Thẩm Viên dù có ăn hành đến thân tàn ma dại, hắn cũng chưa lần nào khiếp sợ như bây giờ. nhưng mà ngươi tu tiên lại chết vì không biết ngự kiếm thì nhục hết chỗ nói. Hắn dù sao cũng là đệ tử Thương Khung Sơn phái, đời trước còn là phong chủ Thanh Tĩnh Phong, liền nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Hắn vận công, chuẩn bị dùng tư thế chuẩn để tiếp đất thì trên không trung đột nhiên chấn động, hai luồn linh lực va vào nhau tức khắc bùng nổ, Thẩm Viên loạng choạng bị văng ra xa. Hai bên tai ong ong dao động, hắn rơi xuống dòng suối bên bìa rừng, quần áo vì mà sát trên đá mà rách lộ ra vài vệt máu bên trong, một thân ướt sũng chật vật bò lên.
Trên không rơi xuống hai thân ảnh phía xa xa, Thẩm Viên căng mắt nhìn kỹ, ngoại trừ một thân bạch y rách rưới của Dương Nhất Huyền, người còn lại chính là một nữ tử xinh đẹp, ăn mặc cực kì mát mẻ, gần như chỉ có tấm lụa mỏng màu đỏ quấn lên người, trên đôi chân trần đeo hai chiếc vòng chuông bạc. Không cần nhìn mặt cũng đoán được là vợ của Lạc Băng Hà, Sa Hoa Linh.
Sa Hoa Linh không nói một câu bỗng nhiên lao về phía Thẩm Viên, hắn nhìn thấy cơ thể bán khỏa thân của ả sắp vồ lấy mình thì cổ áo bị túm lấy, Dương Nhất Huyền lạnh lùng kéo hắn ra sau bảo hộ. Một nam một nữ lao vào đánh nhau, càng đánh càng hăng, đánh đến nỗi quần áo Sa Hoa Linh sắp không còn gì, nét mặt Dương Nhất Huyền vẫn không thay đổi mà ra chiêu hiểm ác, Thẩm Viên cũng sắp nhìn không nỗi nữa rồi.
Dương Nhất Huyền dù có là đệ tử Bách Chiến Phong cũng khó lòng địch lại thánh nữ Ma tộc, mau chóng rơi xuống thế hạ phong. Tiếng cười khanh khách của nữ nhân này càng lúc càng chói tai, chuông trên người ả theo từng chuyển động mà vang leng keng. Màng nhĩ Thẩm Viên phát đau, mặc dù hắn không nghe gì nhưng vẫn cảm nhận được linh lực của ả đang cố tình hướng phía mình tấn công. Thẩm Viên chịu chấn động lớn liền ngất đi, Sa Hoa Linh cũng ngưng cười, giọng nói nhu mì hơn rất nhiều: "Giao hắn cho ta, ngươi không giữ nỗi đâu"
"Ma tộc các ngươi cố bắt y để làm gì" Dương Nhất Huyền đã nhận phó thác của Thẩm Thanh Thu đem y bảo hộ đến Chiêu Hoa Tự, sao có thể nuốt lời.
"Làm sao ta biết quân thượng nghĩ gì, có lẽ là tra tấn đến chết đi" Nói đến đây ả ta liền không che dấu được sự hưng phấn trên nét mặt, cười rộ lên như một đóa hoa có độc.
"Các ngươi điên rồi"
Dương Nhất Huyền đã huyết nhục mơ hồ, khắp người đều là vết xé da thịt. Sa Hoa Linh dùng một chưởng đập y nội thương, nhanh chóng phi thân đến cạnh Thẩm Viên, nhìn nhắm bộ móng tay màu đỏ của mình đang dính đầy máu, giọng điệu đầy châm chọc: "ngươi mất mạng cũng không phải lỗi tại ta, là do ngươi không biết lượng sức mình"
Sa Hoa Linh muốn động thủ với Thẩm Viên, Dương Nhất Huyền liều mạng lấy thân bảo hộ, y cứ ngỡ mình sắp chống đỡ không được nữa thì trên trời xuất hiện một đạo quang kiếm phóng tới chỗ Sa Hoa Linh. Ả Ta bị tập kích bất ngờ, may mắn thoát được nhưng trên người đã không còn một mảnh vải. Dương Nhất Huyền nhìn thấy người nọ mặc phục sức của Thương Khung Sơn phái liền an tâm, nhưng nhìn kỹ hơn mới phát hiện người đến lại là Liễu Minh Yên, tinh thần hắn liền căng thẳng gấp bội lần.
Liễu Minh Yên không biết bị Lạc Băng Hà cho ăn bùa chú gì mà nhất quyết phản lại sư môn đi theo ma tộc. Mặc dù nghe nói từ lúc nàng rời đi đến nay chưa từng xuất hiện hại ai, cũng không khỏi khiến người khác đề phòng.
Sa Hoa Linh có hơi hoảng hốt, ả vốn dĩ không được lệnh của Ma tôn đi bắt người, ả cũng chẳng biết Lạc Băng Hà muốn bắt Thẩm Viên làm gì, đơn giản chỉ là muốn nhanh chóng lấy công lao để hạ bệ Liễu Minh Yên, không ngờ lại gặp nàng ta ở đây.
Liễu Minh Yên biết mình phản lại sư môn đã là có tội, đại chiến chính ma nàng cũng đã cố ngăn cản Lạc Băng Hà, nàng không muốn thấy người mình yêu hai tay dính đầy máu, nhưng nàng cũng không còn cách nào. Nàng không ngờ Sa Hoa Linh cư nhiên vì tranh sủng với mình mà tổn thương người quan trọng trong lòng Lạc Băng Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[song thẩm] Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu
FanfictionCouple: Thẩm Cửu x Thẩm Viên Nguyên tác hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện, tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Hệ thống đưa ra nhiệm vụ kì lạ, thẩm thanh thu bị đưa và thế giới nguyên tác với thân thế khác. Yêu cầu y ngăn Băng Ca cưới vợ, vì có nhiều...