Satan's POV
Napangisi ako.
Sige lang. Magkasiyahan kayo.
Because this...
Will be your last day...
*evil laugh*
*Nathan's POV*
Nasa silid ako, kasama ang tulog na tulog na si Lucky sa tabi ko.
You heard it right!
Nag-late movie and snacks kasi kami and my couple friends are here.
I mean, sina Chris at Cinth.
Si Heather naman ay bumalik sa langit.
Tiningnan ko si Lucky at napangiti ako.
He is a wonderful guy.
Naalala kong iniligtas ko siya no'ng gusto niyang magpakamatay.
Hindi ko aakalain na unang araw ng misyon ko ay "literally" ang paglitas sa kaniya.
I stalk him para malaman lahat ng dapat kong malaman. Nagkamali pa nga ako noong pumunta ako sa workplace niya.
Baligtad kasi ang aking binabasa kaya sinita niya ako.
Napangiti ako.
For all my missions that I accomplished, this is my greatest gift, I have ever had.
Christian's POV
"Kamusta? Ayos ba?" tanong ko kay Cinth nang ipakita ko sa kaniya ang bago kong damit.
"Yup!" he says then he thumbs up.
Ngumiti ako.
"Hayst!"
Nagtaka ako nang bumuntong hininga siya.
"Why?" tanong ko agad.
"Ang daming nangyari ngayong taon!"
Napangiti ako.
"Oo nga. Hindi ko nga aakalaing magiging ganito tayo, eh. No'ng bata pa tayo, hindi ka naman umiimik."
"Hey! I am not the one to blame. Mahiyain akong tao, 'no?! 'Di tulad ng isa diyan, masyadong friendly kaya maraming nagkakagusto..."
Napatawa ako sa sinabi niya.
"Selos ka naman," sabi ko at niyakap siya patalikod.
"Naging ganito lang naman ako no'ng umamin ka sa akin," sabi niya at ako'y napangiti.
"Tapos, may pagusto-gusto ka pang nalalaman kay Lucky," dagdag pa niya with a jealous voice kaya...
"Don't be jealous. Alam mo namang mahal kita, eh."
Third Person's POV
Habang nasa kwarto ang dalawang couple, sa ibaba ng building ng apartment na tinutuluyan nila ngayon, may mga armadong lalaki ang sinugod ang building.
Nagkagulo ang lahat ng nakakita kaya taranta silang umalis.
Si Manang Louis ay kasalukuyang wala dahil nasa malayong lugar pa rin siya.
Pinagbababaril ng mga armadong lalaki ang lahat ng nasa ground floor.
Lahat ng makita nilang buhay ay pinagpapapatay nila.
Gano'n din ang ginawa nila sa 2nd floor pataas.
Walang buhay ang nakaligtas, liban sa mga taong tarantang umalis no'ng nasa ground floor sila.
BINABASA MO ANG
Dark Angel (bxb) [Completed]
RomancePaalala: This story, as it said to the title, is a boy x boy, boys love, yaoi story. If you want to read, I'll be glad to. But if you're disgusted, don't read it. This is pure creation of the mind of author (which is me). If characters' name here ha...