Trong bóng tối, tôi và mẹ cùng nhau bước ra khỏi cánh cổng hắc ám do mẹ tạo ra từ ma thuật.
- Hm.
Quan sát xung quanh một chút, tôi thấy mình đang ở một nơi nào đó bên ngoài dinh thự của gia đình. Ở đây không có mây đen bao trùm, nên tôi có thể thấy được bầu trời và nó đã là chiều tà, không bao lâu nữa sẽ tối.
Nơi tôi và mẹ đứng là trên một mái nhà của một toà dinh thự lớn.
- Hm~, Selina con nhìn kìa.
Bà vừa đến thì đã ưởng người một cái nhẹ rồi quay người về phía mặt trời đang lặn gọi tôi.
- Vâng?
Tôi nhìn theo mẹ mà hơi tỏ ra thắc mắc.
- Mặt trời sắp lặn thật đẹp con nhỉ?
- Vâng thưa mẹ. Nó đẹp như cái cách mà màn đêm sẽ chiếm lấy bầu trời này sau vài phút nữa vậy.
Tôi nhìn nó và mỉm cười.
Tôi hiểu ý của mẹ là gì khi nói mặt trời lặn là đẹp. Nó trong mắt bà, có lẽ cũng chỉ là một chút tia sáng yếu ớt của mặt trời đang thoi thóp ở phía cuối chân trời trước khi màn đêm bao trùm, chứ chẳng có cái gì lung linh như người ngắm bình thường hay nghĩ cả.
- Fufufu, con thật là thông minh Selina.
- Thì con là con gái mẹ dạy ra mà.
Không, thật ra tôi là con trai cơ. Nhưng mà sau khi được sinh ra lần nữa thì tôi mới trở thành như hiện tại. Tôi không nhớ rõ lắm, nhưng kiếp trước của mình dường như là sống ở một thế giới khác, nơi mà ma thuật không hề tồn tại và đang ở một thời đại tràng ngập hoà bình.
Tôi sống ở đó với một công việc được gọi là sát thủ. Hằng đêm, tôi sẽ nhận nhiệm vụ từ một tổ chức mật, sẵn sàng đánh đổi cả tính mạng để giết những kẻ được chỉ điểm. Tôi làm chuyện đó hàng năm trời, cuối cùng trong một ngày xui xẻo nào đó, thì đã chết vì bị kẻ địch gài bẫy.
Sau khi chuyển sinh thì tôi đã được sinh ra ở thế giới này. Nhờ ký ức mơ hồ đó, tôi mới thích nghi và phát triển được đến hôm nay, mười hai năm đã trôi qua cùng với gia đình làm công việc phức tạp như một phản diện thế này.
- Fufufu. Con đúng là dễ thương quá mà.
- U~...
Không đóng kịch nữa, mẹ tôi thật sự là một người phụ nữ có phần dịu dàng. Tất nhiên, cái thân hình bốc lửa của bà ấy, đều sẽ khiến cái sự dịu dàng kia bay đi như một cơn gió Xuân.
- Con không nghĩ giờ là giây phút mẹ nựng con đâu.
Tôi khó khăn nói khi bị mẹ bóp lấy gương mặt của mình.
- Fufufu, mẹ biết nhưng mà con đấy. Không thấy cảm giác gì khi làm nhiệm vụ lần đầu tiên sao?
- Không có. Mẹ cha cũng dạy con kỹ rồi mà. Kể cả trong bất cứ tình huống nào cũng không được dao động. Mẹ nói xem, tại sao con lại phải giao động?
- Quả là con gái của chúng ta. Còn sinh ra hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh này.
Mẹ tôi cười trong thật tươi với những gì tôi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
HumorToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.