KATATAPOS lang nang hapunan nila ni Vel nang yayain sya nitong tumambay muna sa may pool.
Nauna na syang umupo sa may pool dahil may kinuha si Vel sa loob. Inilubog nya ang mga paa sa tubig at masayang tiningala ang mga bituin sa langit. Maya-maya lang ay dumating na si Vel at may dala itong dalawang wine glass at bote nang red wine.
Tumabi nang upo ang binata sa kanya. "Miss me?..."paglalambing nito sa kanya. Bakit ba hindi nauubusan nang kalandian ang lalaking to?
Nagsalin si Vel nang red wine sa wine glasses na dala nito. Binigay nito ang para sa kanya. "We are invited to my friend's birthday party." Panimula nang binata sa kanyan.
She turned her gaze at him. "Tayo? Kasama ko?.
He nodded.
"Naku, ayoko nga!." Humaba ang nguso nya. "Alam mo namang hindi ako bagay sa mga party-party na yan."
Uminom si Vel sa baso nito. "Edi hindi rin ako pupunta..." mahinang saad nang binata.
Lumingon sya kay Vel. Parang ewan naman oh! "Malapit ka ba dun sa celebrant?." Nakokonsensyang tanong nya. Bakit ba kasi kailangan ay kasama pa sya.
"He's like a brother to me."
Napabuntong-hininga si September. Malamang pang sosyalan ang birthday party nito. Wala pa naman syang damit sa mga ganyan. Kaloka naman oh!
"Kailangan ba talaga kasama ko?."
He innocently nodded again. "Yup, it's also the day I will introduce you to my friends. Since we are already engaged." Huminto na naman sa paghinga ang puso nya sa narinig. Engaged? E wala nga itong sing-sing na binigay!
Pero kailangan pa ba yun e parang wala lang naman dito ang gusto nitong mangyari na makasal sila. "Seryoso ka ba talaga sa bagay na yun?." Nakatingala sya sa langit habang tinatanong yun kay Vel. Nagulat sya sa sunod na ginawa nang binata. Nilubog nito ang katawan sa pool at pumwesto sa kanyang harapan, right between her legs!
Ayan na naman sya! Nanglalandi na naman sya!
"Vel..."
His hands are on the sides. His face is looking up to her. "Is it obvious Sep..." Vel caress her cheek lightly. "Whatever is it between us right now. It's me showing you how much I like you woman... Fuck courtship, I can court you when we are married. I will never get tired of showing you, how crazy I'am to you..." Vel sexily smiled to her and slowly moving his face to her stomach. "Fuck, now I'm horny..." Mahinang saad nito, pero rinig na rinig iyun ni September.
Kaagad nya itong sinipa. "Napakahilig mo talagang lalaki ka!." Ang binata naman ay syempre pa nabasa sa lakas nang pagkakasipa nya.
"September sweetheart! That was—." Napatili nalang si September nang bigla sya nitong hilayin papunta sa pool. "Now we are both wet..." Saad nito nang pag-ahon nya ay mukha nito ang mabungaran nya.
Hinapit nito ang beywang nya at mas lalong idinikit ang katawan nito sa kanya. "I want to know what you feel about me too, woman..."
Ayaw nyang sumagot sa mga pinagsasabi nito dahil pakiramdam nya ay mauutal lang sya. She needs to find ways to redirect this kind of topic. Kinawit nya ang mga braso sa leeg nang binata. "I need to tell you something..."
"Tell me..." Malambing nitong sabi, sabay hawi nang ilang hibla nang buhok sa kanyang mukha at iniligay iyun sa likod nang kanyang tenga.
She pressed her lips together. "Gusto ko sanang magtrabaho.."
Ngumisi ang binata sa narinig. "Perfect, you can be my personaly assistant."
At duda sya sa sinasabi nitong personal assistant kono. "No, I mean sa iba." Sagot nya.
BINABASA MO ANG
Desirous Men 2: VEL | Completed
Romance[𝗥-𝟭𝟴] Vel Chollo Sevilla is a rich, young and a irresponsible bachelor who was enjoying his single life to the fullest. Until he met September De Haro, the woman who broke and smashed to death the windshield of his Bugatti Chiron car. Pero imbes...