Nhiệm vụ mới

1.8K 222 13
                                    

" Đậu má Thẩm Thanh Thu, khốn nạn ngụy quân tử, tên sắc lang đội lốt người! Nhà ngươi sẽ bị đày xuống mười tám tầng địa ngục" Thẩm Viên vừa tỉnh dậy đã chửi rủa trong lòng.

Minh Phàm đem thuốc đặt cạnh giường rồi cúi đầu lặng lẽ đi mất. Sở dĩ Thẩm Viên tức giận nhưng không nói một lời là vì vốn dĩ không nói được. Lúc hắn vừa tỉnh dậy cổ họng đau rát liền muốn mắng người, nhưng một âm thanh nhỏ cũng không thể phát ra. lời của hệ thống quả nhiên chính xác, đúng hạn một tháng liền mất một giác quan.

"Hệ thống mày ra đây ngay"

"Ting"

"Thật sự là một tháng mất một giác quan sao? Có thể thương lượng không vậy?"

"Vì độ khó của nhiệm vụ nên nội dung trên đã bị gỡ bỏ"

"Vậy thì được, mà không thể lấy lại khả năng nghe nói của ta a?"

"Không thể"

"Keo kiệt!, bây giờ đang ở khoảng thời gian nào?, Lạc Băng Hà giờ ra sao rồi?"

"Vừa sau Tiên Minh đại hội, Lạc Băng Hà đã rơi xuống vực thẳm Vô Gián"

"Wtf? Ta mới ngủ có một giấc mà cốt truyện trôi xa như thế? Chẳng lẽ ta phải chờ thêm 5 năm mới gặp được Lạc Băng Hà? Lúc đó thì hậu cung của hắn cũng được một phần ba rồi!"

"Chính xác! Ba ngày kí chủ bất tỉnh vừa vặn là ngày diễn ra Tiên Minh đại hội"

"Thế nhiệm vụ thất bại rồi sao ta vẫn phải ở đây chịu trận?"

(Nhiệm vụ là ngăn cản Băng Hà lấy nhiều vợ, chờ 5 năm nữa thì hậu cung của Lạc Băng Hà đã được một phần ba, đồng nghĩa với nhiệm vụ thất bại)

"Vì nhiệm vụ thất bại nên kí chủ phải chịu hình phạt là trừ 1000 điểm ngầu, nhưng xét thấy kí chủ không có đủ khả năng chi điểm nên chịu hình phạt phụ. Hình phạt: ngăn cản Lạc Băng Hà giết chết Thẩm Thanh Thu. Vui lòng click chọn."

"Đệt mợ mày kêu tao cứu cái thằng vừa thao tao chết đi sống lại? Không làm!"

" Kí chủ có thể đổi qua hình phạt khác. Hình phạt phụ: đổi thân phận với Thẩm Thanh Thu"

" Cứu hắn hoặc bị biến thành nhân côn thay hắn, ngu cũng có thể chọn cái có lợi hơn, còn hình phạt khác không vậy?!"

"Kí chủ vui lòng click chọn"

Sau khi click vào ô đồng ý ở hình phạt thứ nhất, mông hắn lại gào thét ê ẩm đau, đóng sập cửa hệ thống rồi nấp vào trong chăn, hắn cảm thấy từ ngày nhận cái nhiệm vụ chó má này thì chưa bao giờ gặp may mắn. Mong rằng hắn sẽ an an ổn ổn làm xong cái nhiệm vụ này.

Khoảng nửa canh giờ sau, cửa phòng bị đẩy ra, tiếng bước chân chậm rãi nhẹ nhàng, Thẩm Viên cuộn mình vào trong chăn, với tiêu chí: "khách đến thì tiễn, Thẩm Thanh Thu đến thì đuổi".

Hắn nằm im thin thít, chờ động tĩnh bên ngoài, người đến thăm cũng không có hành động gì lạ.

Khoảng ba phút sau đột nhiên hắn bị nhấc lên, cả người cùng chăn đều bị bế đi. Đến kêu la cũng không có khả năng, chỉ còn cách vùng vẫy. Thẩm Viên ló đầu ra khỏi chăn, quả nhiên là Thẩm Thanh Thu, mặt mày lạnh tanh bế hắn đi ra ngoài. Nhìn thấy mặt thôi mà máu nóng hắn đã sôi lên, dù gì hắn cũng là đàn ông, bị đối xử như vậy thật sự quá đáng, liền dùng một đấm đập thẳng vào mặt Thẩm Thanh Thu.

[song thẩm] Hành Trình Đi Tìm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ