Enjoy reading!!! 😉
--------------------------------------
Puma was in trouble for weeks now because of that Brat named Fire, hindi talaga nito binawi ang sinabi nito kila Deshe kaya naman hanggang ngayon ay ginagambala parin siya ng mga babaeng iyon. Tinawagan na niya si Fire para makiusap pero pinatayan lang siya ng telepono ng babae matapos sabihing deserve niya ang nangyayari sa kanya ngayon. Gustong gusto na talaga niyang pilipitin ang leeg ng babaeng iyon, kung pwede lang sana niya iyong gawin matagal na niyang ginawa.
May duty siya ngayong araw pero heto siya at nag tatago nanaman napilitan tuloy siyang mag paalam para mag leave ni hindi na siya nag hintay kung approve pa ang leave niya o hindi basta umalis nalang siya kanina, hind na talaga siya mag tataka kung bukas ay wala na siyang trabaho, may kapit lang siya sa taas kaya kahit papano ay hindi pa siya tinatanggal sa serbisyo, pero kahit ang kapit niya ay nagagalit na sa kanya kaya malamang bukas makalawa ay sisante na siya sa serbisyo. Wala namang kaso dahil may negosyo naman siyang pinatatakbo, pero mas gusto niya ang trabaho niya bilang Pulis kaya iyon ang mas pinag tutuunan niya ng pansin, pero sinisigurado naman niyang hindi niya napapabayaan ang negosyo. Isa iyong Security and Private Investigation Agency, ang kanyang mga kleyente at hindi basta basta, dahil isa ang agency niya sa pinaka magaling na ahensya sa bansa ay madalas na mga VIP ang kumukuha ng serbisyo nila. He is the owner pero iilan lamang ang nakakaalam niyon, pinili niyang itago ang pagkakakilanlan dahil mas gusto niyang mamuhay ng tahimik. Ironic dahil narin sa klase ng trabaho niya at sa linya ng negosyo na pinili niya pero iyon talaga ang totoo, he wanted to live a simple life in the future with his family of course, hindi niya gustong mamulat ang mga magiging anak niya sa karahasan.
Napabalikwas siya mula sa pinag tataguan ng makita niyang papunta sa gawi niya si Desha. Bwisit kelan ba mag sasawa ang babaeng ito bulong niya sa isip, bago expertong umikot sa kabilang bahagi upang hindi siya nito makita. Payuko siyang tumakbo palabas ng store na pinag tataguan saka pumunta sa time zone, siguro naman ay hindi na maiisip ng babaeng iyon na pupunta siya doon, pero malakas ata ang pang amoy ng babae mukhang may lahing aso dahil hanggang doon ay nasundan siya nito, nakailang lipat na siya ng store pero nasusundan talaga siya ng babae hanggang sa mag pasya siyang mag tago sa loob ng sinihan, madilim doon kaya siguro naman ay hindi siya nito makikita, saktong nakuha niya ang ticket ng makita niya ang babae, mabilis siyang nag lakad palayo pero mabilis din talaga ang babae dahil nakita siya nito.
“Puma” tawag nito sa kanya pero hindi niya ito pinansin at derederetso siyang nag lakad, alam niyang hindi siya nito masyadong nakilala dahil tila patanong ang pag tawag nito kanina pero alam din niyang lalo itong hindi titigil sa pag sunod sa kanya. Ng makapasok siya sa loob ng sinihan ay deretso na siya sa kanyang upuan.
“Puma” tawag sa kanya ng isang pamilyar na tinig, ganun nalang ang gulat niya ng makita si Fire na nakaupo sa tabi niya. Shit baka kasabwat ito sabi niya sa isip saka ito sinamaan ng tingin, naalala niya ang mga pag hihirap niya dahil lang sa kalokohan ng babae kaya hindi niya maiwasan ang maiirita, pero hindi rin maitatanggi ang sayang naramdaman ng makita niya ito.
“How are you? Bakit parang may tinatataguan ka ata?” nanunuya nitong tanong sa kanya
“Fuck you fire! manahimik ka at manood ka nalang bago pa kita masakal na babae ka” sagot niya dito ang lakas kasi ng boses nito baka nasa paligid lang si Desha, though hindi pa niya ulit nakikita ang babae doon mukhang hindi na ito nakasunod, pero mabuti nang nag iingat kaya lalo niyang isiniksik ang malaking sarili sa upuan.
The woman teased him hanggang sa makita niya ang pag akyat ni Desha sa hagdan kaya naman mabilis siyang nag tago sa paanan ni Fire hanggang sa sipain nalang siya nito basta, yon pala ay umalis na si Desha. Sumilip muna siya para makasigurado dahil hindi niya alam kung pakulo lamang ito ng babae, ng masiguradong wala na si Desha ay saka lamang siya nakampante, naupo siya sa upuan at sumandal upang marelax ng kaunti, ipinikit niya ang mga mata para matulog, wala naman talaga siyang planong manood nag tatago lang siya, gustuhin man niyang lumabas ay hindi pa pwede dahil siguradong pakalat kalat pa sa labas ang pinag tataguan niya at baka makita pa siya, abala ang utak niya sa pag iisip ng dapat niyang gawin para matigil na ang pag hahabol sa kanya ng mga babae ng bigla nalang niyang naramdaman ang isang mainit na kamay na humahaplos sa kanyang kaselanan.
Napamulat siya at mabilis na hinuli ang makasalanag kamay na iyon na lalong gumigising sa alaga niyang kanina pa gising simula ng masilayan niya ang magandang mukha ng katabi.
“What are you doing?” tanong niya dito
“Making it up to you” tangi nitong sagot bago muling pinisil ng bahagya ang kanyang kaselanan, sinubukan niya itong pigilan pero wala rin siyang nagawa dahil alipin siya ng pag nanasa para sa babae, kahit kailan talaga ay hindi pa siya nag tagumpay na rendahan ang sarili pag ang babaeng ito ang unang gumagawa ng hakbang. Ilang ulit narin naman silang naging intimate pero ito ang unang pagkakataon na sinalat nito ng ganun ang kanyang alaga.
Dahil alam naman niyang hindi papapigil ang babae ay hinayaan na lamang niya ito at ipinikit ang mga mata, maliban sa wala siyang kakayahang patigilin ito ay gustong gutso niya ang ginagawa nito sa kanya, she is an expert in hand job he must admit, hindi niya napigilan ang pag alpas ng ilang ungol sa kanyang mga labi at ang manaka nakang paninigas ng kanyang katawan dahil sa ginagawa nito, ng hindi na niya matiis ay sinungaban niya ito ng halik at buong alab na inangkin ang labi ng babae habang patuloy ang kamay nito sa pag gawa ng mahika sa kanyang alaga hanggang sa tuluyang nanlabo ang kanyang paningin at nanginig ang kanyang buong katawan. He is use of giving himself a hand but having Fire’s soft hand on his cock feels a lot more better that him masturbating himself.
Hindi siya makapaniwalang nilabasan siya sa hand job lang ng babae at hindi iyon basta nilabasan dahil madami siyang inilabas, patunay ng matinding pag nanasang matagal na niyang nilalabanan. Natapos ang palabas at nag hiwalay sila ng landas, hindi kababakasan ng hiya o pag sisisi ang mukha ng babae, she actually looks proud of what she just did.
Ng makauwi na siya sa kanyang unit ay muling bumalik sa kanyang alala ang ginawa nito sa loob ng sinihan, he wander kung ilang lalaki na ang pinaligaya nito sa ganung paraan, kamay palang ang ginamit nito pero nabaliw na siya sa loob ng sinihan kanina, ano pa kaya ang mangyayari sa kanya pag ang bibig na nito ang gumagawa ng bagay na iyon sa kanya. Bahagya niyang ipiniksi ang ulo upang alisin ang imahe ni Fire doon habang dahan dahan nitong isinusubo ang kanyang alaga. Hindi man niya gusto ay muli nanamang nabuhay ang kanyang kaibigan. Kaya naman mabilis niyang tinawagan ang isa sa mga fubu niya upang kitain ito sa kanilang tagpuan, at tulad ng dati, muli nanaman siyang umangkin ng babae habang si Fire ang laman ng kanyang isip.
A WEEK had passed pero kahit anino ni Fire ay hindi niya nasilayan man lang, hindi niya alam pero miss na miss niya ang babae at para na siyang mababaliw pag dumaan pa ang isang araw na hindi niya ito nasisilayan, kaya naman sinadya niya ito sa dance studio nito, mag dadahilan na lang siya dahil hindi naman niya pwedeng sabihin sa babae na namiss niya ito kaya siya nandoon, hindi pa siya tuluyang nakakapasok sa loob ng office nito ay naririnig na niya itong nag sasalita, hindi naman nakasara ang pinto kaya ng makalapit siya ay malinaw niyang nakikita ang babae habang patuloy ito sa pag sermon sa sarili.
“Aaaahhhhhhhhh, nakakainis” mahina nitong sigaw pero sasapat upang marinig niya ito, hindi niya mapigilan ang matawa dahil parang matindi ang ginagawa nitong pakikipag balitaktakan sa sarili. Itinakip pa nito ang dalawang kamay sa sariling mukha.
“This is not good! I think I need to see a doctor! uuuuurrrrrrggggggg” sabi ulit ng babae kaya nag desisyon na siyang sumabat sa pakikipag usap nito sa sarili.
“Alam kong may tama ka sa utak, pero mukhang mas malala ka ngayon” sabi niya. Hindi niya napigilan ang mapangiti ng makita ang matinding gulat at pagkapahiyang bumalatay sa maganda nitong mukha. So, she still knows how to blush.
“Puma! w-what are you doing here?”medyo nautal pa nitong turan.
“May pinuntahan lang ako diyan sa malapit at naisip kong daanan ka dito para personal na mag pasalamat sa ginawa mo, napaligaya mo ako” sagot niya dito, siempre kanina pa niya pinaghandaan ang dahilang iyon at mukhang kinagat naman iyon ng babae. Natutuwa siya sa nakikitang emosyon sa mga mata nito, tila ito batang hiyang iya dahil nahuli itong gumagawa ng kalokohan.
“Cat got your tongue? Why don’t you speak” tanong niya dito sa pinababang tinig, hindi niya alam kung epekto lang ba ito ng matindi niyang pag kakamiss sa babae but he is actually flirting with her right now, but who cares? He wanted to flirt with her and be with her today. He is done missing her.
“Uuhhmm, aahhhh” tila natitigilan nitong turan na lihim niyang ipinag diwang, this is one of those moment where he caught this woman off guard.
“Hhmmm, this is the first time na natigilan ka, you look flush and tense, Am I making you feel uncomfortable baby?” tanong niya dito na ikina buka ng bibig nito.
“Oh My God” sabi nito saka marahang sinalat ang kanyang nuo.
“Are you sick?” tanong nito sa kanya ng tila makabawi na ito sa pagka gulat at pagkatuliro nito.
“What makes you say that? Mukha ba akong nilalagnat?” balik tanong niya sa babae.
“Well you seem a different person, this is the flirt Puma, what happened to the serious one?” tanong nito sa kanya dahilan para matauhan siya, mabilis siyang tumayo ng tuwid tapos walang lingon likod na nag lakad papunta sa pinto. Ano bang pumasok sa isip niya at pumunta siya dito, lalo pa ang landiin ang babae na dapat ay iniiwasan niya dahil alam niyang nakakatunog na ang mga kapatid nito. Nanatili muna siya doon ng ilang sandali pa upang kausapin ang babae hanggang sa mag tagumpay siyang pilitin ang sarili na umalis na sa lugar na iyon. Ng makarating siya sa habay ay nakatanggap naman siya ng text message galing sa babae, he know he should not reply pero natagpuan nalang niya ang sarili niyang nakikipag usap dito sa text na ngayon nalang ulit nangyari simula ng mag desisyon siyang iwasan ito.
B: Hi Baby! Are you in your precinct na?
Puma: No, I’m in my unit now, tapos na ang duty ko.
B: Masarap ba talaga? Tanong nanaman nito, kanina pa siya kinukulit ng babae sa bagay na iyon.
Puma: You’re not going to let me off the hook, are you?
B: Just answer me, I’m trying to make a conversation here.
Puma: I’m tired I wanna sleep, go back to work now B.
B: B?
Puma: you don’t need to know, bye I’m sleepy, buong mag damag akong duty. Sabi niya dito kahit ang totoo ay hindi pa naman talaga siya inaantok.
B: Okay, sleep well, dream of me.
Hindi na niya sinagot ang huli nitong text dahil tinawagan na siya ni Brent.
“Hey man” sagot niya sa kaibigan.
“You went to Fire?” tila naninita nitong turan, ang lakas talaga ng radar ng dalawa niyang kaibigan, nag lagay ata ang mga ito ng CCTV sa kanya. Mag kakaibigan silang tatlo, gayon pa man ay alam niyang gulpi ang abot niya sa dalawa pag nalaman ng mga ito ang mga pinag gagawa nila ng kapatid ng mga ito.
“Yeah” sagot niya, there is no use to lie dahil lalo lamang siyang mahahalata ng dalawa.
“Why?” napaka seryos ng tinig ng kaibigan, sabagay palagi namang ganun pag ang kapatid ng mga ito ang pinag uusapan.
“I just went there to thank her, dahil sa wakas ay pinatigil na niya yong mga babaeng tinawagan niya para guluhin ang tahimik kong buhay, why”
“That’s it?” tanong pa nito na ikinatawa na niya ng mahina.
“Don’t be too paranoid Brent, nahahawa kana ata kay Dane” sabi niya dito.
“Just making sure, you are my best friend and I don’t want to lose a good friend”"I understand" sagot niya sa kaibigan
"This woman you are into, kilala ba namin?" muli nitong tanong
"I'd rather not answer that my man" sabi nalang niya dito, ayaw niyang mag sinungaling sa kaibigan pero hindi rin naman niya pwedeng sabihin dito and totoo. Narinig niyang huminga ng malalim ang kaibigan sa kabilang linya bago ito muling nag salita.
"We want you to be happy bud, you deserve to be happy! pero sana yong kasiyahan mo ay hindi maging dahilan ng pagkasira ng pag kakaibigan natin" Sabi nito saka nag paalam sa kanya.
Siya naman ay ihinagis ang telepono sa kama at padalapang nahiga doon, saka ilang ulit na huminga ng malalim. He is confused as fuck, he don’t know what to do, isang bagay lang naman ang sigurado siya ngayon, at yon ay ang wala siyang kakayahang layuan si Fire tulad ng kung paano niya dapat ito layuan. Pero kung hindi niya lalayuan ang babae ay siguradong katapusan na ng pag kakaibigan nila nila Brent at Dane, pag kakaibigang napaka halaga sa kanya, dahil hindi lamang niya kaibigan ang dalawa kundi mga kapatid narin.
“Fuck” muli niyang mura saka pinilit ang sarili na bumangon at dumeretso sa CR, maliligo nalang siya, saka na niya iisipin kung ano ang gagawin niya.
BINABASA MO ANG
(Silva Series Book 3) Sapira Fire Silva - Completed
RomanceMaldita, malandi, mangaagaw, pakawala ilan lamang iyan sa mga katagang nakakabit sa kanyang pangala and she don't care. Wala siyang paki kahit bansagan pa siya ng mundo bilang higad of all sesson dahil hindi naman mahalaga sa kanya ang opinion ng i...