- Rosalia Fei Warieles.Tôi khự người lại bởi một cái tên vọng vào tai. Trong sự bất ngờ, theo bản năng, tôi quay đầu về phía người gọi.
- Ta đã nghi ngờ, nhưng có vẻ thật sự là ngươi.
Tôi nhìn cô gái đang tự đắc đang đi tới trong hoài nghi.
Sau đó tôi nhớ đến nội dung được viết trong lá thư.
Không thể nào chứ?
Tôi bị bất ngờ vì người đó vậy mà lại là cô gái bị cướp đồ vào sáng nay.
Không được, tuyệt đối không thể để bị nhận.
- Này, anh kia!
Tôi hét lên, rồi giống như mình không phải quay người về phía cô gái kia mà nhanh chóng vụt qua đuổi đến chỗ một người đàn ông có hành động trộm túi ở đằng xa. Nó thật trùng hợp, nhưng lại đúng diệp tôi cần đến.
- ...
Cô gái bị tôi vụt qua gương mặt đã trong đơ lại.
Tôi lại không để ý đến chuyện đó mà phóng thẳng đến người đàn ông kia.
Bình thường tôi sẽ hạ gục người như vậy ngay, nhưng giờ tôi cần là chạy trốn nên chỉ dùng tốc độ và đuổi theo người đàn ông khi ông ta hoảng sợ bỏ chạy.
---
C-Cái gì?
Ta gần như dại ra khi cô gái kia bỗng vụt qua ta mà chạy.
Giây trước đó, ta còn tưởng của tôi phản ứng vì cách ta gọi tên thật của cô ta.
Sao lại như vậy?
Ta quay đầu lại nhìn cô ta làm công việc của mình mà cảm thấy vô cùng bối rối.
Không lẽ ta đã nhận sai người, cô gái đó không phải là người mà ta đang nghĩ?
Như vậy kế hoạch của ta không phải sẽ đổ vỡ hết hay sao?
Không được, ta không thể cho phép chuyện đó xảy ra.
Kể cả cô gái đó có không phải người ta tìm thì sao? Gương mặt đó, nếu lợi dụng tốt, có khi còn có thể dùng để làm tấm bình phong che mắt người anh ranh mảnh kia của ta cũng không phải tệ.
- Không ổn, mình mất dấu cô ta mất rồi. Phải bám theo.
---
Tôi nhìn đến con hẻm vắng, thở ra một cái nhẹ.
- Mất dấu rồi.
Đây là lần đầu tiên kể từ khi làm công việc này, tôi để cho một tên tội phạm bỏ trốn thành công. Thay vì khó chịu với nó, tôi cảm thấy nhẹ nhỏm, bởi vì mình đã thoát được cô gái vừa rồi.
- Thật không ngờ...công chúa lại là cô gái đó. Là dùng ma thuật ngụy trang sao?
Tôi đã gặp được cô công chúa này nhiều năm trước, thế nhưng bộ dạng của cô ấy không phải thế kia, có lẽ vì những gì được viết trong bức thư nên cô ấy mới làm đến mức này để không ai phát hiện.
Xác định được công chúa rồi. Mình có nên báo cáo với đoàn trưởng?
Tôi tự hỏi mà không khỏi nhớ đến cái mặt già của ông ta khi mình báo cáo về công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
HumorToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.