Cuộc sống này nó ngắn ngủi lắm. Đôi khi không có hao nhiêu người trân trọng điều này. Họ chỉ muốn sống một cuộc đời của mình và sau đó thì biến nó thành địa ngục than vãng. Trong đó, kể ra cũng có cả tôi.
Tôi sinh ra cũng giống với biết bao nhiêu đứa trẻ khác trên thế giới này.
Tôi có một cuộc sống tốt hơn những người tệ hơn mình một chút. Lúc còn nhỏ tôi đã không hề nhận ra cuộc sống của mình sẽ có một ngày trở nên tồi tệ từ những gì đã làm. Tôi ăn rồi chơi, đi học, kết bạn đến tuổi thì quậy phá ăn chơi, không hề có bất cứ suy nghĩ nào tốt cho một tương lai của mình, sau đó thì lâm vào một giai đoạn tồi tệ của tuổi trẻ và tự cô lập mình với bên ngoài.
Thanh xuân của tôi trôi qua như vậy đó.
Đến lúc nhận ra thì tôi mới biết mình đã bỏ lỡ nhiều thế nào.
Cha mẹ tôi dần già yếu họ đã không thể tiếp tục chu cấp cho tôi thêm nữa.
Còn tôi thì đã không biết bao lâu mới ra khỏi nhà nên khả năng giao tiếp cũng kém đi, đến cả việc sinh một cái việc làm thôi cũng đã rất khó.
Xoay sở mãi, cha mẹ ép nên tôi mới phải làm một công việc bán thời gian tại một quán cà phê kiếm chút tiền để chi tiêu sinh hoạt.
Công việc đó với tôi cũng không phải hẵng là tốt lắm.
Thời gian đầu tôi đã làm sai sót rất nhiều thậm chí còn suýt bị đuổi việc.
May thay người chủ ở đây cũng rất nhân từ, nên tôi mới được ở lại làm.
Sau hai năm làm việc ở nơi đó, tôi đã mất công việc này, không phải vì tôi tự động nghỉ việc mà là người chủ đã quyết định ngừng kinh doanh cà phê và cho thuê miếng đất đó với người khác.
Hai năm rồng rã làm việc, may thay tôi cũng tích góp được chút đỉnh nên sau khi mất việc không lâu tôi đã quyết định mở một quán hàng rong nhỏ để kiếm ăn.
Giai đoạn này cũng là giai đoạn khó khăn nhất với tôi từ trước đến nay.
Hai năm làm việc ở quán cà phê nên tôi cũng đã có nhiều kinh nghiệm với khách nhưng lại gặp vấn đề với số lượng người mua hàng.
Thời gian đầu buôn bán, tôi đã quá tự tin với bản thân mình nên đã xảy ra tình trạng buôn bán ế ẩm và lỗ vốn.
Kích thích từ chuyện đó, không lâu sau tôi đã giảm số lượng bán ra lại nhờ vậy tôi cũng giảm đi được tình trạng lỗ vốn đáng kể, nhưng...
Bán ít thì lãi cũng ít, một ngày tôi chợt nhận ra chuyện mình bán thế này sẽ không thể nào đủ sống nay mai được.
Chính vì lẽ đó, tôi đã bắt đầu dùng số tiền tích góp có được để đầu từ vào một số công trình bất động sản...
Kết quả sao...tôi hoàn toàn thất bại, tôi đã không hề có kinh nghiệm trong việc làm ăn như vậy và để bị lừa
Một năm sau đó thì tôi đã dính phải nợ nầng chồng chất, con số lên nhiều đến mức có làm cả đời cũng chưa chắc đã trả hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
HumorToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.