tour du lịch 7 ngày cùng Ma tôn

1.3K 151 9
                                    

"Lựa chọn được thông qua, quý khách sẽ không phải chịu hình phạt nhiệm vụ thất bại, tuy nhiên phiên bản giới hạn chỉ có thể chịu đựng mức thương tổn cực thấp, quý khách xin lưu ý"

"Nhỡ tao vừa sống dậy lại bị bà già kia đánh chết thì sao, có biện pháp nào khắc phục không vậy?"

"Quý khách có thể sử dụng gói đăng kí dự trù, sau khi chịu hình phạt nhiệm vụ thất bại sẽ được sử dụng sinh lực phiên bản mặc định"

"Được rồi được rồi, cứ như vậy mà làm đi, dù sao cũng chịu đau, đau mà được sống vẫn tốt hơn"

Thẩm Viên nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy mình lựa chọn đúng đắn, nhưng mà vừa chớp mắt một cái liền hối hận. Trước mặt là không gian tối đen, mùi tanh tưởi sộc vào mũi, khủng bố hơn hết chính là hai chân hắn bị thanh sắt nhọn chọc ngang. Thẩm Viên đau đến đơ người, hai mắt trắng dã, hận không thể chết ngay. May mắn là hai tay của hắn đã mất, hắn sẽ bớt phải chịu cảm giác đau đớn lúc tay bị xé ra.

Vài con chuột to đang gặm thịt từ vết lở loét trên đùi hắn, thấy hắn nhúc nhích vẫn không có ý định rời đi. Một lát sau chúng bỗng hoảng hốt, chạy vào màn đêm tối đen phía sau. Thẩm Viên chỉ lờ mờ thấy một nhân ảnh quen thuộc trước mắt, Lạc Băng Hà cả người sát khí đang bước tới. Thẩm Viên rét run, sợ hãi tột độ, lúc này muốn chạy cũng đã muộn.

Lạc Băng Hà ngồi xuống trước mắt, ôm mặt khuôn mặt hốc hác của hắn lên nhìn, Thẩm Viên thấy trong mắt y ngập tràn lửa hận, nhưng thoáng chút lại có ánh mắt như thiếu niên dương quang ngày nào. Thẩm Viên cảm thấy vẫn còn chút hi vọng, vội giương ánh măt-mà mình tự cho là-đáng thương để đáp lại y. Không ngờ Lạc Băng Hà lại tức giận, đấm vào mắt hắn! Thẩm Viên ăn 1 cú đau, đầu óc choáng ván, máu cùng nước mắt trào ra.

"Ngươi có sợ không?, ta ngày đó ở vực thẳm Vô Gián cũng chịu không ít khổ, ngày ngày đều nhớ đến ngươi"

Thẩm Viên rất muốn gào thét "Sư tôn sai rồi","Tha cho ta đi", nhưng hắn vừa mở miệng là máu tươi trào ra, căn bản chẳng nói được gì.

Lạc Băng Hà thấy hắn bất động liền không phân trắng đen đạp vào đinh nhọn trên chân, vết thương vốn dĩ đã ngừng chảy máu, bây giờ một mảnh huyết nhục hỗn độn, xương chân cũng sắp gãy nát.

Thẩm Viên bị hành hạ đến ngất đi, sau khi tỉnh dậy thì chỉ còn lại một mình hắn cùng với đàn chuột. Trong không gian mờ mịt không rõ ngày hay đêm, hắn muốn tự vẫn nhưng không có tay, muốn cắn lưỡi nhưng lưỡi đã bị cắt mất lúc nào không hay, hắn cười khổ, vì cái gì mà mình phải chịu đựng những chuyện này.

Lạc Băng Hà bận rộn vẫn không quên sai đám thuộc hạ cách vài canh giờ đến đập hắn một trận, lần nào cũng khiến hắn thừa sống thiếu chết. Chưa hết bảy ngày nhưng Thẩm Viên đã chịu đủ mọi loại tra tấn trên đời. Đến lúc này tâm trí hắn đã muốn phát điên, khốn khổ co ro trong góc tường, một tiếng động nhỏ cũng khiến hắn giật mình rung rẩy. Việc gì đến cũng sẽ đến, Lạc Băng Hà túm tóc hắn lôi ra khỏi mật thất, đã lâu sống trong bóng tối khiến hắn sợ hãi ánh sáng. Lạc Băng Hà đứng che khuất mặt trời, nhìn không rõ là biểu cảm gì.

Một lát sau Thẩm Viên khóc, Lạc Băng Hà cũng mơ hồ hoảng loạn, cũng không biết nên làm gì mới phải. Nhìn thấy đôi chân đã mất đi hình dáng lúc đầu, có chút xót xa, nên trực tiếp dùng Tâm Ma chặt đứt hai chân, máu tươi chảy ra ồ ạt, Thẩm Viên phát ra những tiếng kêu kì lạ rồi ngất đi.

***

Cả cơ thể trôi trong không gian vô tận, từng tế bào trên người vẫn còn lại dư âm của cơn đau đã qua, Thẩm Viên thấy trước mắt là một bảng hệ thống chi chít chữ.

"Kí chủ đã thành công vượt qua hình phạt, kí chủ sẽ tiếp tục trải nghiệm phiên bản giới hạn, lưu ý không thể trở về thế giới mặc định nữa, phần thưởng là kế thừa sinh lực của Thẩm Thanh Thu, vui lòng nhấn đồng ý."

Thẩm Viên khuôn mặt thất thần nhấn vào ô đồng ý.

***

Con au đã tính dừng lại ở phần trước rồi, nhưng mà có bạn nhắn tin bảo mình viết tiếp (cưng quá) nên mình sẽ tiếp tục ra chương mới, vì trong thời gian này mình đang bị cách li tại nhà, nên mình sẽ làm 1 lèo đến cuối luôn. Bạn nào không đủ kiên nhẫn có thể chờ đến chương cuối rồi bình chọn 1 couple bất kì, mình sẽ xem xét viết 1 bộ truyện ngắn.

Quà tặng kèm đây:
Con au mới dẽ xong, cũng chẳng biết là couple nào nữa.

Quà tặng kèm đây: Con au mới dẽ xong, cũng chẳng biết là couple nào nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[song thẩm] Hành Trình Đi Tìm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ