Được dẫn đi một lúc không khí tôi cảm nhận được đã thay đổi thì ngay lúc đó chị Selin lên tiếng cảnh báo.
Tôi nghe theo chị ấy thì cũng giảm bước chân lại cẩn thận thăm dò địa hình phía trước bằng chân rồi theo sau đi xuống.
Từ lúc này tôi mới cảm nhận được sự ấm áp đến từ bên trên mình, cái cảm giác này tôi đã dùng cả hai đời mình cảm nhận rồi nên liền biết rằng bản thân đã được dẫn ra ngoài trời.
Đi thêm một lát nữa tôi mới nghe được các bước chân khác, sau một tháng nghe được tiếng bước chân của Selin và bác sĩ Sifer đây là những người mới tôi nghe thấy được.
Những bước chân vang lên tiếng nhỏ tôi đoán hẳn là những cô gái vì nghe khá giống như của chị Selin. Còn những bước chân khác nặng nề hơn thì tôi nghĩ đó là đàn ông, vì cách bác sĩ Sifer đi cũng tương tự như vậy.
- Ở chỗ này có phải có rất nhiều hầu gái không chị Selin?
Đi một lát tôi chợt nhận ra một chuyện mà hỏi thử.
- Đúng vậy. Ngoài chị ra, ở đây còn có tám mươi sáu người hầu nữa hàng ngày sẽ làm việc để giữ gìn về sinh cho dinh thự này.
{Tám mươi sáu người hầu. Đúng là một quý tộc giàu có. Khác hẳn một trời với mình.}
Với những người thành công, tôi cảm thấy thật sự ngưởng mộ họ cả vị Bá tước này cũng vậy.
- Tôi nhận lệnh từ ông chủ dẫn cô bé này đến gặp ông chủ.
Đi một lát thì chúng tôi dường như đã đến nơi.
- Mời vào.
Sau một câu trao đổi từ chị Selin, một âm thanh nặng nề cùng tiếng kim loại vang lên cánh cửa ở cách chỗ tôi không xa đã được mở ra từ ai đó.
- Cảm ơn ngài.
Selin nói cảm ơn một tiếng rồi dẫn tôi tiếp tục bước đi vào.
Không khí ở xung quanh, tôi liền cảm nhận được sự thay đổi rất rõ ràng khi được dẫn vào một nơi nào đó.
Mọi thứ ở đây đều rất yên tĩnh đến mức tôi có thể nghe thấy tiếng thở của ba người ngoài mình và chị Selin ở đây.
Ở đây còn có thêm một số mùi hương thơm ngát chỉ ngửi thôi cũng cảm thấy đầu óc thư giãn hẳn ra.
- Ông chủ, người ngài muốn gặp đã đến rồi ạ.
Sau khi chị Selin nói, tôi cảm giác mình căng thẳng hẳn ra vì không rõ được đối phương đang ở vị trí nào bây giờ, cũng không rõ mình nên thể hiện ra sao để nói lên sự biết ơn với người đó vì đã cứu mạng.
- Quả nhiên, đôi mắt của ngươi đã không thể nhìn được rồi nhỉ?
{!? Nghe trẻ thế.}
Từ giọng điều bề trên, tôi nghe ra người vừa nói chính là vị Bá tước Livian Sellien nhưng lại không ngờ tới nó lại nghe rất trẻ.
- N-Ngài là Bá tước Livian Sellien? Thật thất lễ khi không thể mở mắt nhìn ngài và không biết làm cách nào để cung kính với ngài. Nhưng rất cảm ơn ngài đã cứu lấy mạng của tôi và còn cho tôi sống tốt trong một tháng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
ComédieToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.