- Selina, ta nghĩ con nên ăn từ từ thôi. Tiếng con nhai thức ăn đã tố cáo nơi con ẩn náo với ta rồi nè~.
Ầm!!
Buổi huấn luyện của tôi vẫn tiếp tục sau đó, bằng cách này cách nọ, tôi đã thành công đến được phòng bếp, nơi mà những người hầu đã bầy biện đồ ăn từ trước. Gia đình chúng tôi khá là hoang phí, khi bữa nào thức ăn nấu ra cũng cả đóng, như nhà hàng bút phê, nhưng lại chỉ được phép ăn ài món trên bàn.
Như những gì mà mẹ nói trước đó, tôi chỉ được lấy một dĩa Lensi hải sản và hai món tráng miệng cùng một tách trà.
Lensi hải sản là một dĩa mì, rau được thái sợi, trang trí đẹp mắt cùng với hải sản được trộn lẫn vào bên trong. Đó là một món ăn khá ngon và dồi dào dinh dưỡng cho một bữa sáng luyện tập.
Hai món tráng miệng sau đó thì tôi lấy một cái bánh kem tam giác có mùi vị socola và một khay tầng đựng bánh quy bơ mà tẩu.
Trước khi cha mẹ đến được phòng ăn, tôi đã đem chúng ra bên ngoài dinh thự qua đường cửa sổ và ngụy trang kỹ càng không để lại dấu vết. Tôi không được phép cất chúng vào nhẫn không gian, nên tất nhiên là chỉ có thể mang chúng theo bằng hai tay của mình. Trước kia nó khá khó khăn và tôi thường chọn ăn nhiều nhất có thể ngay tại chỗ, nhưng giờ thì đã dễ dàng như một trò xiếc, đem chúng bê theo đến một nơi trú tạm an toàn và chia tách chúng ra từng nơi để tiện ăn dần trong lúc bị đuổi theo.
Tôi đã cố gắng ăn dĩa Lensi nhanh nhất để bổ sung năng lượng, nhưng mới có một nửa thì mẹ đã phát hiện và thổi bay cả nơi tôi đang ở bằng ma thuật của mình. Trước đó vì ở trong dinh thự, chúng tôi sẽ không được phép sử dụng ma thuật mang sức phá hủy, nhưng ra đến đây thì có thể tự do thoải mái. Đây cũng là một luật trong công việc của chúng tôi. Nó giống như việc chúng tôi thường đột nhập vào những nơi cần thu thập thông tin và ám sát vậy, sẽ chẳng ai điên đến mức dùng ma thuật có sức phá hủy ở đó để rồi bị phát hiện, hoặc tệ hơn có khi bị kiến trúc nơi đó gây thương tích vì bị sụp đổ. Chính vì vậy, những ma thuật ẩn trốn và điều khiển mục tiêu sẽ được sử dụng trong nhà, còn những ma thuật có sức phá hủy cao sẽ dùng bên ngoài nhà. Chúng tôi liên tục ghi nhớ nó thông qua những ngày luyện tập không hồi kết thế này.
Trước cả khi mẹ tôi lên tiếng, tôi đã cầm dĩa Lensi nhảy ra khỏi nơi trốn, đó là một gốc cây mà tôi nghĩ sẽ giúp mình ẩn náo được một lát. Thật không ngờ là mẹ lại phát hiện ra tôi nhanh như vậy.
Tôi thử kiểm tra cơ thể của mình, có vẻ như không bị dính ma thuật theo dấu, bà ấy thật sự đã tìm thấy tôi vì tiếng động khi ăn, thậm chí là mùi hương của món ăn này.
Góc cây bị thổi tung thì tôi đã lùi lại được khỏi nơi của mẹ một khoảng cách xa và tiếp tục ngốn dĩa mỳ trên tay.
Trong khi đó mẹ tôi ở bên kia cũng đang cầm một dĩa tương tự và vô cùng nhàng nhã cuống lấy một nĩa, rồi cho vào miệng mình ăn với phong thái nữ hoàng của mình.
Xong bà ấy đã dùng cái nĩa đó phất về phía tôi một cái.
Nhiều ngọn giáo đen đã xuất hiện ngay tức khắc lao về phía tôi chả khác gì tên bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
UmorismoToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.