Chap 28

2K 117 27
                                    

Off Jumpol tỉnh giấc, đầu anh cứ ong ong choáng váng, nhìn sang bên cạnh thấy Gun Atthaphan đang cố gắng ngồi dậy, mặt cậu nhăn nhó, có vẻ rất đau.

- Ổn không ? Anh đi mua thuốc bôi cho em nhé ?_Off bật dậy đỡ Gun ngồi dựa vào đầu giường rồi hỏi.

- Nhìn em giống đang ổn không ? Anh là con trâu sao ?

- Anh....anh.....

- Em muốn đi tắm...còn thay ga giường...

- À ờ để anh đưa em đi tắm rồi thay ga giường mới luôn !_Off bế Gun dậy một cách nhẹ nhàng sau đó đưa cậu vào nhà tắm.

...

- P'Off....nhẹ tay một chút.....chỗ đó đau...._Gun bám tay vào bồn rửa mặt để Off Jumpol tắm cho cậu.

- Lưng còn đau không ?_Off xoa hai bên thắt lưng Gun

- Đau..một chút....để em tự tắm được rồi

- Không được ! Để anh !

- Anh tắm cho anh đi !

- Anh tắm cho em xong rồi anh tắm

- Em làm được mà...

- Nhưng...

- Không nhưng ! Mình đã mở nước gần như cả đêm rồi ! Anh còn không tắm nhanh là người ta cắt nước đấy !

Off Jumpol phụng phịu buông Gun ra rồi cởi đồ để tắm.

.

.

.

Sau khi tắm rửa và thay ga giường xong thì cả hai lại thả mình lên giường tiếp. Off nằm xuống ôm lấy Gun đang ngồi dựa vào thành giường đọc sách.

- Em có đói không ?_Off nhìn Gun hỏi han.

- Em không đói....anh đói hả ? Em đi nấu gì đó cho anh ăn nhé ?

- Không....anh sợ em đói thôi

-....

-....

Không gian lại trở lên im lặng lạ thường, chỉ có tiếng thở đều đều của hai người cộng với tiếng lật trang sách của Gun.

- Gun...

- Hmm ?

- Hay anh quay trở lại công ty ?

- Ý anh là thế nào ?

- Anh trở lại làm chủ tịch công ty !

- Anh nói nghe dễ dàng nhỉ ? Anh đã nhớ thêm gì chưa ?

- Chuyện trí nhớ có thể để sau cũng được mà ! Bây giờ anh cứ ngồi không chờ em kiếm tiền về nuôi anh thì sao anh chịu được ?

-....

- Rồi....chúng ta về nhà riêng của anh ở nhé ?

-.....

- Anh bỏ căn nhà hơn ba năm rồi, bây giờ anh về đó chỉ một mình sẽ buồn lắm.....

- Anh muốn thế ?

- Nơi này có vẻ khá nhỏ bé cho hai chúng ta

- Không phải anh đã ở đây bao lâu rồi sao ? Giờ lại kêu nhỏ ?

(OffGun) Bao Giờ Em Mới Là Duy Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ