21. Extra: Có thật là không biết ghen không?

3.2K 210 22
                                    

Jeongguk là một chàng trai rất ưu tú, chỉ mới 22 tuổi mà đã có trong tay mọi thứ cho một cuộc sống ổn định dư dả. Không những thế, khuôn mặt và thân hình đều thuộc hàng cực phẩm. Nói cậu hoàn hảo quả thật không ngoa chút nào.

Nên là lẽ tất nhiên, Jeongguk có rất nhiều người theo đuổi, xung quanh cậu không lúc nào là thiếu vắng những bóng hồng xinh đẹp. Chỉ là cậu không bao giờ để tâm đến họ, nên cậu không kể với Dimin mà thôi.

-Jeongguk oppa! Anh có muốn mua gì không? Em chuẩn bị đi mua đồ nè!

Đó là Hana, cô nàng làm thực tập sinh được 2 tháng. Ngày nào vào tầm giờ này, Hana cũng sẽ ra ngoài mua đồ ăn vặt rồi trở lại công ty. Cô ấy sẽ luôn hỏi cậu câu hỏi tương tự và nhận lại câu trả lời tương tự.

-Cảm ơn em, anh không cần gì đâu!

Jeongguk lịch sự nhìn cô và nở một nụ cười xã giao, thế nào mà vào mắt Hana, nụ cười ấy lại tràn ngập ánh nắng rực rỡ, khiến cô chẳng còn chút buồn bã nào khi bị crush từ chối.

Hana vừa rời khỏi, thì một bóng dáng khác lại bước đến bên bàn làm việc của cậu. Đó là Sejeon, người thư kí của anh Namjoon với thân hình nóng bỏng trong bộ váy công sở ngắn cũn cỡn.

Jeongguk chỉ đơn giản muốn ngồi im hoàn thành công việc của cậu, nhưng có vẻ là không được rồi.

-Jeonggukie à! Em chưa ăn trưa đúng không? Chúng ta cùng đi nhé!

Jeongguk khẽ thở dài ngán ngẩm trong lòng, đối với Hana, cậu có thể thân thiện mà từ chối. Nhưng riêng với Sejeon, Jeongguk không thể như thế được nữa, cậu ghét bộ mặt với lối trang điểm lòe loẹt và cái mùi hương nồng nặc kinh dị từ nước hoa của cổ.

Nhưng dù gì người ta đường đường là một thư kí cấp cao, Jeongguk không thể không để cho người ta chút mặt mũi nào.

-Sejeon noona, tiếc là em có hẹn ăn trưa rồi!

Sejeon khẽ cau mày khi nhìn cậu chuyên tâm làm việc mà không nhìn đến mình, ngày nào cô cũng mất gần 2 tiếng để lựa đồ, trang điểm và làm tóc, mất biết bao nhiêu là công sức, nhưng cứ hễ đến công ty là công sức ấy đều bị Jeongguk vất ra thùng rác.

-À vậy sao? Mà đó là ai vậy? Bạn gái em à?

Sejeon dò hỏi cậu, nhưng cậu cá là nếu cậu nói mình đã có người yêu, thì cô ta vẫn sẽ ngày ngày mặt dày đeo bám cậu thôi.

-Là người yêu.

Jeongguk gõ nốt dòng chữ cuối cùng, tắt máy tính và đứng dậy. Cậu thoáng nhìn qua Sejeon, cô ta hơi bĩu môi nhưng lại không có một chút thất vọng nào. Phải rồi, mặt cổ dày tới mức nào cậu còn lạ gì chứ.

-Thôi, em đi đây, tới giờ hẹn rồi, lần sau sẽ giới thiệu cho mọi người.

Jeongguk cầm lấy áo vest được vắt cẩn thận trên ghế, nhìn lướt qua đồng hồ của mình rồi nhanh chóng rời đi, chỉ còn lại Sejeon đứng ngả ngớn chỗ cũ.

Cậu nhấn vào danh bạ có tên "Người yêu bé bỏng" được ưu tiên số một, tiếng chuông ngân dài và cuối cùng, cũng có người nghe máy.

Dễ thương của em - KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ