buff sức mạnh

1.2K 161 1
                                    

Dương Nhất Huyền trở về nhìn thấy thi thể Thẩm Viên trên mặt đất, liền không phân lễ nghi quát Tề Thanh Thê:

"Ngươi làm cái gì vậy?!"

Tề Thanh Thê có tật giật mình, chột dạ nên cũng chỉ dám trợn mắt liếc y.

Dương Nhất Huyền vô cùng hoảng sợ ôm Thẩm Viên vào lòng, ra sức truyền linh lực của bản thân vào người hắn.

Thẩm Viên lúc này đã là đèn cạn dầu, thất khiếu đều chảy máu, nhưng linh lực lại bất đồng chạy loạn khắp cơ thể, đan điền dần ngưng tụ lại, cư nhiên lại đột phá từ trúc cơ kỳ lên kết đan kỳ!

Tu vi thay đổi lớn làm cho không khí xung quanh như muốn phát nổ, Dương Nhất Huyền buộc phải buông hắn ra.

Thẩm Viên chính là được thừa hưởng một phần tu vi kim đan trung kỳ của Thẩm Thanh Thu hàng nguyên tác, mặc dù kém hơn một chút, nhưng cũng có thể sánh ngang với một số phong chủ của Thương Khung Sơn phái!

Tề Thanh Thê cùng Dương Nhất Huyền đều há hốc mồm, người chết sống lại còn đột phá một tầng tu vi, đây đúng là chuyện ngàn năm có một.

Thẩm Viên run rẩy mở mắt ra, nhìn thấy một là người đã từng đánh mình nhừ tử, một là người luôn ra sức bảo vệ mình, liền quả quyết chạy lại trốn sau lưng Dương Nhất Huyền.

Tề Thanh Thê ngây người một hồi, chỉ mặt Thẩm Viên nói: "Ngươi là cái thứ gì vậy?"

Nhìn một màn vừa rồi nàng lại càng thêm chắc chắn, Thẩm Viên nhất định có liên quan đến ma tộc.

Chính bản thân hắn cũng không biết tu vi mình tăng nhanh, chỉ cảm thấy cơ thể không còn cảm giác nặng nề nữa, toàn bộ vết thương cũng đã lành, đáng mừng hơn là hắn có thể mơ hồ nghe thấy thanh âm của Tề Thanh Thê, Thẩm Viên mừng muốn xĩu, thử mở miệng nói vài từ, vậy mà thực sự phát ra âm thanh!

Dương Nhất Huyền cũng bất ngờ, đây là lần đầu tiên nghe thấy Thẩm Viên mở miệng nói chuyện, cả y cũng vui lây, hai người nhìn nhau rồi cười. Tề Thanh Thê cảm thấy đây chính là hai kẻ ngốc, dù sao nhiệm vụ của nàng cũng là đem Viên Viên về, còn sống lành lặn lại càng tốt, nhưng mà với tình hình này nàng phải nghiêm túc thôi. Tề Thanh Thê rút kiếm, giọng nói uy nghiêm:

"Ta nhận lệnh Nhạc chưởng môn đem Thẩm Viên về môn phái, nếu muốn cản đường hoặc chống đối, ta tuyệt đối không nương tay"

"Vậy có thể cho ta hỏi mục đích của việc này không?" Dương Nhất Huyền mặc dù đang bị thương, nhưng khí thế tuyệt đối không thua kém.

"Hậu bối như ngươi có quyền gì mà dám chất vấn ta"

Thẩm Viên cũng phần nào suy đoán được, Thẩm Thanh Thu chắc chắn lành ít dữ nhiều, Nhạc Thanh Nguyên phái người đi tìm hắn nhất định là có liên quan tới y. Nhớ tới Tề Thanh Thê từng nói muốn đem hắn đi trao đổi, dựa vào cốt truyện nguyên tác cộng với tính khí của Lạc Băng Hà, Nhạc Thanh Nguyên sẽ phải một thân một mình hoặc có thêm hắn đổi lấy bình an của Thẩm Thanh Thu, dĩ nhiên đó là cái bẫy Lạc Băng Hà dựng hẵn. Đối với vị chưởng môn này cũng coi như từng có giao tình, kiếp trước đối đãi với hắn cũng rất tốt, thật không nỡ để y lâm vào kết cục thê thảm, vạn tiễn xuyên tâm như trong nguyên tác. Vậy chỉ còn cách lấy cái mạng nhỏ của mình đi cá cược, thắng thì cứu được hai mạng người, thua thì chết cùng Thẩm Thanh Thu, thật ra chết cùng tên khốn nạn đó cũng không tệ lắm.

Nhưng mà có Tề Thanh Thê ở đây quả thật muốn tự đi nộp mạng cũng khó khăn, thương lượng với người cứng đầu như nàng cũng chẳng dễ dàng gì, những lúc bí bách nên tìm sự trợ giúp, nhân lúc hai người kia đang đấu võ mồm, liên lui ra một góc hỏi hệ thống:

"Hệ thống hệ thống, có cách nào khiến Tề Thanh Thê đi chỗ khác chơi được không?"

"Hệ thống luôn phục vụ 24/7, kí chủ có thể chọn một trong ba lựa chọn:

A: bỏ chạy
B: thương lượng
C: tấn công
"
"Cái đầu mày, mày nhìn xem có lựa chọn nào khả quan không?"

"Gợi ý lựa chọn tốt nhất: A "

Thẩm Viên thật sự giống như bị hệ thống tẩy não rồi, thấy đây chính là biện pháp tốt nhất lúc này, sau khi nhấp chọn A, liền đến giật lấy Thừa Loan bên hông Dương Nhất Huyền bỏ chạy, ít nhất cũng có cái để phòng thân, sau này nhất định trả cho y.

Tề Thanh Thê phản ứng mau lẹ liền đuổi theo, nhưng không ngờ lại đuổi không kịp.

Thẩm Viên thấy cả người nhẹ tênh, tốc độ này đúng là hoài niệm, thật giống như thấy lại kiếp trước bay nhảy tựa yến, không ngờ ăn hành nhiều như vậy cuối cùng cũng có được chút thành tựu cho bản thân.

Thấy Tề Thanh Thê ngự kiếm đuổi theo, hắn cũng ngự kiếm, nhưng Thừa Loan chỉ nhận chủ, nhất quyết không để hắn ngự, làm hắn loạng choạng té từ trên không xuống. Cũng may Dương Nhất Huyền luôn bám sát theo sau, thấy hắn sắp bị bắt liền bắn linh lực về phía Tề Thanh Thê, kéo chân nàng tụt lại phía sau.

Thẩm Viên không rõ địa điểm đã hẹn để trao đổi, nhưng vẫn chạy về phía Huyễn Hoa Cung, vì nơi hoạt động của Lạc Băng Hà hiện giờ chỉ trong phạm trù Huyễn Hoa Cung và Ma giới, nếu kịp thời gian chạy đến ma giới, sợ Thẩm Thanh Thu cũng ngủm luôn rồi, vậy nên cứ đến nơi gần nhất.

[song thẩm] Hành Trình Đi Tìm Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ