26/12/2020
Ừm... 3 chương gộp thành 1 nên rất là dài, khoảng 6.6k từ. Mn load màn hình đọc cho hết nha! chừng nào thấy chữ "hết" mới là hết nha :)))
-----------------Gió Lạ
Hi!Chiến Chiến
Dạ?Gió Lạ
Anh là HDV hả
Ở Lý Sơn ấy?Chiến Chiến
DạGió Lạ
Đi Lý Sơn tốn nhiều tiền ko a?Chiến Chiến
Cũng tùy ạ,
Nhưng so với mặt bằng chung
Thì khá rẻGió Lạ
Đi mùa nào thì đẹp nhỉ?Chiến Chiến
Ở đây nắng nhiều hơn mưa
Bạn chỉ cần tránh mùa bão
Còn lại đều đẹp ạGió Lạ
À, mùa này là mùa bão nhỉ?
Anh cho em số điện thoại đi
Bao giờ có dịp ra đảo
Em liên lạc anh nha?*******
Hôm nay là sinh nhật của Phong, một ngày nắng đẹp, còn có gió nhẹ hiu hiu nữa. Bác sang nhà đưa Phong đi làm. Bình thường, chỉ trừ những dịp đặc biệt, hai người ít khi đưa đón nhau. Hai người luôn bận bịu, Phong lại không thích chờ đợi, cũng không thích cảm giác phụ thuộc vào tay lái của người khác quá nhiều. Chuyện Phong tự chạy xe rong trên đường để xả stress không phải là hiếm.
- Em đi làm nha! Anh về cẩn thận!
- Nay có về sớm không?
- Không, anh cứ tới đúng giờ là được rồi. Mọi người cùng đi luôn.
Phong gửi lại một nụ hôn gió, vẫy tay chào Bác trước khi theo chân một nhóm đồng nghiệp. Bác quay xe đi, Phong ngoái cổ nhìn theo, chớp mắt, khẽ cười.
- Bồ đưa đi làm luôn! Chăm sóc ghê ta!
Phong nhẹ nhàng vuốt ve hai vành tai ửng đỏ, cúi đầu không nói.
Chiến Chiến
Chúc mừng sinh nhật bạnGió Lạ
Em cảm ơn anh
😁Phong vừa làm việc vừa xem trang cá nhân của Chiến, nhấn yêu thích hình một cánh đồng cát trắng điểm những mầm cây non xanh. Dòng mô tả cho biết đấy là những cây tỏi mới nhú mầm.
*******
Thời gian này người dân ở Lý Sơn bắt đầu trồng tỏi để kịp phục vụ cho Tết và làm quà phương xa. Mấy ngày nay Chiến cứ cắm rễ ngoài ruộng tỏi, hết san cát lại làm hàng rào, kiểm tra hệ thống tưới nước, xuống giống. Anh bây giờ gần như là lao động chính trong nhà, bận tối mắt tối mũi.
Chiến không còn quá nhạy cảm với chuyện giữa mình với Bác. Anh vẫn chưa quên, nói chính xác là vẫn còn yêu thích. Anh không trách Bác, lại càng không trách bản thân mình. Tình cảm, duyên phận, định mệnh, tất cả mọi thứ đều đã có sắp xếp.
Cứ sống tốt, cao xanh khắc có an bài!
Người lúc nào cũng mâu thuẫn, hơn nữa lại còn hay suy nghĩ nhiều như anh, để có thể đưa ra quyết định như thế này tất nhiên là không dễ dàng gì. Anh chật vật lâu như vậy, dần dần cũng đã tự thỏa hiệp với cảm xúc của mình. Yêu thì cứ yêu thôi, rồi biết đâu mai này sẽ nhạt dần, trái tim lại rộng mở để đón chào một tình yêu khác. Trái tim vốn đỏng đảnh, càng ép nó quên, nó lại càng cố nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN - HOÀN] MÙA TỎI
FanficMùa tỏi tháng Hai, nắng miền Trung như đổ lửa Em nhớ anh, bên cổng tò vò, nước biển xanh, cát trắng Cover: by Sheller_ ❤❤