"Don't....fucking leave me again."
Hindi alam ni Ayaka kung anong gagawin. Napako siya sa kinatatayuan niya. Nakatingin sila sa mga mata ng isa't isa. Hawak nito sa magkabilang balikat si Ayaka na nakasandal sa may pintuan.
Hearing those words from him made her froze. Di niya maintindihan kung anong nararamdaman. Seeing him this close to her bring back all the memories of them together.
Bumaba ang tingin nito sa mga labi ni Ayaka. Hindi siya gumalaw hanggang sa unti unting lumapat ang mga labi nito sa labi niya.
Nanlaki ang mga mata ni Ayaka sa ginawa nito. Gusto niyang itulak ito palayo pero sa di malamang dahilan ay parang di niya maigalaw ang buo niyang katawan.
His lips touches hers.
This feeling.... this was buried a long time ago. Ayaka felt like she was melting.
Napapikit si Ayaka. Deep inside she felt guilty. Dapat di niya ito hayaang mangyari. She needs to avoid it! This is so wrong!
Naramdaman ni Ayaka ang pag alis ng mga labi nito sa kanya. Binukas niya ang mga mata niya. Malapit ang mukha nila sa isa't isa. Ramdam na ramdam ni Ayaka ang init ng hininga nito.
Hinawakan siya nito sa batok at muling nilapat ang mga labi sa kanya. This time it's not just a kiss...it's deeper. Asking for more.
His mouth opened, devouring Ayaka.
Walang ginawa si Ayaka. She felt so lost. Her heart is racing like a wild cat. She opened her mouth to him. She's kissing him back!
Nagdikit ang mga katawan nila. Hawak siya nito sa may batok at ang isang kamay nito sa may balakang niya.
This feeling....
Parang biglang natauhan si Ayaka. Binuksan niya ang mga mata at tinulak niya ito palayo.
Namumula ang mukha niya, hindi niya alam kung sa biglang hiya na naramdaman o dahil sa halik na pinagsaluhan nilang dalawa.
"No...no... this is wrong. I'm sorry....." saad ni Ayaka habang umiiling. Binuksan niya ang nakalock na pintuan at nagmamadaling lumabas ng meeting room.
Hindi na niya narinig kung may sinabi ba ito o pinigilan siya. Hindi na siya lumingon at dire diretsong naglakad palayo.
Nakita pa niyang nakaupo si Maricel sa waiting chair malapit sa table ng nagpakilalang secretary kanina.
Parehas itong napatingin sa kanya ng may pagtataka. Pero nagpatuloy lang si Ayaka sa paglalakad paalis sa lugar na 'to.
"Ms. A! Saan ka pupunta? Ok na ba?" sigaw ni Maricel at nagmadaling sumunod kay Ayaka.
Pagtataka naman ang nasa mukha ni Chad na nakatingin sa direksyon ng meeting room.
"Ms. A! Wait lang." nagmamadaling habol ni Maricel.
Nasa tapat na siya ng elevator ng maabutan ni Maricel na naghahapo ng hininga.
"Ms. A, ok ka lang ba? Bakit parang namumula ka? May sakit ka ba?" pag aalalang tanong ni Maricel ng mapansing mapula ang pisngi ni Ayaka hanggang sa may tainga.
"I--I'm fine. I just.. I can't do this." sagot ni Ayaka dito.
Bago pa man makasagot ang nagtatakang si Maricel ay bumukas na ang elevator.
"Ayaka?"
Napatingin sila parehas sa elevator.
Pagkakataon nga naman. Kahit anong iwas mo gagawa at gagawa ng paraan ang tadhana para guluhin lahat ng plano mo.
BINABASA MO ANG
A night with my Cousin's Fiancee (COMPLETED)
RomanceA NIGHT WITH MY COUSIN'S FIANCEE Synopsis Pumayag si Ayaka sa favor ng pinsan na si Aiko na magpanggap on behalf of her para kitain ang prospect for marriage nito. The main goal is to break up the marriage na sisira sa mga plans Ng pinsang niyang si...