Cơ thể tôi tê rân, lạnh lẻo đến mức tôi nghĩ mình có thể sẽ chết nếu chuyện này cứ tiếp diễn.
Tôi mở nhẹ đôi mắt ra để nhìn xung quanh, đúng hơn thì tôi đã quá mệt mỏi để có thể mở mạnh hơn. Lọt vào mắt tôi cũng chỉ có một mặt tuyết phủ kín lớp bùn đất hôi thối trong một con hẻm, không trắng mà lại đen đúa và dơ bẩn. Trên trời những bông hoa hoa tuyết đã bắt đầu rơi xuống từ tầng mây xám xịt, một cách đầy mơ hồ như một bức tranh khắc hoạ hai màu đen trắng của sự tuyệt vọng.
Mình...đang ở đâu? Vẫn không phải thế giới đó sao?
Không biết bao nhiêu lần, tôi đã tự hỏi bản thân những câu vô nghĩa thế này. Mọi chuyện có lẽ bắt đầu từ bốn năm về trước. Lúc đó tôi vẫn chỉ là một cậu bé bình thường, vẫn không hay biết gì và phải chịu một cuộc sống khó khăn. Nhưng sau một cú sốc vì cơn sốt, tôi đã nhận ra mình không phải là người của thế giới này.
Tên tôi là Leander. Là một đặc vụ ngầm của một tổ chức lớn tên là EUI. Được lập nên để đạo tạo ra những người truy bắt tội phạm xuyên quốc gia và giữ gìn hoà bình ở một thế giới khác. Nơi có nền văn minh tiến bộ hơn nơi này rất nhiều, thậm chí là bỏ xa trong dòng lịch sử.
Bốn năm trước....không, là mười hai năm đã trôi qua kể từ lúc đó tính luôn cả ký ức tôi có từ cơ thể mới này của mình. Tôi đã từng là một người có danh vọng tiếng tăm trong tổ chức ở thế giới đó. Nhưng chỉ vì bị mắc lừa chính đồng đội, tôi đã phải chết cùng với kẻ thù không đội trời chung của mình. Hắn là một sát thủ hạng nhất biệt danh là Hắc, của một tổ chức sát thủ ngầm lớn nhất thế giới. Một con người tài năng, có thể ngang sức ngang tài với tôi trong mọi lĩnh vực khi chạm trán nhau. Nhưng chỉ là có phần quá ngu ngơ nên mới bị hắn lợi dụng mà cùng nhau kéo tôi vào trong chiếc bẫy hắn tạo ra.
Đến cuối cùng, tôi và hắn vẫn hợp tác với nhau để trả thù tên đồng đội của tôi. Nhưng cái chết là không thể tránh khỏi tình trạng hiện đó. Khi tỉnh lại, tôi nghĩ là mình đã chuyển sinh và sống cuộc đời như một kẻ mất trí ở đây trong tám năm dài. Phải đến năm tám tuổi, khi gặp một trận sốt lớn, tôi mới có thể nhớ ra được bản thân là ai.
Và vì nó, tôi đã rất hoang mang, không biết bao nhiêu lần cố gắng tìm cách thoát khỏi nơi này, trở về thế giới cũ. Nhưng cũng gặp không ít khó khăn, bởi vì khác với thế giới kia, ở nơi này tôi chỉ là một đứa trẻ ốm yếu gầy gò. Và trước khi nhớ lại, tôi thậm chí còn là một đứa trẻ còn bị chính gia đình mình bán cho một gã thu mua người để làm nô lệ vì có tật trong người.
Nếu không phải trận sốt năm tám tuổi, gã ta đã sợ đây là một căn bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng đến hàng hoá của mình nên đã vứt tôi đến nơi đang ở. Giải phóng, bằng cách lấy lại vòng cổ nô lệ. Thì có lẽ giờ tôi vẫn chỉ là một món hàng đang bị người ta đặt giá rồi giao dịch qua giao dịch lại rồi.
Đúng vậy, thế giới mà tôi chuyển sinh này là một thế giới vẫn còn chế độ nô lệ. Không chỉ vậy, nó còn là một thế giới kỳ lạ với thứ được gọi là ma lực và ma thuật. Đó dường như là một loại năng lực đặc biệt tồn tại ở trong con người thế giới này, có thể lợi dụng tạo ra những thứ vô cùng nghịch lý với những gì tôi biết trong thế giới trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dự án, gia tộc hắc ám và nhiều dự án khác
HumorToàn là mở đầu truyện gender bender chưa có tên chính thức và cốt truyện, viết chỉ để nghiêm cứu xem như thế nào mới thích hợp...à Hố đấy, nhảy đi toàn là siêu phẩm thôi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾.