the way she pleaded, he is extremely aroused at wala na siyang pakialam sa kanilang kapaligiran, ang tanging mahalaga lang sa kanya ng mga oras na iyon ay ang mainit na sandaling pinag sasaluhan nilang dalawa. Hindi niya napigilan ang sunod sunod na pag mumura ng walang habas nitong hinubad ang kanyang pantalon upang hawakan ang kanyang alaga, ganun nalang ang panlalaki ng kanyang mga mata ng bigla nalang nitong upuan ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki at mabilis na mag taas baba doon na tila ba iyon ang kasagutan sa lahat ng paghihirap na dinaranas nito.
Makikita sa mukha nito ang sakit pero makikita rin doon ang kawalan nito ng pakialam, sigurado siyang nasasaktan ito sa ginagawa pero hindi lamang iniinda dahil sa gamot na itinurok dito, ng medyo makabawi ay mabilis niyang pinigilan ang babae sa ginagawang pag taas baba.
“You’re a virgin” di niya napigilang turan, pero walang naging katugon mula sa babae, sa halip ay pinilit ulit nitong mag taas baba sa ibabaw niya. Di niya maipaliwanag ang sayang bumalot sa kanyang buong pagkatao knowing that he was her first, dahilan para lalo siyang mawala sa katinuan hanggang sa sabay nilang marating ang sukdulan. But his hunger never stop there, It has been years since he dreamed of taking this woman at ngayon na nangyari na ay hindi na niya nagawa pang mag isip ng matino, sa kabila ng panghihina ng babae ay paulit ulit niya itong inangkin sa loob ng kanyang sasakyan, totally forgetting about being gentle and everything else, tinapatan naman din ng babae ang kapusukan niya at buong alab na tinugon ang bawat pag atake niya hanggang sa tuluyan na itong mawalan ng malay dahil sa sobrang pagod.
Nang mawalan ito ng malay ay saka lang niya naisipang tumigil sa ginagawa, habang natutulog ito ay buong laya niyang pinag mamasdan ang maganda nitong mukha, bakas doon ang matinding pagod at pag hihirap na dinanas nito ngayong gabi. Habang masuyo niyang hinahaplos ang maamo nitong mukha ay unti unting bumalik ang kanyang utak sa katinuan, napahawak siya sa sariling ulo saka muling pinag masdan ang babaeng walang malay sa kanyang ilalim, mabilis siyang umalis sa pagkakadagan dito at umayos ng pag kakaupo, habang ito ay walang kabuhay buhay na nakahiga parin, buong ingat niyang tinakpan ang katawan nito at inayos ang pag kakahiga nito ng sa ganun ay maging komportable ito, saka ito muling tinitigan.
Hindi siya makapaniwalang siya ang nauna sa babae, ni sa hinagap ay hindi niya naisip na wala pa itong karanasan sa pakikipag talik, to think na masyado niya itong hinusgahan noon, ngayon pakiramdam niya ay isa siyang napakalaking gago dahil sa lahat ng bagay na inisip niya tungkol sa babae, totoo talaga ang kasabihang never judge the book by its cover. Kung pag mamasdan lang ang babae at oobserbahan ang kilos, pananalita at ang bilis nito mag palit ng lalaki ay iisipin mo talagang marami na itong karanasan, at isa siya sa mga taong humusga dito dahil lamang sa mga nakikita niya. Masyado ring masasakit ang mga salitang binitawan niya sa babae. Habang naiisip niya ang mga bagay na iyon ay unti unting nag laho ang kasiyahang bumalot sa puso niya kanina at napalitan ng kahihiyan at matinding panliliit. Ang kapal ng mukha niyang husgahan ang babae at angkinin ito ng walang habas, napaka walang kwenta niyang lalaki, hindi siya karapat dapat dito, wala siyang pinagiba sa dalawang lalaking pinatulog niya kanina, sa ginawa niya sa babae ay daig pa niya ang rapist. Oo rapist, dahil wala sa sariling katinuan ang babae ng angkinin niya ito, oo nilandi siya nito pero epekto lang iyon ng gamot, at dapat ay tumigil na siya kanina, pero hindi, nag padaig siya sa halimaw na nasa loob niya at makailang ulit itong inangkin. Hindi niya alam kung gaano siya katagal na nakamasid lang sa babae habang kinakain ng matindin konsensya ang buo niyang pagkatao dahil sa napakalaking kagagohang nagawa niya.
Nagawa lang niyang kumilos ng makita niyang malapit ng sumikat ang araw, nag mamadali siyang nag bihis dahilan upang magising ang babae sa kanyang tabi.
“Puma” mahina nitong tawag sa pangalan niya, pero hindi niya ito magawang tignan dahil sa kahihiyan, kaya naman nag patuloy nalamang siya sa pag bihis, pagkatapos niyang mag bihis ay ito naman ang binihisan niya, alam niyang wala itong lakas, halatang halata iyon dito, bagaman lumipas na ang epekto ng gamot ay hindi parin nakakabawi ang katawan nito lalo pa at ilang oras lang itong nakatulog.
“Don’t talk, just rest” tangi niyang nasabi sa babae, kailangan nitong mag pahinga, hindi niya alam kung bakit nagising kaagad ito, inaasahan kasi niya na tuloy tuloy itong makakatulog pero nagising na ito, hindi tuloy niya alam kung papano niyang pakikiharapan ang babae ngayon na alam na niya kung gaano siya ka walang kwenta kumpara dito, ayaw man niyang aminin pero hindi siya nararapat sa babae, she deserves someone better at baka nga si Xiron ang lalaking iyon. Dahil sa isiping iyon ay kinain ng matinding sakit at kalungkutan ang puso niya.
Inabutan niya ng tubig ang babae na agad naman nitong tinaggap at tahimik na inubos, naawa siya sa babae, gusto niya itong yakapin, aluin at sabihing magiging maayos din ang lahat pero hindi niya magawa, kaya nanatili na lamang siyang tahimik.
“Sorry naubos ko” narinig niyang turan nito sa mahinang tinig, halatang may dinaramdam ito, parang gusto tuloy niyang sapakin ang sarili dahil alam niyang isa siya sa dahilan kaya ganito ito ngayon. Sa peripheral vision niya ay nakikita niya ang bahagyang panginginig ng katawan nito tanda na nahihirapan ito, medyo tabinge rin ang pagkakaupo nito, malamang dahil yon sa sakit ng pag kakakuha niya dito, sigurado siyang mapapatay siya ng mga kaibigan pag nalaman ang ginawa niya sa babae, he basically raped her! he took advantage of her situation.
“It’s okay, now rest” sagot nalang niya dito, para hindi na ito mag salita ulit, she needs to preserve her strength, malayo layo pa ang lalakbayin nila bago niya ito madala sa hospital. Pero wala pa ata talagang plano ang babae na mag pahinga.
“Yong lalaki kagabi, yong nakatalik ko, ikaw ba yon?” muntik na niyang hindi madinig ang tanong na yon sa sobrang hina ng boses nito, binundol ng matinding kaba ang puso niya, sigurado siyang magagalit ito sa kanya, matapos niya itong pag salitaan kahapon ng mga masasakit na salita ay sinamantala naman niya ito kanina, hindi niya alam kung dapat paba niyang sagutin ang tanong nito, panu kung magalit sa kanya ang babae? Pano kung hindi siya nito mapatawad, kung inalagaan nito ang sarili ng ganun katagal, at sa dami ng lalaking dumaan dito ay wala itong pinag bigyan ng bagay na iyon, ibig sabihin ay pinahahalagahan talaga nito ang pakababae, tapos kinuha niya lang iyon dito sa panahong wala ito sa sariling katinuan. Anong gagawin niya? he is in the middle of debating inside when speak again.
.
“It’s okay if you don’t want to answer, baka ibang lalaki yon, I’m sorry for asking” sabi nito saka tumingin sa labas.
“It was me” lakas loob niyang pag amin, he already prepared himself for her anger lalo na ng bigla itong napabaling sa kanya, but nothing. He waited for her to speak at sumbatan siya pero wala siyang narining ni katiting mula sa babae, kaya pasimple niya itong sinilip at kitang kita niya ang pag sisikap nitong pigilan ang pag patak ng luha bago pumikit. Pakiramdam niya ng mga sandaling iyon ay siya ang pinaka walang kwentang lalaki sa balat ng lupa. Una hinusgahan niya ang babae ng walang pakundangan, tapos pinagsalitaan ng masasakit na salita, hindi pa siya natapos doon, kinuha pa niya dito ang isang bagay na pinahahalagahan nito, parang mababasag ang puso niya sa isiping nasasaktan ito dahil kinuha niya dito ang pinahahalagahan nito, baka inilalaan nito ang bagay na iyon para iyon kay Xiron.
Pinilit niyang mag drive ng maayos, kailangan niyang maging maingat, hindi niya gustong magising pa ulit ang babae, kailangan nitong mag pahinga, kaya mabilis pero buong ingat siyang nag maneho hanggang sa madala niya ang babae sa pinakamalapit na hospital. Nang maayos na ang lagay ng babae ay tinawagan niya ang kaibigan upang alamin kung nasaan na ang mga ito, ng malaman niyang malapit na ang mga ito ay nag paalam na siya sa kaibigan na aalis dahil may importante siyang kailangan ayusin. Hindi niya kayang harapin ang ama ng babae ng mga oras na iyon dahil hindi niya prinotektahan ang babae, sa halip ay sinamantala niya ang kahinaan nito, maging ang mga kaibigan ay hindi niya kayang harapin, alam niya kung gaano kalaki ang tiwala sa kanya ng buong pamilya ni Fire pag dating sa kaligtasan ng babae, pero sa pagkakataong iyon ay alam niyang hindi na siya deserving sa tiwalang ibinigay ng mga ito.
Mabilis siyang umalis ng hospital, kinausap niya ang kanyang head upang bigyan siya ng mga mission sa malalayong lugar ng sa ganun ay may dahilan siya upang wag harapin ang kanyang mga kaibigan, maging ang babaeng pinag kakautangan niya. Ngayon niya napatunayan na duwag pala siya dahil hindi niya kayang harapin ang babaeng mahal niya at ang pamilya nito dahil natatakot siyang kamuhian siya ng mga ito. Bakit ba kasi nung nag sabog ng kagaguhan eh nakatambay silang dalawa ni Dane sa labas? ayon tuloy lahat nasalo nila, ang lakas pa ng loob niyang sapakin si Dane ng malaman ang ginawa nito kay Chelle tapos siya din naman pala, mas malala pa ata siya sa kaibigan.
Huminga siya ng malalim saka ipinag patuloy ang pag kain, nasa isang restaurant siya ngayon, kababalik lang niya galing mission na binigay sa kanya ng may biglang mag salita sa tabi niya.
“Uuhhhmm, excuse me” sabi ng tila kinikilig na tinig na iyon dahilan para mapabaling siya sa nagsalita. The girl in front of him looks familiar.
“Hi po! I’m Isabela, relative po ako ni Kuya Xiron yong best friend ni Ate Fire, uuhhmm pwede ba akong mag pa picture sa inyo kasama ng mga friends ko? ang gwapo nio po kasi crush namin kayo” tuloy tuloy nitong sabi, pero isa lang sa mga sinabi nito ang nakakuha ng atensyon niya.
“Sure, but I have a question” sabi niya sa babae na medyo napatalon pa saka tinawag ang dalawa nitong kaibigan, magiliw naman siyang ngumiti habang abala ang tatlo sa pag kuha ng pictures kasama siya.
“Uhm, ano po yong question nio?” sabi nito ng tila mag sawa na sa kakakuha ng pictures at kakapose.
“Ahhh, nasabi mo kanina na bestfriend ni Kuya Xiron mo si Fire, but I saw in your post na sila na diba?”
“Oww, about that! Naku sorry po, nagkamali lang ako nung gabing iyon, akala ko sila na yon pala binibiro lang sila, kaya nga po denelete ko agad yong post na yon. Bakit po?”
“Uhm wala naman natanong ko lang” nakangiti niyang turan sa babae
‘Sige po, alis na kami, salamat po sa pictures ahh, alam nyo ang gwapo nyo po! mas gwapo pa po kayo sa ibang artista” kinikilig nitong turan saka umalis. Nang makalayo na ang mga ito at saka unti unti napalis ang pag kakangiti niya.
“What the fuck! Nagkamali lang ito, hindi ba nito alam na halos mabaliw siya dahil sa post nito tapos nag kamali lang pala ito. Ibig sabihin ba nito totoo yong mga pinakita at sinabi ni Fire sa kanya nung araw na yon?” Sheet! Ang gago talaga niya, masyado siyang assuming! Sinaktan niya ang babaeng mahal niya dahil lang sa walang kakwenta kwentang bagay. Ngayon ay naconfirm na niya na mas gago pala talaga siya kesa kay Dane. How is he going to fucking fix the messed he created?
Ng makauwi sa kanyang condo ay hindi siya mapakali, it’s been a week since he took Fire to the hospital and since then ay hindi pa silang dalawa nakakapg usap, he is sure na nakalabas na ang babae ngayon. Malaki ang kasalanan niya dito, kailangan nilang makapag usap na dalawa. He needs to ask for her forgiveness, bahala na kung patayin siya ng mga kapatid nito maging ng ama nito, basta kailangan nilang magkaayos na dalawa. He is about to leave when the doorbell rang dahilan para mapatigil siya, pinagbuksan niya ang taong nasa labas, medyo nagulat pa siya ng makita si Anadelle, one of his long time fling, hindi niya ito naging official girlfriend pero maraming nag aakala na naging sila ng babae.
“Hi” kiming bati nito sa kanya.
“Ana, what are you doing here?” he doesn’t want to be rude pero nag mamadali talaga siya kaya ayaw na sana niyang papasukin ang babae.
“Can I come in?” tanong nito, pasimple siyang huminga ng malalim saka napipilitang nilakihan ang bukas ng pinto, ng makapasok ito ay isinara niya ang pinto saka sumunod sa babae na mabilis naupo sa sofa.
“Uhm What is it?” tanong niya dito ng hindi umuupo, mas gusto niyang kausapin si Fire kesa makipag kwentuhan sa babae.
“Nag mamadali ka ata” pansin nito
“Uuuhhm actually paalis sana talaga ako, I need to do something important, so if you don’t mind, I’m really in a hurry” sabi niya sa babae.
“I want us back” bigla nitong turan saka walang sabisabi siyang hinalikan sa mga labi, sakto namang narinig niya ang pag bukas ng pinto, lilingunin sana niya kung sino iyon pero kumapit si Ana sa leeg niya kaya hinawakan niya ito sa bewang para itulak pero bago pa niya ito mailayo sa kanya ay muli nang nag sara ang pito.
“What did you do that for?’ naiirita niyang tanong ng babae ng magkahiwalay silang dalawa.
‘I want us back Puma” sabi nito
“Ana, walang naging tayo kaya walang babalikan, isa pa I’m in-love with someone else, so please leave, may pupuntahan pa ako” sabi niya sa babae saka nag mamadaling pumunta sa pintuan para umalis, hindi sinasadyang napalingon siya sa elevator na papasara na at nakita niya doon ang babaeng ilang araw ng laman ng kanyang isipan. Nakatingin din sa kanya ang napakalungkot nitong mga mata habang tahimik na lumuluha, wait, si Fire ba yong pumasok sa unit niya kanina? Did she saw? Fuck! He is so fuck up, mabilis siyang sumunod sa babae pero bigo siyang maabutan ito, he has a very bad feeling about this, very very bad.
BINABASA MO ANG
(Silva Series Book 3) Sapira Fire Silva - Completed
RomanceMaldita, malandi, mangaagaw, pakawala ilan lamang iyan sa mga katagang nakakabit sa kanyang pangala and she don't care. Wala siyang paki kahit bansagan pa siya ng mundo bilang higad of all sesson dahil hindi naman mahalaga sa kanya ang opinion ng i...