Chương 2: Thử nghiệm ba tính cách một chương

79 8 1
                                    

Tôi đứng nghiêm, môi vẫn nở nụ cười tươi tắn của mình như thường lệ, mặc cho có một đôi mắt nghi ngờ nhìn mình và ba thành viên còn lại trong nhóm, tiếp đó nhìn đến thành viên đã bị tội phạm đánh ngất mặt có chút bầm dậm và giật nhẹ má một cái.

- Cô nói rằng Treal bị tên tội phạm kia đánh bị thương?

Người hỏi tôi không ai khác chính là chủ nhân của đội mắt kia, cũng là cấp trên của tôi, người có thẩm quyền lớn nhất ở đây, đoàn trưởng đội an ninh thành phố.

Ông ta là một người đã trên năm mươi, có một mái tóc hoa rầm nhưng lại trông khoẻ khoắn chứ không phải mấy ông già khọm bình thường.

- Vâng thưa đoàn trưởng!

Tôi đứng nghiêm mà đáp trả một cách chắc chắn.

Nghe tôi trả lời rồi, ông lại nhìn đến ba người sau lưng tôi nhưng không có ai trả lời cả. Song, mặt ông ta lại tỏ ra dị thường, nhìn lại sang phía tôi với đôi mắt tức giận.

- Cô nghĩ ta già rồi có đúng không!?

Ông ta quát thẳng vào mặt tôi với một cái chỉ tay.

- Không thưa đoàn trưởng, ngài tuy đã ngoài năm mươi, nhưng trong mắt tôi vẫn là một ông chú đáng yêu.

Keng!

Tôi vừa dứt lời thì một đường kiếm đã chém đến ngay người tôi, thật may là tôi đã kịp nâng kiếm đỡ được nó. Mà người vừa làm việc đó vẫn không ai khác vị đoàn trưởng đáng yêu của tôi.

- Con bé chết tiệt! Mày nói vậy là có ý gì!?

- Không có ý gì cả thưa đoàn trưởng. Tôi chỉ khen ngài còn trẻ trung mà thôi!

Tôi vẫn nghiêm túc trả lời mặc cho sự nóng giận của đoàn trường, đồng thời cũng cảm giác lực tay của ông ta đang dần mạnh lên qua thời gian, không biết từ bao giờ đã bị ép lùi về sau.

Ba người phía không thể giúp được tôi trong tình trạng này nên rất nhanh né ra xa trong bộ dạng bất đắt dĩ và một gương mặt không nói gì.

- Đánh đồng đội bị thương, đây là lần thứ mấy cô làm nó rồi hả!?

- Thưa đoàn trưởng, ngài đang nói gì thế? Ngài đang cố vu oan cho tôi tội do tội phạm làm ra sao?

Tôi khá cứng họng, nhưng mặc dù thế vẫn liếc mắt đi hướng khác vì chột dạ.

- Cô nhìn bộ dạng của mình đi! Cô nói thế nghĩ ta tin sao!?

- Đoàn trưởng. Ngài có thể không tin nhưng đó là sự thật.

Tôi nhìn thẳng mặt đoàn trưởng tự thôi miên mình cảnh tượng Treal bị tội phạm đánh mà nghiêm trọng nói.

- Cô còn dám...

Cốc cốc cốc.

Đoàn trưởng như phát điên vì lời tôi, nhưng ngay vào lúc đó bỗng có tiếng gõ cửa vang lên.

Như hiệu ý nhau, tôi và đoàn trưởng liền nhanh chóng thu kiếm lại đứng một cách chỉnh tề cứ như chuyện trước đó chưa từng xảy ra.

- Đoàn trưởng.

Sau đó cánh cửa phòng đã bị mở và một người phụ nữ lớn tuổi đã bước vào. Cô ấy có một mái tóc cam uống lượn bồng bềnh và một thân hình quyến rũ, đeo trên mắt một cặp kính cận. Tên cô ấy là Seeren đoàn phó, kiêm thư ký của đội an ninh thành phố và có năng lực rất mạnh.

Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ