A friendly reminder:Read at your own risk😉
Inagahan ko na ang update baka matagalan ang kasunod. 😊--------------------------------------------------------------------------------
TAHIMIK ang buong studio ng makapasok na siya sa loob, muli niyang inilock ang pinto ng nasa loob na siya dahil baka may makasalisi, kahit pa alam niyang guardyado ang buong building ay mas mabuti parin ang nag iingat, ng masiguradong naka lock na iyon ay saka lang siya nag lakad papunta sa dulong bahagi kung saan naroon ng personal dance room ni Fire.
Nang makarating siya sa nasabing silid ay basta nalang niya iyong binuksan at walang sabi-sabing pumasok sa loob bagay na gusto niyang pag sisihan, nanigas siya sa kinatatayuan, maging ang kanyang alaga ay biglang nag wala mula sa kinalalagyan nito, muntik pa siyang mabulunan ng sariling laway. Bigla tuloy siyang napalunok kasabay ng panlalaki ng kanyang mga mata at pag buka ng kanyang bibig, para siyang asong ulol na nag lalaway sa putaheng nakahain sa kanyang harapan. Nakikita na niya itong nag sasayaw ng sexy dance, but this is his first time to see her perform such an erotic dance moves up close, aware siya na maganda at makinis ang babae, ilang ulit naba niya itong nahawakan? Pero ang makita kung gaano kakinis ang singit nito sa ganung layo ay talaga namang nakakawala sa katinuan.
She looked so delicate and alluring right at that moment, para siyang nababatubalani habang pinag mamasdang itong bumuka bukaka sa harap niya, she is only wearing a pair of bikini for Christ sake, kunwari ay naglagay ito ng polo pero napaka nipis at lambot din ng tela niyon kaya lalo lamang niyong pinalutang ang angking kaseksihan ng babaeng parang uod na di mapanak. Nakadagdag din sa nakakakit nitong itsura ang pag sayaw nito ng nakapikit, tila ba hinihimok siya nito upang damhin ang makurba nitong pangangatawan, she looked so fucking ready to be fuck by him.
Hindi niya alam kung kelan pa naging sayaw ang pag buka bukaka habang nakakapit sa isang poste pero anak ng teteng kung siya naman ang sasayawan nito ng ganun ay hindi siya mag sasawang panoorin ito at baka siya pa mismo ang mag request na paulit ulit siya nitong sayawan ng ganun. Nakakabaliw, yon ang tamang termino para i-describe ang nararamdaman niya ng mga oras na iyon, pakiramdam niya ay sasabog na siya ano mang sandali, hindi sapat ang dim light na sadya atang sinetup ng babae upang maikubli sa mapanuri niyang mata ang makinis nitong pangangatawan. Nang hindi na niya nakayanan ang matinding pangangailangan sa babae ay mabilis siyang naglakad palapit dito, pero dahil sa pag mamadali niya ay napatid niya ang sarili at muntik na siyang sumubsob sa sahig dahilan para magising ang tila nai-engkanto niyang diwa.
Nang tila matauhan siya ay biglang pumasok sa kanyang isipan ang mukha ng dalawang kaibigan habang binubogbog siya. Tama, narito siya upang sunduin ang babae dahil baka may lalaki nanamang nanggugulo dito, dahil sa pag kakaalala ng dahilan kung bakit siya nandoon ay biglang nag dilim ang kanyang mukha, Ilang lalaki na kaya ang nakakita at nakatikim sa masarap na putaheng tila sadyang inihain sa kanyang harapan ngayong gabi upang siya ay takamin, tanong niya sa sarili dahilan para mabilis na umahon ang matinding panibugho sa kanyang dibdib kaya mabilis siyang tumayo ng tuwid saka nag lakad upang patayin ang music nang hindi tumitingin sa gawi babaeng patuloy lang sa walang paki nitong pag sayaw dahil baka pag nilingon niya ito ay hindi na niya mapigil ang sarili na nangyari na nga kanikanina lang, only God knows kung ano na ang possible niyang nagawa dito kung hindi lang niya napatid ang sarili. Ng mapatay niya ang musika ay humarap siya sa babae kasabay ng pag bukas niya sa ilaw dahilan para lumiwanag ang buong paligid at mas malinaw niyang makita ang halos hubad ng katawan ng babae. He knew that he look livid as he face this woman, nakita niya ang pag badha ng gulat sa maganda nitong mukha ng mag salubong ang kanilang mga mata, bahagya pang kumunot ang nuo nito, pinanatili niya ang matigas na anyo bago nag salita.
“Ano sa tingin mo ang ginagawa mo? Gusto mo ba talagang magahasa?” pagalit niyang tanong sa babaeng prenteng nakatayo sa harap niya.
“Wala namang gagahasa sakin dito dahil mag isa lang ako bago ka pumasok, maliban nalang kung tinigasan ka sa pag sasayaw ko at gusto mo akong salakayin ngayon” pabalang nitong sagot sa kanya. Sapul siya sa sinabi nito, talaga namang tinigasan siya, hindi lang basta tinigasan, muntik narin niya itong salakayin kanina kung hindi lang talaga siya napatid, pero nunkang ipaalam niya iyon sa babae.
“Hindi ako nakikipag biruan sayo Fire, hindi ko nagustuhan ang pag gulong gulong mo diyan sa sahig na para kang uod na binuhusan ng asin, ayusin mo yang pag sasayaw mo kung ayaw mong isumbong kita sa mama at papa mo” suplado niyang balik dito bago ito pinasadahan ng nanunuring tingin mula ulo hanggang paa, hindi talaga maalis sa isip niya na may iba ng lalaking nagpakasasa sa makikinis nitong singit.
“At bakit ganyan ang ayos mo?” bigla niyang pansin sa itsura nito upang pagtakpan ang kanyang nag nanasang tingin, kanina pa nag iinit ang kanyang ulo sa taas at sa baba dahil sa ayos nito. Tapos ay binalingan niya ang mukha ng babae dahilan para mag salubong ang kanilang mga mata na tila hinihintay talaga nito dahil agad siya nitong pinatirikan ng mata ng mag katinginan sila.
“Bakit kaba nangenge alam?” mataray nitong tanong “This my studio I can do whatever I want, I can wear anything I want at wala kang pakialam doon. Ano bang ginagawa mo dito?” tanong nito sa tinig na iritang irita. Ito pa talaga ang may ganang mairita, matapos nitong pasakitin ang puson niya? huminga siya ng malalim upang pigilin ang samot saring emosyon na naglalaro ngayon sa loob niya bago siya muling nag salita.
“Ipinasusundo ka ng kuya mo, now go change” puno ng authority niyang utos dito dahilan para lalong tumirik ang mga mata nito, gayon pa man ay nag lakad ito papunta sa opisina nito kaya mabilis niya itong sinundan, nakita niyang dinampot nito ang cellphone na hindi niya napansing nakapatong sa isang tabi at saka may pinindot pindot doon upang marahil at tawagan ang kuya nito.
“Kuya” narinig niyang bunagd nito sa kausap, so tama nga ang hinala niya “Sa susunod kung hahanap ka ng substitute sa pag sundo sakin, pumili ka ng lalaking masaya ang sex life, hindi yong ipasusundo mo ako dito sa kaibigan mo na daig pa ang lolo na sampong taong tigang sa sobrang sungit, menopausal naba itong barkada mo?” tuloy tuloy nitong sabi sa kausap. Hindi niya napigilan ang mapamura ng mahina dahil sa mga pinag sasabi ng babae, minsan talaga ang bibig ni Fire masarap busana, halikan kaya niya ang babaeng yon ng malaman nito ang mga pinag sasabi. Siya? parang matandang sampong taon na walang sex? as far as he is concern ay napaka healthy ng sex life niya, wala siyang karelasyon pero hindi siya nauubusan ng babaeng ikakama kung gugustuhin niya, minsan nga ay nakikipag threesome pa siya eh tapos sasabihin nitong daig pa siya ng lolo? At ano daw menopausal na siya? napahinga nalang siya ng malalim at pilit na kinalma ang sarili dahil matutuyuan siya ng dugo sa kasama. Baliw, bulong niya sa isip habang napapailing iling pa. hindi nag tagal at muli nanaman niyang narinig na nag salita ang babae dahilan para pumitikpitik ang alaga niyang kanina pa galit na galit.
“Kung gusto mong makabuso pumasok ka, pero kung ayaw mong makakita ng hubad na katawan ng isang dyosa manatili ka diyan sa labas mag bibihis ako” malakas nitong turan. Kasunod noon ay nakita niya ang anino nito habang walang habas na nag huhubad ng suot nitong bikini dahil hindi manlang talaga nito sinara ang pinto.
“Tangina” mahina niyang bulong, anino lang nito ang nakikita niya pero para na siyang mawawala sa katinuan, wala manlang konsederasyon ang babaeng iyon sa puson niyang kanina pa sumasakit. Kaya naman buong pwersa niyang pinilit ang sarili na lumabas ng studio nito, mas makabubuti para sa kanya kung doon nalang siya sa labas mag hihintay sa babae, kesa naman mapatay siya ng mga kamaganak nito pag nagahasa niya ito ng wala sa oras.
Nang maka labas siya ay mabilis niyang dinukot ang cellphone na nasa bulsa ng suot na pantalon at saka tinignan ang kanyang contacts, hindi na siya pumili basta nalang niyang tinawagan ang unang babaeng nakita niya sa list of contacts, he fucking needed a release. Salamat sa brat na iyon.
“Oh my Gosh! Puma you called” the woman squealed in the other line.
“Meet me in the old place” walang seremonya niyang sabi sa kausap, hindi na niya kailangang mag paliwanag alam naman nito na sex lang ang kailangan niya at alam din niyang sex lang ang kailangan nito sa kanya.
“Okay, I’ll just take a bath and then I’ll run to our meeting place lover boy, see you” malandi nitong turan, hindi na siya sumagot at agad na pinatay ang tawag dahil nakita niyang bumukas ang pinto ng unit, kasabay ng pag labas ni Fire doon.
Kalma bulong niya sa isip saka walang salisalita niyang tinalikuran ang babae at nag patiuna sa pag lalakad papunta sa elevator.
“Bakit ba ikaw ang sumundo sakin?” tanong ng babae ng nasa loob na sila ng elevator pero hindi na siya nag abalang sumagot, malapit na mapalit ng papigtal ang pisi ng pag titimpe niya kaya kailangan na niya itong maihatid ng mabilis, with that in mind ay mabilis ang kanyang mga naging kilos, dahilan para mapabilis din ang pag lalakad nito.
‘Ang bilis mo naman, may date kaba? Hintayin mo naman ako” sabi nito habang mabilis na sumusunod sa kanya, pero hindi niya ito pinansin. Wala naman itong nagawa kundi sabayan ang kanyang mabilis na pag kilos, agad niyang pinaandar ang sasakyan ng makapag seat belt ang babae. Nakatoon ang buo niyang atensyon sa kalsada habang mabilis na nag papatakbo, ang kasama naman niya ay prenteng nakaupo lang sa tabi niya, ng maihatid niya ito bahay ng mga magulang nito ay mabilis na ulit niyang pinatakbo ang sasakyan, sakto namang malapit na siya sa pupuntahan ng makatanggap siya ng text mula sa babaeng tinawagan na nandoon na ito sa meeting place nila, dahilan para mapangiti siya, he will make sure that woman will scream in sheer pleasure. Hindi na siya nag abala pang mag reply sa babae hindi naman na kailangan, alam niyang nag hihintay na ito kaya mas lalo niyang binilisan ang pag mamaneho.
Nang makarating sa building na pinag dadalhan niya sa mga babaeng kinakama niya ay halos tumakbo na siya papasok sa elevator, hindi dahil sa sabik na sabik siya sa babaeng kikitain kundi dahil sobrang sakit na talaga ng puson niya dahil sa brat na hinatid niya. Ng bumukas ang pinto ng elevator ay agad niyang nakita ang babae na nakatayo sa pinto ng unit niya, mabilis siya nitong nginitian ng ubod ng tamis, kinuha niya ang susi mula sa bulsa niya at saka mabilis na binuksan ang pinto.
Tumabi naman sa kanya ang babae at hinaplos ang kanyang braso. “I missed you handsome!” mapang akit nitong turan, ng mabuksan na niya ang pinto ay mabilis niya itong hinawakan sa bewang at saka walang sereseremonyang sinibasib ng halik habang mabilis silang pumapasok sa loob, isinara niya ang pinto at buong panggigigil na isinandal doon ang babaeng kahalikan at agad na pinag lakbay ang kanyang mga kamay sa maseselang bahagi ng katawan nito.
“Uuuuhhhmmm, god Puma you are so hot! Did you miss me that much?” maharot nitong tanong ng halikan niya ito sa leeg kasabay ng pag piga niya sa dalawa nitong dibdib, hinayaan niyang isipin nito na nasasabik siya dito habang ang utak niya ay nag lalakbay pabalik sa tagpong nasaksihan kanikani lang sa loob ng studio ng dalagang Silva. Dahil sa pag kakaalala sa makinis nitong singit na bumaliw ng husto sa kanya kanina ay agad niyang kinapa ang pagkababae ng katalik at minasahe ito doon dahilan para humalinghing ito. Basang basa na rin ang kaselanan nito kaya naman mabilis niyang tinanggal ang pagkaka botones ng pantalon saka ito muling hinalikan sa mga labi, ng mabuksan niya ang pantalong suot ay mabilis niya iyong ibinaba kasama ng suot na brief saka hinawakan ang babae sa pang upo nito at saka ito binuhat at mas isinandal sa pinto upang doon kumuha ng suporta, mabilis din naman nitong ipinulupot ang mga binti sa kanyang bewang, basta nalang niya hiniklas ang suot nitong panty sa gilid at walang babalang ipinasok dito ang naghuhumindig niyang alaga.
“Aaaahhhhhhh” sabay nilang ungol ng ganap na maging isa ang kanilang mga katawan. “fuck Puma you are so biiig!” halos pasigaw nitong turan habang walang habas siyang nag lalabas masok sa pagkababae nito.
“Are you on pills?” tanong niya dito habang mabilis paring umuulos.
“Yes! Yes baby, cum inside me!” tugon nito sa kanya, hindi naman siya natatakot na mag paputok sa loob ng babae dahil siya mismo ang sumasama dito para sa regular injection nito ng contraceptives, maliban sa injection ay binibilhan din niya ito ng pills, para lang mas sigurado, pero kung sakaling malimutan man nito ang uminom ng pills ay hindi siya mag aalala dahil may injection naman ito. Regular din ang check up nito upang makasigurado siyang wala tong sakit na nakakahawa, hindi kasi siya gumagamit ng condom pag ito ang katalik.
Dahil sa sinabi ng babae ay mas piniga niya ang pangupo nito habang ang kanyang bibig ay nasa dibdib nito at nagpapakasawa sa dalawa nitong malalaking bundok. Hindi nag tagal at naramdaman niya ang unti unting pag sikip ng lagusan nito tanda na malapit na itong labasan.
“Yes Puma! yes keep on ramming inside me baby! I’m cumming I’m cumming!” sigaw nito saka niya naramdaman ang pag balot ng mainit nitong katas sa kanyang pagkalalaki, saka lamang niya hinayaan ang sarili na magpaputok sa loob nito.
Parehas silang hinihingal habang nasa ganun pading posisyon, ng medyo makabawi ay niyakap niya ito sa bewang saka nag lakad papunta sa sofa saka naupo doon.
“Ride me” puno ng authority niyang utos sa babae na nakangiti naman nitong sinonod. Pinanonood lamang niya ito habang gumigiling sa ibabaw niya saka ipinikit ang mga mata, in his mind he is imagining that it was fire doing that to him, sukat sa isiping iyon ay lalong tumigas ang kanyang alaga dahilan para mas lumakas ang halinghing ng babaeng abala sa pag taas baba sa alaga niya. Fuck you Fire! Fuck you! Bulong niya sa isip habang patuloy itong ini-imagine hanggang sa labasan nanaman siya.
---------------------------------------------------------------------------
Sino ang uminit?Uminit ang ulo sakin? Hahahaha!
BINABASA MO ANG
(Silva Series Book 3) Sapira Fire Silva - Completed
عاطفيةMaldita, malandi, mangaagaw, pakawala ilan lamang iyan sa mga katagang nakakabit sa kanyang pangala and she don't care. Wala siyang paki kahit bansagan pa siya ng mundo bilang higad of all sesson dahil hindi naman mahalaga sa kanya ang opinion ng i...