Một ngày cuộc sống của tôi sao? Nó bắt đầu như thế này.
- Chào buổi trưa Selina.
- Chào buổi trưa con gái yêu.
- Chào buổi trưa thưa mẹ. Chào buổi trưa thưa cha. Um~.
Gia đình tôi có phong tục thức khuya dậy muộn, nên mỗi buổi sáng chúng tôi đều sẽ dậy vào khoảng tầm mười một giờ trưa. Đó là một khoảng thời điểm mà không hẳn ai trên thế giới này đều nghĩ sẽ tốt cho một buổi sáng với quý tộc và nhu cầu sinh hoạt bình thường của con người. Nhưng điều đó lại không ảnh hưởng lắm đến gia đình tôi, khi mà kể cả mười một giờ, khắp nơi trong dinh thự đều chỉ có một màu đen của màn đêm vô tận từ bầu trời. Xác định giờ giấc ở đây gần như là một điều vô ích. Ngoài ra, chúng tôi ngủ như vậy đều có lý do của mình. Nó là một nguyên nhân sâu xa về sức mạnh của gia đình, chỉ có ngủ vào thời điểm như vậy thì chúng tôi mới có thể trở nên ưu việt hơn bình thường.
Là một gia đình sẵn đã không giống người. Gia đình tôi còn có một phong tục ngủ khác, chính là không chia rẻ trong khi đang ngủ vào buổi tối.
Từ trước đến giờ, bắt đầu từ khi tôi sinh ra. Đến giờ ngủ, chúng tôi sẽ như một gia đình hạnh phúc cùng chung gối trên một chiếc giường, lấy tôi là trung tâm và cha mẹ sẽ nằm hai bên để ôm lấy. Đây là một cách phòng vệ khác của gia đình đời đời truyền lại để bảo vệ thế hệ tiếp theo, kể cả trong khi ngủ.
Cho nên, mỗi sáng thức dậy, tôi đều sẽ thấy cha mẹ đang mỉm cười chào mình.
Chuyện sinh hoạt của họ sẽ làm sao khi có tôi nằm đây sao? Ừm thì...nó rất khó nói, đó là cả vấn đề sinh con đẻ cái của gia đình. Trước khi có con cha mẹ tôi sẽ dùng chiếc giường này hằng đêm, nhưng sau đó nó sẽ được chuyển sang ban ngày, vào giờ nào thì không rõ bởi tôi sẽ không thể nào biết được. Họ là những người đặc biệt và có đầu óc tư duy cao, chuyện họ muốn bí mật làm, một nít ranh kể cả có là sát thủ trước kia cũng chưa chắc đã ăn thua.
Kế hoạch hoá gia đình cũng được quản lý rất nghiêm mật khi chỉ được sinh một đứa trẻ duy nhất, bất chấp mọi tình huống nên sau khi sinh tôi thì mẹ đã uống thuốc tự hủy hoại buồng trứng của mình, biến thành mình thành người vô sinh.
Điều đó tôi biết, đó là một cách vô cùng rủi ro khi thế hệ tiếp theo sẽ có thể xảy ra vấn đề. Thế nhưng đó lại là một điều răng dạy của riêng gia đình tôi. Những tai nạn như người kế thừa của gia đình gặp chuyện không may qua đời thì chính là trách nhiệm của cha mẹ không thể dạy dỗ và bảo vệ tốt con cái của mình. Cái giá phải trả cho điều đó chính là sự biến mất hoàn toàn của gia đình ở thế hệ tiếp theo.
Nếu như nắm rõ điều này, chúng tôi sẽ hoàn toàn không thể lơ là với con cái của mình được. Đồng thời nó cũng sẽ làm tăng sự liên kết giữa cha mẹ và con cái. Thay vì như bậc cha mẹ bình thường, họ chỉ lo cho con cái khi chúng xảy ra chuyện. Ở chúng tôi, kể cả trước và sau, mọi thứ có thể khiến con cái mình bị gặp nguy hiểm đều sẽ được lên sẵn từ trước và dạy cho chúng những kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình.
Tôi đang ở trong tình trạng này và đang được cha mẹ dạy bảo rất chi là tận tình mỗi ngày. Những gì bọn họ biết, những gì bọn họ rõ, chưa có điều gì là sẽ ẩn dấu với tôi cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
HumorToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.